LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

07 ธันวาคม 2561 : 06:06 น.

วันศุกร์ที่ 7 ธันวาคม 2561

วันอาทิตย์ มีการทำงานที่เด่นกว่าคนอื่นมาก เพราะมีความพยายาม แนะนำว่าอย่าโชว์เยอะ เพราะทำเด่นจะเป็นภัย มีปัญหาแก้ไขไม่ได้ให้ปรึกษาผู้ใหญ่โดยการนำอาหารเสริมไปฝากท่าน ท่านจะเมตตาดี

วันจันทร์ มีชื่อเสียงจากการงานที่ทำอยู่ หรือมีข่าวดีมากๆ ด้านการทำงาน ช่วงนี้ทำบุญด้วยน้ำหวานจากธรรมชาติ จะทำให้การเจรจาเรื่องงานให้ผ่านได้อย่างสะดวก

วันอังคาร โอกาสทางการงานเข้ามาแล้วขอให้รีบฉกฉวยพิจารณาให้ดีเรื่องงานใหม่ เปลี่ยนกระเป๋าสตางค์ใบใหม่ลวดลายการ์ตูนจะทำให้เรียกเงินไหลเข้ากระเป๋าดี

วันพุธ มีโชคเรื่องการเดินทางต่างประเทศ มีความเป็นไปได้สูงที่คนรู้จักโทรมาบอกข่าวดี ปลูกต้นวาสนาหน้าบ้านจะทำให้ชีวิตการงานมีแต่เรื่องดีๆ และโชคลาภ

วันพฤหัสบดี เจอทำเลดีๆ ในการทำธุรกิจ แต่อย่าคิดนานเพราะว่าจะโดนแย่ง หรือถูกตัดหน้าไป ใส่เครื่องรางของขลังเป็นพระประจำวันเกิด จะมั่นใจและทำอะไรได้สำเร็จ

วันศุกร์ ได้รับโอกาสในงานใหม่ที่ดีจากรุ่นพี่ หรือรุ่นน้องที่ทำงานเก่ามาชักชวน ดวงงานกำลังดีขึ้นมาก ใส่บาตรด้วยนมถั่วเหลืองจากฝีมือตัวเองจะยิ่งเสริมให้การเงินเข้ามาตลอด

วันเสาร์ ความรักดีมากเป็นพิเศษ หากโสดมีเกณฑ์ได้แฟน หรือคนแต่งงานแล้วมีเกณฑ์ได้ทายาท จะเจอรักที่จริงใจไม่จิงโจ้เพราะช่วยเหลือครอบครัวคนอื่นไม่ให้แตกแยก

กองบรรณาธิการ M2F

WORK & LIFE

ข่าวที่น่าสนใจ