LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

10 ธันวาคม 2561 : 06:06 น.

วันจันทร์ที่ 10 ธันวาคม 2561

วันอาทิตย์ ทำงานได้เป็นตามที่ต้องการของเจ้านาย และมีโครงการใหม่ๆ เข้ามาให้พัฒนาฝีมือ แนะนำใส่เสื้อด้านในสีน้ำตาลทองขึ้นแสดงงานบนเวทีจะมีแต่คนปรบมือให้และชื่นชม ขายโครงการได้ผ่าน

วันจันทร์  เก็บเงินเป็นรูปของการลงทุนทองดีมากๆ เพราะเหมาะสมกับพื้นดวง ถวายไฟฉายอันใหญ่แก่วัดจะเสริมเรื่องช่องทางในการทำมาหากินที่ถูกโฉลก

วันอังคาร   เข้มแข็งด้านการทำงานให้ดี เพราะว่ามีโอกาสโดนภาวะกดดัน หรือศัตรูที่ทำงานได้   การงานจะมีแต่รุ่งพุ่งแรงหากใส่เสื้อผ้าหรูสีเข้มขรึมไปทำงานอยู่เสมอๆ

วันพุธ   การพูดจาวันนี้สำคัญมาก เพราะมีโอกาสได้งานและต่อยอดทางด้านการทำงาน หรือการลงทุนได้อย่างดีมาก ใส่เสื้อลายทางคนรักจะมีของพิเศษให้คุณได้ตื่นเต้นในระยะนี้

วันพฤหัสบดี   ความรักดีมากเป็นพิเศษ เพราะว่าได้รับการเอาใจจากแฟนและเพื่อนฝูงของแฟนดีมาก  ช่วงนี้แต่งหน้าโทนน้ำตาลจะทำให้คุณเด่นจนมีคนเข้ามาแอบมอง

วันศุกร์  ระวังเรื่องอาหารการกินให้ดี เพราะว่ามีโอกาสทำให้ปวดท้องเรื้อรังได้  ถวายพวงมาลัยสดให้เจ้าที่เจ้าทางในที่ทำงานจะทำให้ผู้ใหญ่รักใคร่เอ็นดู

วันเสาร์  ระวังเศร้าใจเพราะความคาดหวังมากเกินไป ทำให้เสียใจได้ ช่วยงานหรือเป็นพิธีกรในงานบุญจะส่งเสริมไปถึงเรื่องความก้าวหน้าในงาน

กองบรรณาธิการ M2F

WORK & LIFE

ข่าวที่น่าสนใจ