LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

11 ธันวาคม 2561 : 06:06 น.

วันอังคารที่ 11 ธันวาคม 2561

วันอาทิตย์ ระวังเรื่องการเข้าหาคนเป็นพิเศษ โดยเฉพาะเพื่อนร่วมงาน เกิดปัญหากระทบกระทั่งกันได้เพราะวาจา แนะนำการจัดฮวงจุ้ยด้วยอ่างน้ำ หรือน้ำพุ จะเสริมดวงให้เงินเข้าตลอด

วันจันทร์ การหมุนเงินทำให้ปวดหัวมากมากในช่วงนี้ โดยเฉพาะภาระที่เกิดจากญาติพี่น้อง ช่วงนี้บริจาคเงินให้กับโรงพยาบาลของรัฐจะช่วยให้คุณโชคดีเรื่องสุขภาพ

วันอังคาร ระวังเรื่องของการทำงาน มีเกณฑ์ขัดแย้งจากเรื่องการเมืองในบริษัท ทำอาหารประเภทซีฟู้ดกุ้งหอยปูปลากินด้วยกันกับคนรักจะทำให้พูดคุยกับคนรักแบบไม่มีปัญหา

วันพุธ มีความสบายใจและก้าวหน้าทางการงานมาก เพราะว่ามีโอกาสสูงที่ทำงานได้สำเร็จ ถวายร่ม 9 คันขึ้นไปให้พระภิกษุสงฆ์จะทำให้ชีวิตมีแต่ความร่มเย็นไม่เจออุปสรรค

วันพฤหัสบดี ระวังเรื่องของการเข้าหาผู้ใหญ่ในวันนี้ อย่าคาดหวังผลมาก เพราะท่านยังไม่พร้อมมากเท่าไร มีปัญหาต้องแก้ สวดมนต์ทำวัตรทุกเช้าเย็นสม่ำเสมอจะทำให้บุญกุศลส่งเสริมในด้านดีๆ

วันศุกร์ มีโอกาสได้รับเรื่องโชคดีจากความรัก ทั้งการหมั้นหมาย และโอกาสได้บุตรที่ดี สวมผ้าพันคอสีชมพูจะช่วยให้คุณกับครอบครัวมีแต่เรื่องดีๆ เข้ามาในช่วงนี้

วันเสาร์ ความรักของคนโสดดีเป็นพิเศษ เพราะว่าได้เจอคนที่ถูกใจและแอบชอบมานาน ใส่รองเท้าผ้าใบสีเทาไปทำงานต่างจังหวัดปัญหาต่างๆ จะมีคนแก้ไขให้

กองบรรณาธิการ M2F

WORK & LIFE

ข่าวที่น่าสนใจ