LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

14 ธันวาคม 2561 : 06:06 น.

วันศุกร์ที่ 14 ธันวาคม 2561

วันอาทิตย์ ระวังอาการหอบหืดให้มากเป็นพิเศษ เพราะว่าอาจเกิดอาการกำเริบได้ง่ายในวันนี้ แต่งกายด้วยเสื้อผ้าโทนขาว ครีม ไข่มุก จะเกื้อหนุนเรื่องคนช่วยเหลือ

วันจันทร์ ระวังการขัดแย้งกับหุ้นส่วน ในเรื่องของการแบ่งผลประโยชน์ทางธุรกิจ จะได้ชัยชนะอย่างสวยงามหากลงแข่งขันกิจกรรมบนเวทีด้วยเสื้อยืดคอปก

วันอังคาร ได้รับการเอ็นดูจากรุ่นพี่ หรือเจ้านายที่ทำงาน และมอบโอกาสดีๆ เรื่องการเลื่อนขั้นให้ ช่วยจำหน่ายสลากกาชาดให้กับองค์กรจะทำให้เมื่อเจออุปสรรคแก้ไขได้ง่าย

วันพุธ สามารถทำเงินได้จากการทำออนไลน์ได้อย่างดีมาก แนะนำให้ลองปรึกษาเพื่อนที่เป็นแม่ค้าออนไลน์ดู มีปัญหากับคนที่ทำงานหรือเจ้านายฝึกสมาธิบ่อยๆ จะช่วยให้คุณคลายทุกข์

วันพฤหัสบดี ใครเล่นหุ้นวันนี้อาจไม่ค่อยดีมากนัก เพราะว่าดวงโชคลาภจากการลงทุนไม่ค่อยดีนัก ถวายชุดเก้าอี้หินอ่อนให้วัดสุขภาพจะไม่เป็นปัญหาให้ต้องหนักใจ

วันศุกร์ มีโอกาสได้งานใหม่และสำเร็จดังใจที่ต้องการ รวมถึงแฟนใหม่ที่รักคุณมากกว่าคนก่อน บริจาคเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพแก่เด็กกำพร้าจะเสริมเรื่องเงินให้เข้ามาตลอด

วันเสาร์ ได้โชคลาภและการเสริมสนับสนุนที่ดีจากผู้ใหญ่ ทั้งการงานและการเงิน ใส่แว่นตากันแดดขอบน้ำตาลเดินทางไกลพรุ่งนี้จะช่วยให้ถึงจุดหมายได้เร็ว

กองบรรณาธิการ M2F

WORK & LIFE

ข่าวที่น่าสนใจ