LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

17 ธันวาคม 2561 : 06:06 น.

วันจันทร์ที่ 17 ธันวาคม 2561

วันอาทิตย์ มีดวงนารีอุปถัมภ์ให้โชคลาภที่ดีในเรื่องของการทำงาน และการเจรจาเรื่องธุรกิจ อาสาทำความประโยชน์ให้แก่วัดหรือมูลนิธิจะเสริมบุญเรื่องการงานที่ดี

วันจันทร์ ระวังเรื่องของการช่วยเหลือคนอื่นโดยไม่จำเป็น ทำให้คุณมีปัญหาเรื่องงานและสภาพคล่องทางการเงินได้ สองสามวันนี้ให้ทำบุญทำทานแล้วอาการเจ็บป่วยต่างๆ ของคุณจะหายไปแน่ๆ

วันอังคาร ทำงานได้เป็นอย่างดีมากกว่าเดิม เพราะว่าเพื่อนมาช่วยเหลืออย่างเต็มที่ เลือกสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่แต่งรูปสุดวิ้งจะเสริมเรื่องความเป็นมืออาชีพ

วันพุธ ความรักวันนี้ดีมากเป็นพิเศษ เพราะว่ามีโอกาสเจอคนที่ใช่จากการทำกิจกรรมทางการเงิน ใส่บาตรร่วมกับคนในครอบครัวเสมอๆ จะช่วยให้คุณและเขาเข้าใจกันมากขึ้น

วันพฤหัสบดี สบายๆ แต่ต้องระวังเรื่องเงินในกระเป๋ามากกว่าแต่ก่อน เพราะว่าเงินออกไปด้วยการช้อปปิ้ง ทำบุญด้วยหลอดไฟหรือเทียนจะทำให้คุณมีแรงในการเผชิญกับปัญหาหนักๆ

วันศุกร์ มีไอเดียมากมายที่อยากทำในวันนี้ แต่โอกาสเริ่มอาจยากเพราะไม่พร้อมเรื่องทุน รออีกนิดสัก 2 เดือน ให้ความช่วยเด็กเรียนดีแต่ขาดทุนทรัพย์จะเสริมเรื่องทำมาหาเงินคล่องตัว

วันเสาร์ มีความดีใจเรื่องของการงานการเงิน เพราะดวงคนอุปถัมภ์เด่นขึ้นมาช่วงนี้ ช่วยเหลืองานบุญงานกุศลในเรื่องที่ทำได้จะเสริมให้การงานโชติช่วง

กองบรรณาธิการ M2F

WORK & LIFE

ข่าวที่น่าสนใจ