LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

18 ธันวาคม 2561 : 06:06 น.

วันอังคารที่ 18 ธันวาคม 2561

วันอาทิตย์ มีเรื่องบาดหมางใจกับเพื่อนร่วมงานเรื่องการแย่งผลงานกัน แต่ผู้ใหญ่เข้าข้างเราดี ช่วงนี้แนะนำว่าใส่บาตรเป็นของใช้ จะสามารถหาเงินมาใช้จ่ายได้สบายมือ

วันจันทร์ ระวังมีเหตุการณ์ที่ทำให้เครียดมากจากเพื่อนร่วมงาน หรือเจ้านาย จนทำให้มีอาการต้องซับน้ำตา ช่วงนี้แต่งตัวใช้เข็มขัดหัวกลม จะทำให้ไอเดียที่มีอยู่บรรเจิดคิดอะไรดีๆ ได้มาก

วันอังคาร มีคนเข้ามาในชีวิตทางด้านการงานและความรัก ทำให้ชีวิตเราดีขี้นอย่างมาก ใส่กางเกงวอร์มวิ่งในฟิตเนส จะได้เจอเพศตรงข้ามตรงสเปกมาขอเบอร์โทรหรือขอแอดไลน์

วันพุธ เข้าหาคนอื่นได้ง่ายขึ้น เพราะว่าการเปิดใจและเห็นผลประโยชน์ร่วมกัน แต่งกายโทนสีส้มอ่อนเสริมให้เมื่อตั้งใจไว้ทำอะไรทุกอย่างจะสำเร็จ

วันพฤหัสบดี งานวันนี้หนักมาเป็นพิเศษ แนะนำว่าอย่าเพิ่งทำงานใหม่ที่เจ้านายมาสั่งให้ทำ เพราะอาจมีการเปลี่ยนแปลง เสียเวลาไปฟรีๆ ได้ คู่แข่งจะไม่คิดหักหลังเลื่อยขาเก้าอี้ เพราะคุณชอบช่วยเหลือคนอื่น

วันศุกร์ ความรักได้รับการสนับสนุนที่ดีมากยิ่งขึ้น เพราะญาติผู้ใหญ่ส่งเสริมทั้งสองฝ่าย งดเนื้อสัตว์กินเจเสริมให้การงานไปได้สวยอนาคตคุณไปไกลแน่ๆ

วันเสาร์ เกิดการก้าวข้ามอุปสรรคได้อย่างเต็มที่ จากความตั้งใจของเราเป็นอย่างดี ทั้งการงานและความรัก บริจาคเงินให้คนยากไร้ตามเหมาะสม จะเสริมเรื่องคนเมตตาช่วยเหลือเสมอ

กองบรรณาธิการ M2F

WORK & LIFE

ข่าวที่น่าสนใจ