LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

09 มกราคม 2562 : 06:06 น.

วันพุธที่ 9 มกราคม 2562

วันอาทิตย์ ได้รับการติดต่อเรื่องของงานใหม่ๆ จากเพื่อนฝูง หรือเจ้านายเก่าๆ ซื้อผ้าไหมแจกคนชราในวันสำคัญจะทำให้ดวงชะตามีอำนาจบารมี คนเกรงใจ

วันจันทร์ ได้รับรางวัลจากการทำงานที่หนักมาตลอดปี อาจเป็นสิ่งของหรือเรื่องเงิน จะมีอนาคตที่ดีทางการงานเพราะหมั่นชวนครอบครัวมาถือศีลทำบุญที่วัด

วันอังคาร มีเรื่องดีๆ ด้านเทคโนโลยี หรือได้รับโชค ของรางวัลทางอินเทอร์เนต ที่อาจลืมไปนานแล้ว ซื้อที่คาดผมประดับมุกให้กับเพื่อนที่ทำงานจะทำให้อุปสรรคในการทำงานลดลง

วันพุธ ระวังปวดท้องอย่างรุนแรงจากการที่กินของไม่ทันระมัดระวังตัว บริจาคทรัพย์สร้างอุโบสถที่ยังไม่เสร็จในวัดใกล้บ้านโชคลาภจะมาหาคุณตลอด

วันพฤหัสบดี ระวังเรื่องอารมณ์ให้มากกว่าเดิม และอย่าให้ทำลายความสัมพันธ์ หรือหมุนเงินไม่ลงตัว ช่วงนี้ให้ใส่เสื้อสีฟ้าสดใส การค้าจะได้กำไรงามเกินคาด ความรักแฮปปี้

วันศุกร์ มีโชคดีจากนารีอุปถัมภ์ ทั้งด้านการงานและความรักที่มีผู้ใหญ่แนะนำมา ทำหนังสือธรรมมะแจกเป็นธรรมทานควรเลือกปกสีเหลืองทองจะเกิดบารมีกับตัวคุณเอง

วันเสาร์ เพื่อนเก่าทำงานได้อย่างดีมาก และสนับสนุนคุณให้ไปร่วมงานด้วย ละเว้นไม่รับประทานเนื้อทุกชนิดถือศีลเสมอจะทำให้จิตใจสงบมีสติ

*** หมอมีน ตีสิบ : แอดไลน์ Line@ : @mastermeen ถามฟรี 1 คำถาม ***

กองบรรณาธิการ M2F

WORK & LIFE

ข่าวที่น่าสนใจ