LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

10 มกราคม 2562 : 06:06 น.

วันพฤหัสบดีที่ 10 มกราคม 2562

วันอาทิตย์ มีโอกาสได้เริ่มโครงการทำงานใหม่ๆ และสบายใจกว่างานเดิมที่มีเรื่องการเมืองเยอะ ให้ถือศีลทุกวันแล้วจะได้รับโชคลาภหรือลาภลอยเข้ามาหา

วันจันทร์ มีโครงการดีๆ หลากหลายอย่างที่เข้ามาหาตัวคุณให้ทำจนประสบความสำเร็จ เรื่องร้ายจะกลายเป็นดีแนะนำเดินทางไปเที่ยวและแช่น้ำทะเลธรรมชาติ

วันอังคาร ปล่อยวางในด้านของความทุกข์และความคาดหวัง แล้วการงานและการเงินจะสำเร็จได้ดี ช่วงนี้แนะนำว่าให้ทำทานด้วยการช่วยเหลือคนไม่มีงานจะเสริมงานตัวเองให้รุ่งโรจน์

วันพุธ มีโอกาสโชคดีในด้านการทำอสังหาริมทรัพย์ หรือการย้ายที่ทาง ง หมั่นเดินทางพบปะและช่วยเหลือผู้คนมากหน้าหลายตาจะทำให้เจอช่องทางดีๆ

วันพฤหัสบดี มีโชคจากนารีอุปถัมภ์ด้านการเงิน และการงาน เอ่ยปากแล้วความช่วยเหลือจะมา ช่วงนี้ให้บูชาแหวนนก หรือแหวนครุฑ ติดตัวไว้เรื่องงานจะมีอิสระทางความคิด

วันศุกร์ ได้รับการช่วยเหลือเป็นอย่างดีเรื่องของการศึกษา หรือการฝึกอบรมให้เก่งกว่าเดิม ผู้ใหญ่จะส่งเสริมสนับสนุนเรื่องงานเพราะทำความดีเป็นจิตอาสาในทุกด้าน

วันเสาร์ สุขภาพระวังเรื่องความดัน มีอาการกำเริบจากความเครียดหรืออาหารที่โหมกินเข้าไปสะสม ช่วงนี้ให้สมัครเรียนฝึกอาชีพทางช่างสักอย่างหนึ่งแล้วจะเสริมดวงการงานได้ในอนาคต

หมอมีน ตีสิบ : แอดไลน์ Line@ : @mastermeen ถามฟรี 1 คำถาม 

กองบรรณาธิการ M2F

WORK & LIFE

ข่าวที่น่าสนใจ