LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

10 มกราคม 2562 : 15:55 น.

วันศุกร์ที่ 11 มกราคม 2562

วันอาทิตย์ มีโอกาสได้การเงินดีมากหลังจากที่ได้เข้าหาผู้ใหญ่ หรือได้งานใหม่ ทำบุญทำทานด้วยผลไม้ 5 อย่าง จะเสริมความอุดมสมบูรณ์แก่ตัวเอง

วันจันทร์ ระวังเรื่องของการทำงานที่ต้องประสานงานกับคนหลากหลายแบบ อาจทะเลาะกันได้ ถวายตู้หนังสือพระไตรปิฎกแก่วัดในถิ่นทุรกันดารจะช่วยเสริมให้ดีในเรื่องงานที่มั่นคง

วันอังคาร ผู้ใหญ่แนะนำเรื่องของการงานมาให้เป็นอย่างดี ทำแล้วสำเร็จงานเงินงอกงาม บริจาคช่วยเด็กกำพร้าจะมีแต่เรื่องน่ายินดีเข้ามาให้ชื่นใจ

วันพุธ ระวังเรื่องของมีคม และการไหลเวียนของเลือด ทำให้ปวดหัวได้ง่ายมาก ทำบุญทำทานและอุทิศส่วนกุศลให้กับเจ้ากรรมนายเวรดวงชะตาและสุขภาพจะดีขึ้น

วันพฤหัสบดี โอกาสทำงานได้อย่างดีมีตลอดเวลา และหายเครียดเพราะว่ามีคนคอยช่วยเหลือเต็มที่ เป็นจิตอาสาดูแลคนป่วยที่โรงพยาบาล เป็นผลดีสะท้อนกลับ ต่อให้คุณเจ็บป่วยอย่างไรก็จะมีคนดูแล

วันศุกร์ ความกดดันมีมากกว่าแต่ก่อน แต่หายได้ หากเปิดใจในการแก้ปัญหา ชวนคนรักแต่งชุดหมีไปปลูกต้นไม้เพื่อการกุศลอาจได้ฟินไปตลอดกิจกรรม

วันเสาร์ มีคนคอยเฝ้าดูอย่างมากเรื่องของการงาน อย่าได้เปิดช่องโหว่ หรือไม่ทำตามสัญญา การเงินจะเข้ามาแบบไม่ทันตั้งตัวหากเลือกใช้กระเป๋าสตางค์โทนสีส้มสด

*** หมอมีน ตีสิบ : แอดไลน์ Line@ : @mastermeen ถามฟรี 1 คำถาม ***

กองบรรณาธิการ M2F

WORK & LIFE

ข่าวที่น่าสนใจ