LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

06 กุมภาพันธ์ 2562 : 06:06 น.

วันพุธที่ 6 กุมภาพันธ์ 2562

วันอาทิตย์   ความผิดพลาดเรื่องการทำงาน เกิดขึ้นจากการวานผู้อื่นให้ช่วยเหลือในสิ่งที่คุณไม่คาดคิด ทำอะไรควรลงมือทำด้วยตัวเองดีเสียกว่า ริจาคสิ่งของเครื่องเขียน งานที่ทำจะลื่นไหล สะดวก

วันจันทร์    พักผ่อนให้เพียงพอเข้าไว้ เพราะมีเรื่องเครียดเกี่ยวกับงานที่ทำเป็นเรื่องเร่งด่วน ทำให้สูญเสียเวลาส่วนตัวไป แต่อย่างไรก็ต้องทำอยู่ดี  สุขภาพจะแข็งแรงไม่มีโรคเบียดเบียน เพราะช่วยเหลือคนพิการให้มีสุข

วันอังคาร    ติดต่องานใหม่พบช่องทางทำมาหากินเพิ่มขึ้น แต่การลงทุนมีความเสี่ยงทั้งนี้ควรศึกษาให้ดีก่อนตัดสินใจอะไรไปดีกว่า พกผ้าเช็ดหน้าสีพื้นเข้ม ติดต่องานที่ใดจะเรียบง่ายไม่เกิดอุปสรรค

วันพุธ ออกเดทกับรักใหม่ควรทำตัวให้ไฉไลนิดนึง เพราะฝ่ายตรงข้ามกำลังมองรสนิยมของคุณว่าตรงอกตรงใจเขามากน้อยเพียงใดอยู่ หารองเท้าสีดำเข้มมาใส่ คุณจะกล้าพูดคุยกับผู้ใหญ่ของคนรักอย่างเปิดเผยใจ

วันพฤหัสบดี ของมีค่ามีโอกาสสูญหาย ไม่ควรพกของมีค่าออกนอกบ้าน ผู้ที่ทำมาค้าขายยากเสียหน่อยในการเรียกลูกค้า แต่ไม่ยากเกินความสามารถหากตั้งใจ  ถือศีลนั่งสมาธิแผ่บุญกุศลอยู่เสมอ จะรอดพ้นจากสิ่งชั่วร้าย

วันศุกร์ คนรักที่คบหามานานแล้วแต่ยังไม่เจอหน้าตาผู้หลักผู้ใหญ่ฝ่ายคนรัก เกิดการชักชวนในไม่ช้าเพื่อสร้างความสัมพันธ์กันต่อไป มอบนาฬิกาเป็นของขวัญให้คนรัก จะได้เรื่องเซอร์ไพรซ์ดีๆ กลับมาให้ฟินตลอด

วันเสาร์ เปิดกิจการใหม่มีเหตุให้ต้องประหลาดใจ เพราะมีลูกค้ารายใหญ่มาสนับสนุน ผู้ทำงานประจำได้รับคำชมจากผู้ใหญ่ หมั่นถือศีลงดกินเนื้อสัตว์ทุกวันเกิดตัวเอง เสริมให้กิจการงานรุ่งโรจน์โชติช่วง

กองบรรณาธิการ M2F

WORK & LIFE

ข่าวที่น่าสนใจ