LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

07 กุมภาพันธ์ 2562 : 06:06 น.

วันพฤหัสบดีที่ 7 กุมภาพันธ์ 2562

วันอาทิตย์   ไม่แนะนำให้คุณไปยุ่งก้าวก่ายเรื่องงานฝ่ายอื่นที่ไม่เกี่ยวข้อง ถูกกล่าวหาว่าเป็นนกสองหัวได้และทำให้เกิดความขัดแย้งในที่ทำงานเป็นการใหญ่ ทำความสะอาดบ้านที่อยู่อาศัยให้สะอาดเสมอ งานที่ทำจะใสสะอาดด้วยเช่นกัน

วันจันทร์ ทำมาค้าขายได้กำไรควรนำเงินทุนไปต่อ แต่ให้แบ่งไว้ส่วนหนึ่ง จะสามารถสร้างกำไรได้อย่างดีล้นเหลือ กำลังทรัพย์เด่นดังควรรีบไขว่คว้า สวดมนต์ก่อนนอนทุกวัน สติปัญญาในการคิดงานจะบังเกิด

วันอังคาร ออกงานกลางคืนควรเลือกแต่งกายด้วยชุดดำเรียบสไตล์เก๋ๆ ได้รับคำชมเรื่องการเข้าสังคม ได้รับมิตรที่ดี ไม่ควรปล่อยให้ปากแตกแห้ง ทาลิปมันดูมีสุขภาพดีการเข้าหาคนอื่นจะง่าย

วันพุธ  ทำงานได้ตรงใจเจ้านายเป็นอย่างยิ่ง โอกาสก้าวหน้าในหน้าที่การงานกำลังฉายแววในไม่ช้า งานที่ลุ่มๆดอนๆ ดีขึ้นตามลำดับ เลือกปากกาด้ามเงินใช้ในงานที่นำเสนอ จะได้รับคำชมที่ดี

วันพฤหัสบดี รักที่หมดใจไปแล้ว มีโอกาสกลับมาขอคืนดี แต่มาในฐานะเพื่อน คนรู้จักเท่านั้นดีกว่า เพราะอะไรที่ล้มไปแล้วยากที่กลับมาเป็นเหมือนเดิม ติดเข็มกลัดไว้ที่สูท ป้องกันภยันตรายเรื่องต่างๆ ที่เข้ามาให้พ้นไป

วันศุกร์  ร่างกายเจ็บป่วยง่ายกว่าทุกวัน ควรรักษาสุขภาพตัวเองเป็นที่หนึ่ง โดยเฉพาะเรื่องของทางลมหายใจ ช่องท้องเป็นหลัก ปล่อยปลาหมอเสียหน่อย ร่างกายจะมีแต่สุขภาพที่ดี

วันเสาร์ คนที่ครองโสดอยู่ได้พบคนที่โดนใจใช่เลย ฟินไปตามลำดับ แต่เขาจะมองคุณหรือไม่ขึ้นอยู่กับเคมีฝ่ายตรงข้ามเสียแล้ว ปัดแก้มสีอ่อนๆ พอมีสุขภาพดี การพบรักจะไม่ใช่เรื่องยาก

กองบรรณาธิการ M2F

WORK & LIFE

ข่าวที่น่าสนใจ