LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

08 กุมภาพันธ์ 2562 : 06:06 น.

วันศุกร์ที่ 8 กุมภาพันธ์ 2562

วันอาทิตย์ เงินก้อนที่คาดหวังไว้ โอกาสใกล้เข้ามาหาแล้ว รายจ่ายมีเรื่องให้พบแต่ไม่ใช่เรื่องเป็นใหญ่ ทำบุญเกี่ยวกับการศึกษา ทรัพย์จะต่อทรัพย์ด้วยตัวเอง

วันจันทร์  รักครั้งใหม่ที่เข้ามาสามารถตอบโจทย์เรื่องความรักความเป็นอยู่ให้มีชีวิตที่ดีขึ้นกว่าที่กำลังเป็น ถือว่าเป็นนิมิตรหมายที่ดีทีเดียว ให้คำปรึกษากับผู้มีความรัก รักตัวเองจะไม่เกิดปัญหา

วันอังคาร  ระวังความรักที่เข้ามา พบว่าตัวเองเป็นมือที่สาม พันธะเก่าของเขายังไม่หมดไปจากเดิม ควรให้เขาไปเคลียร์เสียก่อนดีกว่า ป้องกันรักไม่จริงใจ ควรให้ความรักกับเด็กกำพร้า

วันพุธ กำลังมองหางาน ญาติครอบครัวจะเป็นผู้ไขข้อข้องใจและหางานให้คุณได้ลองปรึกษาพวกเขาดู ไม่ต้องไปพึ่งคนนอก ปัดกวาดห้องนอนให้น่าอยู่ จะมีงานไม่ขาดพอมีพอกิน

วันพฤหัสบดี  ความเครียดเรื่องการเงินหากกำลังเกิด ควรหลีกเลี่ยงให้ไกลหากกำลังเร่าร้อน เพราะจะเกิดปัญหากับคนใกล้ตัวเพิ่มขึ้น  ไหว้พระทำบุญเก้าวัด ชีวิตจะเริ่มคลายเรื่องทุกข์ร้อน

วันศุกร์  ระวังการทะเลาะเพื่อนฝูงเป็นพิเศษในเรื่องการไม่มีเวลาให้แก่กัน ยิ่งถ้าคุณมีรักใหม่ควรแบ่งเวลาให้คนรอบข้างเสียบ้าง พูดจาสนับสนุนผู้ที่ทำดี ชีวิตคุณจะดีตาม

วันเสาร์   ใจดี ใจใหญ่ในเรื่องการเงินให้คนรอบข้างหยิบยืมโดยไม่คิดอะไร จะลำบากตัวเองเป็นหลัก รักตัวเองให้เป็นก่อนจะดีไหม ช่วยซื้อขนมเด็กที่ทำมาหากิน เงินทองจะไม่มีขาดมือ

กองบรรณาธิการ M2F

WORK & LIFE

ข่าวที่น่าสนใจ