LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

11 กุมภาพันธ์ 2562 : 06:06 น.

วันจันทร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2562

วันอาทิตย์ ระวังอารมณ์ตัวเองเป็นหลัก เพราะทำให้เสียเรื่องการงานได้ สุขภาพเสียตามมาเป็นลำดับ ยับยั้งชั่งใจเสียหน่อยเป็นดี นั่งฟังเทศนาที่วัดเสียบ้าง จะเกิดปัญญาตามมา

วันจันทร์ สุขภาพระวังเรื่องการอักเสบของการติดเชื้อ หากเป็นหวัดโดยทุนเดิม ควรหลีกเลี่ยงการออกนอกบ้าน พักผ่อนให้เพียงพอ ช่วยกำลังทรัพย์สำหรับสัตว์จร สุขภาพจะไม่เจ็บป่วยง่าย

วันอังคาร เกิดการตัดสินใจในเรื่องการงานการเงิน เป็นทิศทางที่ดีขึ้นกว่าเดิม การรับฟังความคิดเห็นคนรอบข้างถือเป็นเรื่องราวดีๆ ยื่นมือช่วยเหลืองานกับเพื่อนพ้อง งานจะมีโอกาสเติบโตในไม่ช้า

วันพุธ การหมุนเงินไม่ค่อยดีนัก หากมีเรื่องหนี้สินรุงรังคอยประดังอยู่ แก้ไขทีละจุดและรับสิ่งที่เป็นทำให้คลี่คลายได้แบบไม่กังวล ใส่เครื่องประดับที่มีลักษณะแวววาว จะเสริมกำลังทรัพย์เป็นอย่างดี

วันพฤหัสบดี เดินทางไกลเป็นหมู่คณะ ปัญหาการไม่ลงตัวของใครบางคนทำให้เกิดอาการกร่อยในทริปที่เป็น อย่าใส่ใจเป็นพอ เดินทางไกลแต่งกายให้มีสีสัน จะพบแต่ความสนุกสนาน

วันศุกร์ คนในครอบครัวมีเรื่องปรึกษาปัญหาชีวิต การนั่งจับเข่าคุยกันถือเป็นเรื่องที่ดี แม้เป็นเพียงการให้กำลังใจกัน ให้เงินเดือนบุพการีทุกเดือน ความสัมพันธ์ในครอบครัวจะเพิ่มยิ่งขึ้น

วันเสาร์ หลีกเลี่ยงการทะเลาะในที่ทำงาน ไม่เช่นนั้นอาจเกิดผลเสียทั้งภาพลักษณ์ การทำงาน ฯลฯ การไม่ตอบโต้ก็ไม่ได้ถือว่าคุณแพ้แต่อย่างใด แต่งกายด้วยเสื้อเชิ้ตสีฟ้าทำงาน จะลดความตึงเครียดได้ดี

กองบรรณาธิการ M2F

WORK & LIFE

ข่าวที่น่าสนใจ