LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

12 กุมภาพันธ์ 2562 : 06:06 น.

วันอังคารที่ 12 กุมภาพันธ์ 2562

วันอาทิตย์   ปัญหาที่เกิดขึ้นอยู่กับการกระทำตัวเองเป็นหลัก ก่อนลงมือทำอะไรควรไตร่ตรองให้ดี อย่าวู่วาม พร้อมแก้ไขจะผ่านไปได้ด้วยดี  ทำบายศรีคู่มาถวายหน้าพระประธานองค์ใหญ่ เคราะห์ร้ายจะแคล้วคลาดหายไป

วันจันทร์ รักเลิกรา คนรอบข้างคอยเข้ามาปลอบใจ ความเสียใจค่อยๆ หายอย่างไร้กังวล แต่มีบ้างที่อยู่คนเดียวภาพเก่าๆ ฝังจำเข้ามา ถวายกระเบื้องเพื่องานก่อสร้างในวัด จะทำให้มีคนปกปักษ์คุ้มครองดี

วันอังคาร  การเอ่ยปากขอยืมของมีค่า ของส่วนตัว เกิดขึ้นกับคุณ ควรหลีกเลี่ยงเพราะการได้กลับคืนมายากกว่างมเข็มในมหาสมุทร นำไอศกรีมไปแจกให้เด็กๆ ที่มูลนิธิ จะทำให้ลาภผลเงินทองมีเข้ามาตลอด

วันพุธ  การเปลี่ยนแปลงหน้าที่การงานเกิดขึ้น มีการโยกย้าย เพิ่มเติมงานที่รับมอบหมายอยู่ หากมองทิศทางดีก็จะดีและผ่านไปได้ ตั้งรูปเสือยืนคำรามบริเวณโต๊ะทำงาน จะส่งเสริมเรื่องอำนาจบารมีคนเกรงใจ

วันพฤหัสบดี ของหายได้กลับคืนอย่างน่าประหลาดใจ งานที่ต้องเดินทางไกลควรเตรียมเรื่องยานพาหนะและความปลอดภัยในการเดินทางเป็นสำคัญ ใส่เสื้อสีแดงสด คนรอบข้างมองเห็นความเป็นมิตรที่ดีในตัวคุณออกมาให้เห็น

วันศุกร์  ผู้ปกครองฝ่ายคนรักแสดงอาการปลื้มบางเรื่องในตัวคุณ ถึงแม้ว่าไม่แสดงออกมาให้เห็น แต่คุณสัมผัสได้อย่างเข้าใจ เลือกใช้ปากกาสวยด้ามแดง เสริมให้ผู้ใหญ่จะให้คำปรึกษาที่ดีกับคุณทุกเรื่อง 

วันเสาร์ เข้าพบผู้ใหญ่ควรหลีกเลี่ยงการปะทะคารม ทำความเข้าใจและรับทราบ แล้วผลจะออกมาดีกว่าที่คาดหวัง ทำบุญถวายดอกบัวใส่บาตรเช้า จิตใจอารมณ์จะดีไปตลอดทั้งวัน

กองบรรณาธิการ M2F

WORK & LIFE

ข่าวที่น่าสนใจ