LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

14 กุมภาพันธ์ 2562 : 06:06 น.

วันพฤหัสบดีที่ 14 กุมภาพันธ์ 2562

วันอาทิตย์ อยากคิดเปลี่ยนงานก็มีผู้เข้ามาชักชวนอยู่ แต่คิดไตร่ตรองดีๆ ว่างานพร้อมหรือไม่ และให้ระวังหนีเสือปะจระเข้ ไถ่ชีวิตโคกระบือ จะช่วยเสริมดวงให้ได้เงินสนับสนุนหากคิดลงทุนเรื่องการงาน

วันจันทร์ หล่อ สวยเลือกได้ เสน่ห์เข้ามาอย่างต่อเนื่อง ควรวางตัวให้เป็นกลางเข้าไว้สำหรับผู้มีคนรักอยู่แล้ว มิเช่นนั้นถูกพาดหัวว่าเจ้าชู้ เลือกใส่เสื้อผ้าลายเก๋ๆ สีโอลด์โรส คนรักจะมีเรื่องให้ประทับใจเสมอ

วันอังคาร การงาน การเงิน เข้ามาจากผู้หลักผู้ใหญ่ที่ให้ความเคารพนับถือ การรับโอกาสถือเป็นเรื่องที่ดีเรื่องหนึ่ง ใส่บาตรด้วยขนมทองเอกทองม้วนฯลฯ จะเสริมเรื่องเงินให้เข้ามามากขึ้น

วันพุธ การเงินมีผลกระทบต่อความสัมพันธ์ของคนในครอบครัว ให้ระวังเรื่องการจับจ่ายใช้สอยส่วนตัวเข้าไว้ อย่าใช้จ่ายสุรุ่ยสุร่าย ไหว้พระ 9 วัด โดยใช้การเดินทางทางเรือ จะเสริมให้จิตใจร่มเย็นแก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี

วันพฤหัสบดี หากรับการปรับเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งมาหมาดๆ การได้รับมอบหมายงานชิ้นใหญ่กำลังเข้ามาถึง เรียกว่ายิ่งสูงยิ่งหนาว เอกสารสัญญาจะไม่มีปัญหา หากใช้ปากกาที่มีปลอกสีดำวาวลงมือเซ็น

วันศุกร์ ความก้าวหน้าในหน้าที่การงานได้วามยอมรับจากคนรอบข้างมากเป็นพิเศษ แต่ให้ระวังคนแทงข้างหลังเอาไว้เป็นเนืองนิตย์ หาเครื่องมือเครื่องใช้มาวางประดับในห้องทำงาน จะเสริมพลังทั้งแรงกายแรงใจ

วันเสาร์ คบหากับคนที่มีอายุน้อยกว่า ความเข้าใจเริ่มเปลี่ยนแปลงไปเป็นความน่าเบื่อหน่ายแทน ลองนั่งคุยปรับความเข้าใจกันดู ให้ข้าวให้น้ำสัตว์จรจัดข้างถนนด้วยความเมตตา แล้วจะประสบความสำเร็จในเรื่องรัก

กองบรรณาธิการ M2F

WORK & LIFE

ข่าวที่น่าสนใจ