LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

15 กุมภาพันธ์ 2562 : 06:06 น.

วันศุกร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ 2562

วันอาทิตย์ เวลา ความรัก ความเข้าใจ เป็นเรื่องที่ต้องสอดคล้องกัน แต่คนรักของคุณเริ่มไม่เข้าใจ นี่สิยากเกินทำใจ ไหว้พ่อแม่ก่อนออกจากบ้าน ทำงานก็ลงตัวเจรจาผ่านฉลุยมีคนคอยช่วย

วันจันทร์ เพื่อนพ้องชักชวนเข้าร่วมสัมมนา ทำงานนอก ไขว่คว้าโอกาสนั้นไว้เสีย โอกาสเติบโตในชีวิตมีอยู่ตรงหน้าคุณแล้ว บริจาคเงินสร้างห้องน้ำ ผลงานที่คิดจะสร้างให้ผู้อื่นเห็นความสามารถ ทำได้สำเร็จอย่างหวัง

วันอังคาร การประสบความสำเร็จเรื่องความรักมีมากกว่าใครเพื่อน สังเกตดูให้ดีแล้วจะเลือกได้คู่ชีวิตที่คบหากันได้ยาวนาน ถวายหรือบริจาคเครื่องมือช่าง จะช่วยให้ความรักที่ตึงๆ คลี่คลายด้วยดี

วันพุธ ระวังเรื่องอาหารเป็นพิษ อะไรที่ทำให้เสาะท้องควรหยุดหยิบรับประทาน อาหารจานแปลกงดเปิบพิสดารไปก่อน ถวายร่ม 9 คันขึ้นไปแด่พระภิกษุ จะทำให้ชีวิตมีแต่ความร่มเย็นไม่เจออุปสรรค

วันพฤหัสบดี เดินทางไม่ว่าเป็นทั้งในประเทศและต่างประเทศ ควรระวังเป็นที่หนึ่ง เรื่องของความผิดพลาด อุบัติเหตุ การเจรจากับคนแปลกหน้า ช่วงนี้แนะนำว่าให้ช่วยเหลือคนยากไร้ แล้วคุณจะเป็นคนที่ดวงดีทั้งวัน

วันศุกร์ คนที่มีอิทธิพลต่อชีวิตคุณช่วงนี้ ควรเช็กประวัติเขาเสียหน่อย มีหวังมากอบโกยผลประโยชน์จากคุณไม่มากก็น้อยทีเดียว ให้ทำบุญกับผู้ป่วย จะทำให้ความเครียดจางหาย

วันเสาร์ การเข้าหาหัวหน้างานแบบไม่ใช่การประจบประแจง แต่เป็นการขอคำปรึกษา คุณจะได้อะไรจากเขามาก และช่วงนี้เขาพึงพอใจในตัวคุณไม่น้อย การค้าจะเป็นอย่างที่ตั้งใจ ระยะนี้ให้บริจาคหนังสือเรียนให้เด็กๆ

กองบรรณาธิการ M2F

WORK & LIFE

ข่าวที่น่าสนใจ