LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

19 กุมภาพันธ์ 2562 : 06:06 น.

วันอังคารที่ 19 กุมภาพันธ์  2562

วันอาทิตย์ งานประจำที่ได้รับความเห็นชอบจากหัวหน้า ควรอยู่ห่างคนใกล้ตัวที่เพิ่งเข้ามาสนิทชิดเชื้อ จะเกิดการแทงข้างหลังหรือผิดหมางใจกัน แก้เคล็ดปัญหาเรื่องการทำงาน ตั้งหินคริสตัลก้อนกลมไว้บนโต๊ะทำงาน

วันจันทร์  พบรักตามแหล่งท่องเที่ยวสีเทา ควรหยุดความสัมพันธ์ไว้เพียงชั่วข้ามคืนเท่านั้น โอกาสไปด้วยกันต่อยากที่สานสัมพันธ์  ไม่จองล้างสัตว์มีพิษ เช่น งู ตะขาบ จะทำให้เจอแต่เรื่องโชคดีไปตลอด

วันอังคาร คนที่รักคบหากันมานาน ผู้หลักผู้ใหญ่เริ่มให้ความไว้เนื้อเชื่อใจมากขึ้นกว่าเก่า โอกาสสละโสดมีเกณฑ์ได้เจรจาไม่ช้านี้ ใส่เสื้อคอโปโลสีน้ำเงิน เสริมเรื่องรักของคุณเกิดกับคนรอบข้างเสมอ

วันพุธ  หากหยุดการทำงานเพื่อคิดไปศึกษาต่อ จะเกิดเหตุให้ต้องคิดใหม่ว่าควรทำงานต่อไปดีหรือไม่ เพราะข้อเสนอที่เข้ามาล่อตาล่อใจเสียจริง ใส่เสื้อสีฟ้าโทนสว่าง ช่วยแก้เคล็ดเมื่อมีปัญหาการทำงานเกิดขึ้น ก็จะมีคนช่วยเหลือเสมอ

วันพฤหัสบดี  หุ้นส่วนทางธุรกิจเริ่มมีความคิดเห็นแตกแยกทางด้านความคิดอ่าน บริหารงานหากเริ่มจับธุรกิจใหม่ด้วยกัน อาจมีการลงเอยไม่สวยนัก ใช้ปากกาสุดหรูด้ามทองเซ็นสัญญา การเจรจาทางการค้าจะประสบผลสำเร็จ

วันศุกร์  เรื่องราวเกี่ยวกับการขึ้นโรงขึ้นศาลไม่ว่าร้ายแรงหรือเล็กน้อย มีเกณฑ์การผัดวันประกันพรุ่งไปก่อน เรียกได้ว่าไม่จบไม่สิ้นเสียที   บริจาคหนังสือธรรมมะแจกเป็นธรรมทาน จะส่งผลให้จิตใจเยือกเย็นสงบมีสมาธิ

วันเสาร์ บทบาทหน้าที่การทำงานลดน้อยลงกว่าเก่า แต่ถ้าเปรียบเทียบกับเงินเดือนที่ได้รับยังคงที่ก็ไม่น่าไปเครียด ปล่อยวางเสียบ้างก็จะดี  ควรหมั่นปฏิบัติตนอยู่ในศีลในธรรม เรื่องร้ายๆ แย่ๆ จะไม่เกิดขึ้น

กองบรรณาธิการ M2F

WORK & LIFE

ข่าวที่น่าสนใจ