LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

26 กุมภาพันธ์ 2562 : 06:06 น.

วันอังคารที่ 26 กุมภาพันธ์ 2562

วันอาทิตย์ ติดต่อสื่อสารกับชาวต่างชาติต่างภาษา มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักของกลุ่มคนรอบตัวมากขึ้นกว่าเก่า หมั่นกราบไหว้ขอพรบรรพบุรุษ รักที่ผิดใจจะเกิดความอบอุ่นในชีวิต

วันจันทร์ ความโดดเด่นในเรื่องการทำงานมาเป็นอันดับหนึ่ง ได้รับความเห็นชอบจากทุกฝ่าย โดยเฉพาะคนทำงานที่เก่ามานาน ใส่บาตรด้วยอาหารทำเอง จะส่งเสริมให้คนคิดร้ายต่อคุณแพ้ภัยไปไกลเอง

วันอังคาร ความรักเป็นที่อิจฉาของใครหลายคน ไม่ใช่เฉพาะรักของหนุ่มสาวเท่านั้นแต่ฉันท์เพื่อน พี่ น้อง มีรอบกายคุณเสมอ ไถ่ชีวิตโคกระบือ แล้วความรักจะมีความสุขอบอุ่นหัวใจ

วันพุธ หากคิดเปลี่ยนงานใหม่ ควรตรึกตรองศึกษาเอาไว้ให้ดี มีเกณฑ์หนีเสือปะจระเข้ บริจาคเครื่องมือช่างให้ผู้จำเป็นต้องใช้ การแก้ไขปัญหาต่างๆ จะราบรื่น

วันพฤหัสดี สุขภาพควรระวังเรื่องการพักผ่อนน้อย ควรแบ่งเวลาให้เป็น ไม่เช่นนั้นเป็นผลให้เกิดการผิดพลาดในการทำงานตามมา ไหว้พระนั่งสมาธิเมื่อมีเวลา จะก่อให้เกิดสติปัญญา

วันศุกร์ ระวังเรื่องของมือที่สามในความรักเข้ามาข้องเกี่ยว เพราะมือที่สามไม่ลดละพยายามแม้ฝ่ายของคุณไม่เล่นด้วยก็ตาม บริจาคน้ำเปล่าให้แก่วัด รักจะเกิดความชุ่มชื่นใจ

วันเสาร์ คนมีโรคประจำตัวควรไปตรวจร่างกายเสียบ้าง เพราะโอกาสกำเริบมีเกณฑ์ปรากฏให้เห็น อย่าให้สายเกินแก้ ถวายดอกไม้ประดับโบสถ์วิหาร เสริมให้ไร้โรคภัย

กองบรรณาธิการ M2F

WORK & LIFE

ข่าวที่น่าสนใจ