LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

28 กุมภาพันธ์ 2562 : 06:06 น.

วันพฤหัสบดีที่ 28 ก.พ.2562

วันอาทิตย์ เงินทองมีเกณฑ์สูญเสียไปกับเรื่องของความรักเข้ามาข้องเกี่ยว ทางที่ดีควรแยกเป็นกิจจะลักษณะ ซื้อดอกกล้วยไม้มาประดับบริเวณวัด ความรักความสดชื่นในชีวิตจะมีมากขึ้น

วันจันทร์ พึงระวังเรื่องของมีค่าสูญหายไปแบบไม่รู้ตัว โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากอยู่ในกลุ่มคนหมู่มาก ทาลิปมันพอให้เป็นเทรนด์สุขภาพดี เสริมการเจรจากับใครจะมีแต่คนเชื่อถือ

วันอังคาร ความเป็นอยู่ของคุณเกิดปัญหาในเรื่องของสาธารณูปโภค อุปโภคบริโภค และต้องเสียเงินทองเล็กๆ น้อยๆ ช่วยเหลือขายสลากการกุศลงานต่างๆ เสริมความเป็นอยู่ให้มีกินมีอยู่

วันพุธ คนที่เริ่มเปิดตัวคนรักคนแรกกับครอบครัว รู้สึกถึงกำแพงมากั้นกลางระหว่างผู้ใหญ่และคนรักของคุณ สร้างบุญกุศลที่ไม่กินเนื้อสัตว์ เสริมให้คุณพบคนที่ดี

วันพฤหัสบดี ธุรกิจบนโลกออนไลน์มีเกณฑ์ถูกใส่ร้ายป้ายสีในเรื่องของความไม่ถูกต้องเกิดขึ้น แต่ปล่อยไว้นั่นล่ะเรื่องจะหายไปโดยปริยาย ทำบุญด้วยของหอม ธุรกิจของคุณจะมีแต่คนสนใจทางที่ดี

วันศุกร์ เพื่อนที่ห่างหายไปนานมาเอ่ยปากให้ช่วยเหลือทุกทาง ไม่ว่าเป็นการเงิน การงาน ความรัก บริจาคเงินช่วยคนพิการตาบอด โอกาสที่ดีในชีวิตจะเข้ามา

วันเสาร์ ธุรกิจท่องเที่ยวกลางคืนเริ่มซบเซามากขึ้น ควรเริ่มทำใจไว้แต่เนิ่นๆ และยอมรับสิ่งที่เป็นเท่านั้น ถวายสิ่งของเครื่องใช้แก่วัด ธุรกิจไม่ว่าจับต้องอะไรมีทางที่ดี

กองบรรณาธิการ M2F

WORK & LIFE

ข่าวที่น่าสนใจ