LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

01 มีนาคม 2562 : 06:06 น.

วันศุกร์ที่ 1 มีนาคม 2562

วันอาทิตย์ หากคุณเป็นเจ้าของกิจการเกิดปัญหาคนในองค์กรให้ต้องปวดเศียรเวียนเกล้า และต้องลงมาจัดการด้วยตัวเอง สวมใส่เสื้อผ้าสีไข่ไก่ การประนีประนอมไม่ว่าเรื่องใดจะพบทางออกที่ดี

วันจันทร์ ทำงานเกี่ยวกับทางด้านภาษา โอกาสได้เติบโตในหน้าที่การงานเริ่มปรากฏให้เห็นเด่นชัดแล้ว ลดละการเที่ยวสถานที่อโคจร เสริมดวงชีวิตให้มีแต่จะพุ่งแรงทางที่ดี

วันอังคาร คิดริเริ่มอยากประกอบธุรกิจเป็นของตนเองด้วยเงินทุนเล็กๆ ไม่หนา ควรหยุดพักไว้ โอกาสไปรอดเป็นไปได้ยาก วางรูปปั้นช้างเป็นกลุ่ม จะเสริมให้เพื่อนร่วมงานส่งเสริมดี

วันพุธ การงานระวังการมีปากเสียงกับคนที่มีอายุงานมากกว่าคุณเอง และคนรอบข้างไม่เข้าใจคุณเสียเลยทำบุญด้วยน้ำผลไม้ การงานจะมีแต่ความชื่นอกชื่นใจ

วันพฤหัสบดี งานที่เริ่มได้ไม่นาน ได้รับโอกาสสำคัญในหน้าที่ครั้งใหญ่เพื่อพิสูจน์ความสามารถคุณในไม่ช้า ทำบุญด้วยผลไม้สด จะเสริมเป็นวันที่ดีที่สุดในการทำงาน

วันศุกร์ งานเกี่ยวกับเรื่องของเทคโนโลยีเกิดปัญหากับพวกพ้องในความไม่ลงตัวของการทำงานที่โยนกันไปโยนกันมา บริจาคของใช้เทคโนโลยีให้แก่โรงเรียนขาดแคลน จะเสริมสติปัญญาการทำงานคุณเอง

วันเสาร์ คิดซื้อสินค้าราคาแพงช่วงนี้ ควรหยุดไว้ก่อน มีเกณฑ์การใช้จ่ายเงินในเรื่องฉุกเฉินเกิดขึ้น เงินทองจะรั่วไหลยาก ให้ใช้กระเป๋าสตางค์ซิปทอง

กองบรรณาธิการ M2F

WORK & LIFE

ข่าวที่น่าสนใจ