LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

04 มีนาคม 2562 : 06:06 น.

วันจันทร์ที่ 4 มีนาคม 2562

วันอาทิตย์ คุณเป็นที่อิจฉาของใครหลายคน ขยับตัวทำอะไรให้ดูหน้าดูหลังเสียก่อนระวังไปทับเส้นใคร โดยเฉพาะในเรื่องความรัก จัดดอกไม้หลากสีใส่แจกันที่บ้าน ความรักในครอบครัวจะไม่จืดจาง

วันจันทร์ ประกอบอาชีพอิสระโดยเฉพาะอย่างยิ่งออนไลน์ ระยะนี้ให้มองหาลูกค้ารายใหม่ๆ บ้าง เพื่อเป็นฐานข้อมูล ประกอบกับงานลดน้อยลง การแสดงความกระตือรือร้นในการทำงาน เสริมให้งานโดดเด่นและก้าวหน้า

วันอังคาร ชักชวนครอบครัวหรือคู่ครองให้ร่วมทำบุญงานกุศลกันหน่อย ความมั่นคงจะบังเกิด สวมเสื้อผ้าสีสดใส เช่น เหลือง ส้ม เสริมดวงชะตาในด้านต่างๆ ได้ดี จะมีคนเชื่อมั่นเชื่อถือ

วันพุธ รายรับดีช่วงนี้ คืองานที่เกี่ยวกับด้านความสวยความงาม ดูแลผิวพรรณรวมไปถึงทางด้านสุขภาพทางด้านร่างกาย พกแหวนที่ทำจากเครื่องเงินติดตัว จะทำให้เจอลาภผลดีๆ จากคนที่ติดต่อด้วย

วันพฤหัสบดี คนที่มีหนี้สินเกี่ยวข้องกับสถาบันการเงินมาช้านาน ควรรีบเร่งชำระ การได้รับจดหมายตักเตือนหรือถูกติดตามกำลังใกล้เข้ามาถึงตัว พกหินไหมทองติดตัว ใช้เป็นเครื่องประดับต่างๆ เสริมดวงการเงินรับทรัพย์ดี

วันศุกร์ เรื่องจิตใจช่วงนี้มีผลกระทบต่อความรักของคุณเป็นอย่างมาก ทุกอย่างย่ำแย่ ยิ่งถ้ามีปัญหากันอยู่แล้ว ปัญหายิ่งกลับเติมเสริมหนัก ใส่บาตรด้วยทองหยิบ ฝอยทอง จะช่วยให้เกิดความสิริมงคล นำพาทรัพย์สินมาถึง

วันเสาร์ ปัญหาหนี้สินหากเกิดรุงรังมานาน หาทางออกไม่ได้ ควรปรึกษากับผู้ใหญ่ เจ้านาย หรือคนที่คุณให้ความเคารพนับถือจะได้ทางออกที่ดี อาสาสมัครช่วยเหลืองานสังคม จะทำให้มีคนมองคุณในแง่ดีและหวังดี

กองบรรณาธิการ M2F

WORK & LIFE

ข่าวที่น่าสนใจ