LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

05 มีนาคม 2562 : 06:06 น.

วันอังคารที่ 5 มีนาคม 2562

วันอาทิตย์ คนตำแหน่งงานที่ปรับสูงขึ้น มีความรับผิดชอบที่ใหญ่ยิ่งมาถึง ทำให้ต้องกระตือรือร้นตามไปพร้อมๆ กัน ช่วยเหลือหางานให้กับคนที่ไม่มีทางออก จะช่วยให้การงานเติบโตมั่นคง

วันจันทร์ การเรียนต่อหรือทำงานตามสถานที่ไกลๆ หมดห่วงไม่ติดขัดอะไร มีแต่ความสำเร็จ อดทนหน่อยเท่านั้นเอง ไหว้พระ 9 วัด หรือไหว้พระธาตุประจำปีเกิดของตัวเอง จะดีมาก

วันอังคาร ประกอบธุรกิจเล็กๆ ส่วนตัว ได้รับข้อเสนอที่ดีในไม่ช้านี้ มีช่องทางทำมาหากินเพิ่มมากขึ้นกว่าเก่าที่เคยเป็นอยู่ อาสาสมัครช่วยงานวัด จะเกิดโชคลาภกับธุรกิจของคุณ

วันพุธ คนที่ทำงานประจำอยู่แล้วมีคนมาชื่นชมในผลงานของคุณที่ได้ทำไว้ อาจถึงขั้นได้รับรางวัลในการทำงาน ทำขนมด้วยตัวองไปแจกเด็กๆ ที่มูลนิธิ การงานจะมีคนอยากร่วมลงทุนด้วย

วันพฤหัสบดี รักที่อยู่กินกันมานานมีการผิดใจกันง้องอนกัน สาเหตุมาจากการสื่อสารที่ผิดใจกัน คุณจะได้ขอความช่วยเหลือจากญาติพี่น้อง ความรักจะไม่เกิดปัญหา ให้ถวายตู้ไม้สำหรับตั้งบริจาคค่าใช้จ่ายให้แก่วัด

วันศุกร์ คนที่ประกอบธุรกิจใหม่ๆ มาสักพักหนึ่งได้รับการยอมรับมากขึ้น เริ่มมีคนเล็งเห็นสินค้าหรือบริการของคุณ สวมเสื้อผ้าสีน้ำเงิน เสริมการเจรจาธุรกิจทางที่ดี

วันเสาร์ งดมีปากเสียงกับคนที่ร่วมงานด้วย เพราะได้โยกย้ายไปทำงานต่างแผนก สาขา หรือต่างสถานที่ มีสติและวิสัยทัศน์ที่ดีในการทำงาน เสริมให้มีพลังบวกในการทำงาน

กองบรรณาธิการ M2F

WORK & LIFE

ข่าวที่น่าสนใจ