LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

06 มีนาคม 2562 : 06:05 น.

วันพุธที่ 6 มีนาคม 2562

วันอาทิตย์ คนที่มองหางานอยู่ แนะนำให้ปรึกษาผู้ใหญ่หรือเจ้านายเก่า ได้รับการส่งเสริมงานที่คุณชอบและใฝ่ฝันอยากทำ พกพาหินมาลาไคท์ติดตัว จะเสริมเรื่องอำนาจบารมี ชัยชนะ

วันจันทร์ อย่าลงทุนอะไรใหม่ๆ เกิดผลดีกับตัวเองที่สุด เพราะมีแต่เจ็บตัว เจ็บใจ มากกว่าการได้รับผลดีตอบแทนกลับมา สนับสนุนกิจกรรมดีๆ ของนักเรียน เสริมให้กิจการงานจะมีผลกำไรงอกงาม

วันอังคาร ทำงานประจำมีรายรับจากงานพิเศษที่คุณได้เข้าไปช่วยเหลือนอกเหนือจากการทำงานประจำที่ทำอยู่ทุกวันอยู่แล้ว อย่าขี้เกียจเท่านั้นเอง ถวายสังฆทานด้วยยาสามัญประจำบ้าน จะทำให้ไม่เกิดอุปสรรคไม่ว่าเรื่องใดก็ตาม

วันพุธ วาจาที่เป็นตัวของตัวเองหรือการกระทำใดๆ ที่ไม่ได้คิด ช่วงนี้ควรเก็บไว้เสียบ้าง ไม่เช่นนั้นเป็นเหตุให้คนรักเกิดอารมณ์ทนไม่ไหวกับนิสัยของคุณ สวมรองเท้าสีสันสดใสไว้ จะเสริมให้ดวงเคลื่อนไหวดี

วันพฤหัสบดี สุขภาพร่างกายให้ระวังเรื่องของขา เกิดอุบัติเหตุได้ง่าย โดยเฉพาะเกิดขึ้นจากกิจวัตรประจำวันของคุณ แวะไปเยี่ยมใครที่โรงพยาบาล จะแก้เคล็ดที่ติดขัดให้ดีขึ้นได้

วันศุกร์ ประกอบธุรกิจค้าขายได้ผลกำไรมากเป็นพิเศษ หรือเป็นธุรกิจการลงทุนร้านค้าได้ขยายกิจการของคุณเพิ่มเติม สวมเสื้อผ้าสีโทนร้อน สดใส แดง เหลืองสด จะเรียกทรัพย์ได้ดี

วันเสาร์ ทำงานด้านการเงินมีภาระหน้าที่ความรับผิดชอบมากขึ้น แต่ไม่ได้ผลตอบแทนมากกว่าเดิม มีความคิดอยากเปลี่ยนงานใหม่ เน้นใส่เสื้อผ้าโทนสีเขียว จะเสริมให้ผู้ใหญ่เมตตาในช่วงนี้

กองบรรณาธิการ M2F

WORK & LIFE

ข่าวที่น่าสนใจ