LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

07 มีนาคม 2562 : 06:05 น.

วันพฤหัสบดีที่ 7 มีนาคม 2562

วันอาทิตย์ คนรอบตัวมีเรื่องให้คุณช่วยเหลือในหน้าที่การงาน หรือขอคำปรึกษาในประเด็นที่คุณสามารถช่วยเหลือได้ สวมใส่กางเกงขากระบอกสีดำทำงาน เสริมการงานไม่เกิดการติดขัด เถรตรง

วันจันทร์ ควรหยุดเข้าข้องเกี่ยวในเรื่องที่ไม่ใช่ของตนเอง เพราะคุณจะติดร่างแหไปกับความผิดที่ไม่ได้ก่อขึ้น สวมใส่รองเท้าสีดำเงาติดเลื่อมทำงาน การทำงานจะมีแต่สำเร็จง่ายดาย

วันอังคาร การทำงานที่ต้องใช้ความสามารถเฉพาะด้านเช่น หมอ พยาบาล มีคนเข้ามาติดต่อแย่งซื้อตัวคุณในเร็ววันนี้ สวมใส่เสื้อสูทสีดำเข้าเจรจา เรื่องของการงานจะแก้ไขได้ดีขึ้น

วันพุธ ทำงานห่างไกลบ้านเกิดเมืองนอนมานาน เกิดเรื่องให้ตัดสินใจในการกลับบ้านเกิดครั้งสำคัญ ทำทานเรื่องอาหารกลางวันแก่เด็ก การงานจะมีกินมีอยู่ไม่ขาด

วันพฤหัสบดี เดินทางไปทำงานไกลช่วงนี้ ควรอยู่ในการควบคุมด้วยตัวคุณเองให้เคร่งครัด ไม่เช่นนั้นพลาดได้โดยเฉพาะการสาย ขาด ลา บ่อยครั้ง ควรทำบุญช่วยแมวจรจัดให้พ้นความหิวโหย หากคิดลงทุนจะเกิดกำไรงอกงามดี

วันศุกร์ คนที่มีชื่อเสียงภายในหมู่คนทำงานประเภทเดียวกัน พบเจอคู่แข่งคนสำคัญ ทำให้เกิดตัวเลือกมากขึ้นระหว่างคุณและเขา ทาปากด้วยลิปมันสีอ่อนๆ การงานที่ใช้คำพูดจะเป็นไปตามวาจา

วันเสาร์ งานที่มีความเกี่ยวข้องกับการบริการเป็นสำคัญ พบกับลูกค้าที่เรียกได้ว่าเอ็นดูคุณเป็นที่สุดในเร็ววันนี้ งดกินเนื้อ สวดมนต์บทเจ้าแม่กวนอิม จะเสริมเรื่องงานให้พบความเจริญรุ่งเรือง

กองบรรณาธิการ M2F

WORK & LIFE

ข่าวที่น่าสนใจ