LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

08 มีนาคม 2562 : 06:05 น.

วันศุกร์ที่ 8 มีนาคม 2562

วันอาทิตย์ เพื่อนร่วมงานใกล้ตัวคุณ แสดงปฏิกิริยาที่เริ่มรู้สึกดีกับคุณ หากคุณเป็นไม้เบื่อไม้เมากันมานาน อาจเสแสร้งหรือเป็นเรื่องจริงก็แล้วแต่สถานการณ์ ใส่บาตรด้วยสับปะรด เรื่องที่มีการต่อรองในความรักคุณจะเป็นต่อ

วันจันทร์ ใครที่มีคนรักอยู่แล้ว คนรอบข้างเกิดการอิจฉา ถวายต้นมะขามแด่พระภิกษุไปปลูกในวัด จะเสริมให้มีคนสนับสนุนเกรงขามตลอด

วันอังคาร หากต้องเดินทางไกล เกิดปัญหาในด้านการเดินทางให้ต้องเสียเวลามากกว่าที่กำหนดไว้ ใช้กระเป๋าสะพายสีน้ำตาล เสริมให้การเงินธุรกิจเกิดสะพัดคล่องตัว

วันพุธ การเงินเริ่มคลี่คลายสำหรับใครที่ติดขัดมานาน แต่ยังไม่ถึงจุดสูงสุดอย่าเพิ่งทะนงตัว บริจาคจักรยานให้โรงเรียนชนบท จะช่วยหนุนเรื่องการงานพบกับจุดหมายด้วยดี

วันพฤหัสบดี คิดอยากกู้หนี้ยืมสินเพื่อหาสินทรัพย์ชิ้นใหญ่มาครอบครองเช่น รถ คอนโด บ้าน ควรรีบทำ เพราะเกณฑ์การได้ตอบรับในด้านที่ดีของคุณมีให้เห็น ขอพรจากพ่อแม่ก่อนไปไหน จะเสริมมีแต่ผู้รักใคร่เอ็นดู

วันศุกร์ ผู้ประสบปัญหาด้านความรักและอยากคลี่คลาย คนที่สามารถช่วยเหลือคุณได้ดีเป็นเพื่อนสนิทข้างกายคุณ ควรเร่งหาคำปรึกษาจะได้รับทางออกที่ดี ส่งเสริมให้ความรู้อาชีพคนที่เดือดร้อน จะมีคนรอบตัวให้ความช่วยเหลือ

วันเสาร์ คนโสดที่กำลังมองหาความรัก แนะนำให้คบหากับคนที่มีอายุมากกว่าเพราะเกณฑ์การคบหาไปได้ยาวนานมากกว่าคนที่อายุน้อยกว่า หมั่นทำบุญช่วยคนพิการตาบอด จะพบรักที่จริงใจ ไม่คบซ้อน

กองบรรณาธิการ M2F

WORK & LIFE

ข่าวที่น่าสนใจ