LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

10 มกราคม 2562 : 13:05 น.

นำแสดง : เซฟฟานี่ อาวะนิค, หลุยส์ เฮสดาร์ซัน กำกับการแสดงโดย : สยาม น่วมเศรษฐี บทประพันธ์โดย : ศตรัศมิ์ ผลิตโดย : บริษัท พอดีคำ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ บทโทรทัศน์โดย : ปณธี ออกอากาศ : ช่อง 7 วันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น.

ปวัตร (หลุยส์ เฮสดาร์ซัน) ยังไม่เชื่อว่า ลวิตา (เซฟฟานี่ อาวะนิค) จำเขาไม่ได้ เขาเชื่อว่าลวิตาต้องมีเหตุผลบางอย่าง ทรงพล (แชป วรากร) เหนื่อยใจที่เพื่อนดื้อดึงไม่ยอมตัดใจ ปวัตรวานให้ทรงพลนำข้อความเสียงของเขาไปให้ลวิตาฟังเพื่อบอกว่าเขารักเธอ รู้ว่าเธอทำอะไรอยู่ ที่สำคัญเขาก็จะช่วยเธอหาหลักฐานจับตัวคนร้ายให้เร็วที่สุด ลวิตาซาบซึ้งจึงตัดสินใจส่งข้อความกลับไปว่าเธอจะดูแลตัวเองให้ดี แต่หลังจากนี้เขาและเธอต้องทำเป็นเหมือนคนไม่รู้จักกัน และความรู้สึกของเธอที่มีต่อเขาจะไม่เปลี่ยนแปลงไป ทรงพลทึ่งกับความรักของทั้งคู่

สว่าง (ปอยฝ้าย มาลัยพร) อยากรู้เรื่องปวัตรถูกยิงจึงถามทรงพล ทรงพลเล่าให้ฟัง แต่บอกว่าต้องเก็บเป็นความลับ แต่สว่างดันพลั้งปากบอกโฉมฉาย โดยไม่รู้ว่ามีแม่บ้านแอบฟังอยู่ วันรุ่งขึ้นมีข่าวออกมาว่าปวัตร แฟนใหม่ลวิตาถูกลอบยิง และคาดว่าเป็นฝีมือของ ไตรภพ (บอส จักรพันธ์) แต่ เสี่ยมนูญ (เจค ศตวรรษ) ช่วยพูดกับตำรวจให้ แถมยังทำให้เจ้าของเพจลบข่าวออกด้วย ลวิตาพา มีนา (วริศรา อาจมนตรี) ออกไปช็อปปิ้ง มีนาเกิดอาการหอบกำเริบ เสี่ยมนูญไม่พอใจมากเสียงกร้าวใส่ลวิตาและห้ามพามีนาไปไหนอีก ไตรภพมาขอโทษเสี่ยมนูญแทน จึงถูกสนับมือชกตามลำตัวเหมือนทุกที ที่แท้มนูญก็คือชายลึกลับคนนั้น

ในวัยเด็ก แม่ของไตรภพติดยาเสพติดอย่างหนัก เสี่ยมนูญใช้เงินล่อไตรภพเพื่อแลกกับการส่งยาให้ หลังจากนั้นแม่ของไตรภพถูกตำรวจยิงตาย เสี่ยมนูญพาเขาเลี้ยงดู ทำให้ไตรภพต้องแปดเปื้อนกับสิ่งผิดกฎหมาย ลวิตานำดอกไม้ไปขอโทษเสี่ยมนูญ และแอบขึ้นไปค้นห้องไตรภพจนเจอคีย์การ์ดเพนท์เฮ้าส์จึงรีบเก็บไว้ เสี่ยมนูญสงสัยในท่าทีของลวิตาจึงบอกให้ไตรภพไปตรวจดูที่ห้อง จึงรู้ว่าคีย์การ์ดหายไป เสี่ยมนูญรู้ทันทีว่าลวิตากำลังตบตาทุกคนอยู่ ไตรภพขอเป็นคนจัดการลวิตาเอง แต่เสี่ยมนูญไม่ยอม

ไตรภพเป็นห่วงลวิตาจึงตามไป ลวิตาแอบเข้าไปเยี่ยมปวัตรและให้ดูคีย์การ์ด ปวัตรขอเก็บไว้เพื่อความปลอดภัย ทำให้ไตรภพที่แอบค้นกระเป๋าของลวิตาไม่เจอคีย์การ์ดใบนั้น ไตรภพต้องการปกป้องลวิตา เมื่อเสี่ยมนูญถามถึงจึงบอกว่าเอาคีย์การ์ดคืนจากลวิตาได้แล้ว ไตรภพบอกว่าจะทำลายหลักฐานทุกอย่างไม่ให้สาวมาถึงตัวมนูญได้ ขอเพียงอย่าทำร้ายลวิตา หลังจากปวัตรหายดีก็เตรียมบุกไปที่เพนท์เฮ้าส์ โดยทรงพล สว่าง โฉมฉายร่วมมือด้วย ฝ่าย จีน่า (แพตตี้ พิมพาภรณ์) ก็จัดการหาของที่ลวิตาต้องการมาให้ ทั้งเครื่องดักฟังและกล้องขนาดจิ๋ว

กองบรรณาธิการ M2F

WORK & LIFE

ข่าวที่น่าสนใจ