LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

11 มกราคม 2562 : 13:10 น.

นำแสดง : ทับทิม อัญรินทร์, เข้ม หัสวีร์ กำกับการแสดงโดย : ทองก้อน ศรีทับทิม บทประพันธ์โดย : อาร์ม อิสระ ผลิตโดย : บริษัท โคลีเซี่ยม อินเตอร์กรุ๊ป จำกัด บทโทรทัศน์โดย : อาร์ม อิสระ และ ธนาวุฒิ ภูดอนกลอย ออกอากาศ : ช่อง 7 ศุกร์ - อาทิตย์ เวลา 20.20 น.

ออกอากาศวันที่ 11-12 ม.ค. 2562

วันแต่งงานระหว่าง พิมพ์สาย (ทับทิม อัญรินทร์) และ อรรถ (อติรุจ สิงหอำพล) มีเหตุให้ต้องสะดุดหยุดลง เมื่อผู้กองวันชาตินำกำลังไปบุกจับ อาคม (สุเชาว์) และอรรถกลางงานแต่ง อรรถแย่งปืนตำรวจและจับตัวพิมพ์สายไว้เป็นตัวประกัน ตะวัน (เข้ม หัสวีร์) เข้ามาช่วยจนถูกยิงบาดเจ็บ ถวิล (รัน ณัทธมนกาญจน์) วิ่งเข้ามาขวางจนถูกยิงตาย ตะวันกลายร่างเป็นเสือตามไปช่วยพิมพ์สายกลับมาได้ แต่อรรถรอดไปได้เพราะได้ ดอน (จรัญ งามดี) กับ ดาว (กมลรัตน์ ทานนท์) มาช่วยไว้ อรรถวางแผนชิงตัวอาคม แต่พลาดอาคมถูกตำรวจยิงตาย พิมพ์สายกลับไปอังกฤษ แต่ก่อนไปได้พบกับ ซาเง (ซาน่า สิมิลัน) และได้รู้ความจริงว่าซาเงกับตะวันไม่ได้เป็นแฟนกัน พิมพ์สายเลยยกเลิกเดินทางและไปตามหาตะวัน ทั้งคู่ปรับความเข้าใจกันได้

อรรถร่วมมือกับ เสือคล้อย (ปราปต์ปฎล) กำจัดตะวัน ตะวันถูกกระสุนอาคม ยองตะมุ (เอก รังสิโรจน์) สวัสดิ์ (ไทด์ เอกพันธ์) และพิมพ์สายจึงรีบพาตะวันข้ามไปเมืองเยเพื่อให้ จอปา (วิทย์ ภูธฤทธิ์) ใช้หนังเสือรักษา ในพิธีกรรมนั้น เทพหม่องโปตูนำพาตะวันกลับไปสู่อดีตที่ทำให้ อองซาน (พล พูลภัทร) เข้าใจเขาผิดเรื่องพิมพ์สาย หรือชื่อเม้ยเจิงในอดีต ตะวันหายจากอาการบาดเจ็บ อากาพะโย (เก่ง ชาติชาย) และอองซานมาถึงพอดี อูซานจะฆ่าตะวัน อูซานและอากาพะโยถูกยองตะมุยิงบาดเจ็บ หลวงพ่อใช้หนังเสือรักษาอาการบาดเจ็บให้อองซาน และทำให้อองซานได้เห็นอดีต และรู้ความจริงว่าเขาเข้าใจตะวันผิดมาตลอด อูซานขอโทษตะวันและพิมพ์สาย

กลุ่มของอรรถและเสือคล้อยตามมาทัน ทั้งสองฝ่ายยิงต่อสู้กัน คล้อย (สุทธิ์คุณ วันทานุ) จะยิงอูซาน แต่อากาพะโยพุ่งมารับกระสุนแทนจนตาย แคล้วอาการกำเริบ เสือคล้อยข่มขู่เอาหนังเสือกลับมาได้ อรรถจับตัวพิมพ์สายไป และจะยิงตะวัน แต่อองซานเอาตัวเข้ารับกระสุนแทน ตะวันรีบตามไปช่วยพิมพ์สาย และเอาหนังเสือคืนกลับมารักษาอูซาน โดยสวัสดิ์ กำพล (ไพศาล ขุนหนู) และกลุ่มตำรวจตามไปช่วยด้วย เสือคล้อยและอรรถหักหลังกันเอง แคล้วถูกระสุนอาคมบาดเจ็บ เสือคล้อยถูกยิงตาย อรรถแย่งหนังเสือไปได้ ตะวันเกือบถูกอรรถยิง แต่ เจนจิต (รัตติกร ขุนโสม) โผล่มายิงอรรถจนตายแต่จนถูกอรรถยิงสวนจนหมดลมหายใจ แคล้วได้หนังเสือไปและเอาผูกกับขาเหยี่ยว เพราะไม่อยากให้ใครได้หนังเสืออีก

ตะวันเสียใจที่นำหนังเสือมารักษาอองซานไม่ได้ อองซานขอให้ตะวันเอาหัวใจเขาไปกินเพื่อหลุดพ้นจากวิญญาณเสือสมิง แต่ตะวันไม่ยอมแตะต้องหัวใจอูซานแม้แต่น้อย พิมพ์สายบอกว่าเธอยอมรับได้ไม่ว่าตะวันจะเป็นครึ่งเสือครึ่งคนก็ตาม แต่ในที่สุดเหยี่ยวตัวนั้นบินกลับมา พิมพ์สายรีบเอาหนังเสือไปให้ตะวันและล้างอาถรรพ์เสือสมิงจนได้

กองบรรณาธิการ M2F

WORK & LIFE

ข่าวที่น่าสนใจ