LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

08 มีนาคม 2562 : 11:31 น.

นำแสดง : อุ้ม อิษยา, ซัน รังสิ กำกับการแสดงโดย : แมน เมธี บทประพันธ์โดย : ชล พรรษกร ผลิตโดย : บริษัท เมกเกอร์ เจ กรุ๊ป บทโทรทัศน์โดย : ไผ่พญา โมนะ ออกอากาศ : ช่อง 3 วันศุกร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 น.

ณรงค์ (เพ้นท์ กฤตกานต์) และ แตน (ชุติมา เอเวอรี่) จับตัว ปริม (บุศย์สิริ) และ รินทร์ (อุ้ม อิษยา) รวมทั้ง หนูพิม (ปาณิสรา หยาง) ไปที่โรงเกลือ สารวัตรชาญวิทย์ (ราชวัตร ขลิบเงิน) นำตำรวจไปตามจับ เพชร (ซัน รังสิ) ไปด้วย ณรงค์จนมุมแต่ไม่ยอมให้จับและหนีไปได้อีก ณรงค์แค้น เอ (แคร์ วงศ์วชิรา) บุกไปที่บ้านคิดทำร้าย

จิตรา (ต้อม ณหทัย) ตามไปห้ามลูกชาย ณรงค์กลับไม่สำนึกจับตัวจิตราเป็นตัวประกันเพื่อหนีตำรวจ ครูหมาย (น็อต วรฤทธิ์) ช่วยกล่อมให้ณรงค์มอบตัว จิตราร้องไห้ขอร้องณรงค์ให้มอบตัว แต่ณรงค์สติแตกไม่สนใจสิ่งใด ทั้งยังยิงสู้ตำรวจ และยิงเพชรกับเอ กระสุนโดนครูหมายจนตาย สร้างความเสียใจให้เพชรและเอมาก สุดท้ายณรงค์หนีไม่รอดโดนตำรวจยิงอาการสาหัส จิตราเสียใจกับการกระทำของลูกชาย ร้องไห้จน ย่าพุดกรอง (ตุ๊ก ดวงตา) ต้องปลอบ

เอเสียใจกับการตายของครูหมาย ตัดสินใจช่วยตำรวจกวาดล้างพวกค้ายาเสพติด ขณะที่เพชรก็มุ่งมั่นทำอู่ให้ก้าวหน้ายิ่งขึ้น โดยมี ไกรสร (ชาย ชาตโยดม) และรินทร์เป็นหัวเรี่ยวหัวแรงสำคัญ เพชรขอรินทร์แต่งงาน รินทร์ตอบตกลงด้วยความเต็มใจ เพราะเพชรคือคนที่เธอรักมากที่สุดในชีวิต

หลายปีผ่านไป ร้านของเพชรก็เป็นศูนย์บริการรถยนต์ครบวงจร ขยายสาขาไปถึง 9 สาขา และเพชรก็ให้ศักดิ์เป็นผู้ดูแลมีสิทธิ์บริหารงานอย่างเบ็ดเสร็จในสาขาที่ 9 และเพราะกิจการขยายอย่างมั่นคง เจ้าของที่ตั้งชุมชนที่พวกเพชรอยู่ตกลงยอมขายที่ให้เพชรเพื่อขยายกิจการ ทุกคนดีใจกับข่าวนี้มาก และมีความหวัง มุ่งมั่นที่จะทำงานให้ดียิ่งขึ้น เพื่อทุกคนได้ก้าวไปพร้อมกัน

กองบรรณาธิการ M2F

WORK & LIFE

ข่าวที่น่าสนใจ