LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

22 ตุลาคม 2561 : 08:15 น.

ดูทีวีกัน

วันจันทร์ที่ 22 ตุลาคม 2561

ช่อง 3

รายการเรื่องเล่าเช้านี้ เวลา 05.30 น.

แฟนเพลงวงฟลายได้เฮ กับคอนเสิร์ตใหญ่ “เพื่อนพ้องร้องเพลงฟลาย” ที่จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 3 พ.ย. 2561 ที่กลุ่มศิลปินวงฟลาย วงดนตรีร็อกยุค 90 พร้อมขึ้นโชว์อย่างเต็มรูปแบบ เรียกว่าเพื่อแฟนๆ จะได้ร่วมสนุกในคอนเสิร์ตกันได้อย่างเต็มที่ ใครเป็นแฟนคลับวงฟลาย ห้ามพลาด ฟังพวกเขาคุยกันก่อนได้ในช่วง ครอบครัวบันเทิง

ซีรีส์มหากาลี เทวีพิทักษ์โลก เวลา 18.00 น.

ด้วยความโอหัง อสูรชลันธรบุกไปยังไวกูณฑ์ของพระนารายณ์ เพราะถือว่าเทวีลักษมีเกิดจากทะเล เพราะฉะนั้น สิทธิ์ในการครอบครองจะต้องเป็นของตน จนเกิดการปะทะกับพระนารายณ์ แต่ชลันธรได้ใช้นาคบาศในการต่อสู้ ทำให้พระนารายณ์จำต้องหยุดมือ เนื่องจากนาคบาศเปรียบเสมือนสัญลักษณ์ของพระศิวะ หลังจากนั้นชลันธรได้ท้าต่อสู้กับมหากาลี มหากาลีประกาศห้ามใครเข้ามาขัดขวางเด็ดขาด และด้วยเหตุนี้ แม้แต่มหาเทพเองก็ไม่อาจเข้าไปข้องเกี่ยวได้

ช่อง GMM 25

ละครปาก เวลา 20.10 น.

เพยีย (แดง ฉันทนา) บุกไปอาละวาดรอย (สายป่าน อภิญญา) กลางละครเวที และสั่งให้รอยเลิกเล่นละครเรื่อง “เปลื้อง” เพราะทำให้ครอบครัวต้องอับอายขายขี้หน้าชาวบ้าน แต่รอยก็ไม่สนใจ ยืนยันว่าจะเล่นละครต่อไป ทำให้เพยียโกรธรอยมากประกาศตัดแม่ลูกกับรอย

ช่อง Mono 29

ภาพยนตร์กำเนิดใหม่ไดโนเสาร์ (Jurassic Park) เวลา 18.15 น.

กลุ่มนักวิทยาศาสตร์ได้รับคำเชิญจากมหาเศรษฐีจอห์น แฮมมอนด์ (ริชาร์ด แอทเทนบอรอจ) เพื่อมาเยี่ยมชม จูราสสิค พาร์ค เป็นคณะแรก แฮมมอนด์ต้องการทราบความคิดเห็นของนักวิทยาศาสตร์กลุ่มนี้ และเพื่อรับรองความปลอดภัยของสถานที่แห่งนี้ ขณะที่ทั้งหมดกำลังเยี่ยมชมกันอยู่นั้น เดนนิส เนิร์สลี่ย์ (เวย์น ไนท์) ผู้เชี่ยวชาญด้านคอมพิวเตอร์ของพาร์คก็ได้ยกเลิกระบบรักษาความปลอดภัยทั้งหมดออก เพื่อแอบเอาตัวอ่อนของไดโนเสาร์ไปขาย ไดโนเสาร์ทั้งหมดอาละวาด เพราะกรงไฟฟ้าทำงานไม่ได้ อลันกับทิม หลานชาย และเล็กซ์ หลานสาวของแฮมมอนด์ติดอยู่ในป่า ทั้งหมดต้องเอาชีวิตรอดจากสัตว์ดึกดำบรรพ์เหล่านี้

วันอังคารที่ 23 ตุลาคม 2561

ช่อง 3

เทปคอนเสิร์ตบุพเพสันนิวาส เวลา 12.00 น.

เทปคอนเสิร์ตละครแห่งปี “บุพเพสันนิวาสแฟนมีทติ้งจะกี่ภพชาติก็ขาดเธอไม่ได้” นำทีมโดย พี่หมื่นโป๊ป ธนวรรธน์, แม่หญิงเบลล่า ราณี, หมื่นเรืองปั้นจั่น ปรมะ, แม่หญิงจันทร์วาดปราง กัญญ์ณรัณ, ฟอลคอนหลุยส์ สก๊อต, แม่มะลิซูซี่ สุษิรา และหลวงสรศักดิ์ก็อต จิรายุ พร้อมด้วยแก๊งบ่าวที่ขนมาเสริมทัพไม่ว่าจะเป็น จ้อยโมสต์ วิศรุต, แม่ปริกแอ๊ว อำภา, นางผินหยา จรรยา และบรรดาแขกรับเชิญสุดพิเศษไปพร้อมกันอีกครั้ง ส่งตรงถึงบ้านเพื่อเอาใจแฟนช่อง 3 ในวันหยุดพิเศษ

รายการสัมผัสพิศวง เวลา 09.45 น.

ตอน เงายุติธรรม องค์กรตำรวจกำลังตามหาตัวจริงของนักฆ่าเงา ผู้ผดุงความยุติธรรม ซึ่งเขาจะฆ่าคนชั่วที่กฎหมายเอาผิดไม่ได้ จนตัวเองกำลังกลายเป็นที่จับตาของกรมตำรวจ หลายคนต้องการจับนักฆ่าเงาให้ได้ จะได้รู้ว่าเป็นใคร ทำเพื่ออะไร เพราะสิ่งที่ทำนั้นอย่างไรก็ผิดกฎหมาย การสืบหาเกิดขึ้น ทุกวิถีทาง และต้องเร็วที่สุด เพื่อรู้ให้ได้ว่าคือใคร

ช่อง 7

รายการกิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง เวลา 22.40 น.

คว้าสุดยอดนักดนตรีและกวีหัวใจแกร่งแห่งวงการเพลง น้าหมู-พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ กลับมาตามหาเงาเสียงอีกครั้ง พร้อมขนเพลงดังในตำนาน “ตรงเส้นขอบฟ้าตังเก” ฯลฯ มาโชว์ทั้งร้องและเต้น และสุดเซอร์ไพรส์เมื่อน้าหมูยอมเปิดใจเล่าถึงประสบการณ์เมื่อหลายปีก่อน ที่เคยป่วยหนักเป็นโรคมะเร็งลำไส้ถึงขั้นต้องผ่าตัดรักษาตัวอยู่เป็นเดือนๆ พร้อมบอกเคล็ดลับการใช้ชีวิตอย่างไรให้ผ่านช่วงเวลาทรหดเหล่านั้นมาได้ ใครที่กำลังท้อแท้ หมดหวัง ห้ามพลาด

กองบรรณาธิการ M2F

WORK & LIFE

ข่าวที่น่าสนใจ