LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

24 ตุลาคม 2561 : 06:00 น.

ดูทีวีกัน

ช่อง 3

รายการเรื่องเล่าเช้านี้ เวลา 05.30 น.

ในช่วง ครอบครัวบันเทิง พบกับทีมนักแสดงจากละครดัง “ด้วยแรงอธิษฐาน” พร้อมใจกันมาพูดคุยถึงละครที่กำลังเข้มข้น และใกล้ถึงตอนอวสาน งานนี้บรรดาแฟนละคร ห้ามพลาด

รายการชีวิตดี๊ดี เวลา 23.20 น.

ลิตา พิธีกรสายฮา พาไปพบกับคุณแม่สุดแซบ แพท ณปภา ที่ควงลูกชาย น้องเรซซิ่ง มาโชว์ความน่ารักสุดฮา และเคล็ดลับดี๊ดีที่ทำให้แพทก้าวผ่านทุกอุปสรรคมาได้

ช่อง Mono 29

ภาพยนตร์ไดโนเสาร์พันธุ์ดุ (Jurassic Park III) เวลา 18.15 น.

การผจญภัยเริ่มต้นสู่ความระทึกเมื่อ ดร.อลัน แกรนท์ (แซม นีล) นักโบราณคดีผู้เชี่ยวชาญเรื่องไดโนเสาร์ ยอมรับข้อเสนอของ มหาเศรษฐีนักผจญภัย (วิลเลี่ยม เอช.เมซี่) และภรรยา (เท ลีโอนี) ให้เป็นไกด์พาพวกเขาบินชมทั่วเกาะอิสลา ชอร์น่า แหล่งเพาะพันธุ์ไดโนเสาร์ของบริษัทอินเจนในอดีต จนเมื่อทั้งหมดตกค้างอยู่บนเกาะอันตรายแห่งนี้ ดร.แกรนด์ จึงได้รู้ว่าคณะผู้ร่วมเดินทางหาใช่ลูกทัวร์ธรรมดาอย่างที่พวกเขาอ้าง ในขณะที่ต้องเผชิญเหล่าสัตว์ยุคล้านปีเจ้าของพื้นที่บนเกาะตัวจริงพวกมันฉลาดกว่า ว่องไวกว่า และดุร้ายกว่าที่ใครๆ เคยนึกถึง

ภาพยนตร์จูราสสิค เวิลด์ (Jurassic World) เวลา 20.15 น.

กลับมาคราวนี้ “จูราสสิค เวิลด์” ถูกเปลี่ยนทั้งโฉมหน้าและเจ้าของ เมื่อ Masrani Global Corporation ได้เข้ามากุมบังเหียนขับเคลื่อนสวนสนุก พวกเขาต้องพบกับวิกฤติยอดผู้มาท่องเที่ยวตกต่ำลง ทำให้พวกเขาคิดหาสิ่งดึงดูดใจใหม่ขึ้นมาแทน นำไปสู่การสร้างไดโนเสาร์ลูกผสมที่ถูกตัดแต่งพันธุกรรมอย่าง “อินโดไมนัส เร็กซ์” ขึ้น แต่เหตุการณ์ทุกอย่างกลับเลวร้ายเมื่อเจ้าหล่อนกลับหลุดออกจากกรง และพร้อมขย้ำทุกสิ่งที่ขยับได้

ช่อง PPTV HD 36

ซีรีส์อัศวินรักข้ามเวลา (Black Knight) เวลา 09.00 น.

เรื่องราวของผู้ชายโรแมนติกที่ยอมรับในโชคชะตาที่อันตรายเพื่อปกป้องผู้หญิงที่เขารัก มูนซูโฮ ชายหนุ่มการศึกษาดี เป็นซีอีโอที่ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน แต่เขากลับเป็นคนปิดกั้นตัวเอง และไม่เคยแสดงความรู้สึกที่แท้จริงออกมาเลย เพราะเขามีเรื่องฝังใจกับอดีต หลังเคยโดนทรยศจากคนที่ไว้ใจมากที่สุด อีกด้านหนึ่ง จองแฮรา หญิงสาวผู้มีชีวิตที่ยุ่งเหยิง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องความรัก ครอบครัว รวมไปถึงในที่ทำงาน เธอเคยมีชีวิตในอดีตที่ดี แต่พอเธอต้องสูญเสียพ่อแม่ไป ชีวิตก็พลิกผัน ทุกวันนี้เธออาศัยอยู่กับป้า และต้องก้มหน้าทำงานอย่างหนักเพื่อเลี้ยงดูครอบครัวของเธอ แต่จองแฮราก็ไม่เคยยอมแพ้ ยังคงต่อสู้ต่อไป และก็ยังคงรักษาความสดใส มองโลกในแง่ดี จนกระทั่งโชคชะตาก็นำพาเขาและเธอมาเจอกัน ณ ร้านของ ชารอน ความทรงจำเก่าๆ ในอดีตก็กลับมา เขาตกหลุมรักอีกครั้ง

กองบรรณาธิการ M2F

WORK & LIFE

ข่าวที่น่าสนใจ