LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

10 มกราคม 2562 : 07:00 น.

ดูทีวีกัน

ช่อง 3

ละครชุมแพ เวลา 19.05 น.

เพิก (อ้วน เด่นคุณ) มาหาผู้ใหญ่เสือ (ต้น อธิวัฒน์) ถามถึงเรื่องที่ครั้งหนึ่งผู้ใหญ่เสือร่วมมือกับจ่าถม (เก่ง ชาติชาย) ฆ่าพ่อของเขา แต่ผู้ใหญ่เสือปฏิเสธ ซ้ำยังชวนให้เพิกมาทำงานด้วย เพราะหวังยืมมือเพิกโค่นอำนาจจ่าถม จ่าถมทำทีจัดงานใหญ่ต้อนรับผู้กองไชโย (แม็ค ปวิช) แต่แท้ที่จริงเบื้องหลังมีนัดส่งยาเสพติดกับลูกค้ารายใหญ่ ดวงพร (ลลินา ชูเอ็ทท์ ) เป็นแม่งานต้อนรับผู้กองอย่างอบอุ่น ซ้ำยังแนะนำให้ผู้กองได้รู้จักกับเสี่ยกู้ เพื่อนสนิทของจ่าถมอีกด้วย พลอย (เดวิด อัศวนนท์) เหม็น (การันต์ อร่ามศรี) โกก (ต๋อง ชวนชื่น) และเพื่อนๆ ของเพิกมาในงาน รวมถึงผู้ใหญ่เสือกับดำ ผู้ใหญ่เสือกับถมมีเรื่องปะทะคารมกันตั้งแต่หน้างาน เพราะเดี๋ยวนี้ทั้งคู่ไม่ลงรอยกันดังเดิมแล้ว แววดาว (มิว ลักษณ์นารา) ก็มางานนี้ด้วย จ่าถมดีใจจนออกนอกหน้า จ่าถมพูดต้อนรับผู้กองบนเวที และเชิญผู้กองขึ้นไปแนะนำตัวกับชาวชุมแพ ระหว่างนั้นเพิกปรากฏตัวขึ้น จ่าถมให้ลูกน้องยิงเพิก แต่ผู้กองไม่ยอมขอจับเป็นเพิก เพิกท้าให้ผู้กองตามจับ ด้านลิ่ว (ปราปต์ปฎล) ก็ทำหน้าที่ลักลอบส่งยา ผู้กองให้ตำรวจตั้งด่านเพื่อจับเพิก แต่กลับปล่อยให้รถขนของที่มีลิ่วนั่งไปด้วยรอดไปได้ เพิกแค้นใจไปสกัดจับพวกลูกน้องจ่าถมไว้ แล้วทำให้ผู้กองเห็นว่ามีการขนส่งยากัน ผู้กองเชิญจ่าถมกับลิ่วไปโรงพัก

ช่อง 7

รายการกระจกหกด้าน เวลา 17.00 น.

ตอน “แพทย์ไทยแผนจีน” การรักษาที่มีประวัติศาสตร์เป็นมายาวนานกว่า 5,000 ปี ประสิทธิภาพไม่แพ้แผนปัจจุบัน เน้นการปรับสมดุลภายในร่างกายซึ่งมีอวัยวะตันทั้งห้าเป็นศูนย์กลาง เชื่อมโยงกับอวัยวะกลาง และเนื้อเยื่ออื่นๆ พึ่งพาและควบคุมซึ่งกันและกัน อาศัยเลือดและลมปราณโดยมีจิตใจควบคุมดูแล ภายใต้ความสัมพันธ์กับธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม

ช่องเวิร์คพอยท์ 23

รายการ The Mask Line Thai เวลา 20.05 น.

ถึงเวลาบทสรุปกรุ๊ปไม้ตรีในรอบ FINAL กับ 2 หน้ากาก หน้ากากยักษ์เขียวยักษ์แดง และหน้ากากตุ๊กตุ๊ก ที่ต้องมาปล่อยของกันบนเวที

รายการเลขอวดกรรม เวลา 21.45 น.

พบกับเรื่องราวความรักของดาราหนุ่มหล่อหน้าตี๋ ซัน ประชากร เขามาพร้อมกับเรื่องราวความรักที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน ที่ทำให้คนในสตูดิโออึ้งไปตามๆ กัน กรรมของเขาจะเป็นกรรมอะไร หนักหนาขนาดไหน รอชม

ช่อง GMM 25

ละครยุทธการปราบนางมาร เวลา 20.10 น.

ในระหว่างที่ยุทธการ (เต๋า เศรษฐพงศ์) ตามง้อเพื่อขอโทษรัมภาภัสร์ (ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก) ก็ทำให้เขารู้ว่ามีคนคิดลอบทำร้ายรัมภาภัสร์ ยุทธการจึงรีบไปขัดขวางจนทำให้ตัวเองถูกยิงได้รับบาดเจ็บสาหัส รัมภาภัสร์รู้เรื่องก็ตกใจมากรีบมาเยี่ยม และคอยดูแลเพื่อตอบแทนที่ช่วยเหลือเธอ แต่ก็ออกคำสั่งให้ยุทธการเลิกติดต่อเธออย่างเด็ดขาด ซึ่งยุทธการไม่ยอมพยายามทำทุกวิถีทางให้รัมภาภัสร์ใจอ่อน แต่ก็ไม่เป็นผล ยุทธการจึงกลับบ้านที่ต่างจังหวัด สุดท้ายรัมภาภัสร์จะยอมลดทิฐิ และให้อภัยยุทธการหรือไม่ ติดตามได้ในตอนจบ

ช่อง Mono 29

โปรแกรมพรีเมี่ยม บล็อกบัสเตอร์ (Premium Blockbuster) เวลา 18.15 น.

นำเสนอภาพยนตร์เรื่องภารกิจฮึด เฆี่ยนนรก (Transporter 2) หลังจากที่แฟรงค์ย้ายจากฝั่งเมดิเตอร์เรเนียนของฝรั่งเศสมาอยู่ที่ไมอามี่ เขารับงานเป็นพนักงานขับรถให้กับครอบครัวบิลลิ่งส์ที่แสนจะมั่งคั่ง ทำหน้าที่ขับรถรับ-ส่ง ด.ช.แจ็ค ไปโรงเรียนทุกวันจนเกิดความผูกพัน แต่เมื่อแจ๊คโดนลักพาตัวไป นอกจากแฟรงค์ต้องช่วยเด็กชายให้รอดพ้นอันตรายแล้ว ยังต้องทำลายแผนการใหญ่ของพวกลักพาตัวที่จะปลดปล่อยเชื้อไวรัสที่สามารถฆ่าใครก็ได้ที่สัมผัสมัน

กองบรรณาธิการ M2F

WORK & LIFE

ข่าวที่น่าสนใจ