LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

11 มกราคม 2562 : 07:00 น.

ดูทีวีกัน

วันศุกร์ที่ 11 มกราคม 2562

ช่อง 3

ซีรีส์มหากาลี เทวีพิทักษ์โลก เวลา 18.00 น.

เสนอเป็นตอนจบ มหาเทพอธิบายว่าทุกชีวิตอยู่ในกาลไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้ เวลาของทุกสิ่งกำลังจะหมดลง เทวีสรัสวดีและเทวีลักษมีก็เช่นกัน มหากาลีเศร้าอย่างมากเมื่อต้องเห็นความสูญสิ้นแห่งไกรลาส เหล่าเทพต่างๆ เริ่มสลายตามๆ กันไป มหาเทพเล่าถึงที่มาที่ไปของการเกิดขึ้นของตรีเทพทั้งสามว่ามาจากที่ใด เป็นมาอย่างไร ทั้งหมดมาเพื่อทำหน้าที่ให้โลกดำเนินไปตามกฎแห่งกรรม กรรมเป็นผู้กำหนดการกระทำให้เห็นถึงผลลัพธ์ เมื่อมีพระพรหม (ผู้สร้าง) พระนารายณ์ (ผู้ดูแล) พระศิวะ (ผู้ทำลาย) และเพื่อให้ทุกอย่างสมดุลตามกฎแห่งกรรม ก็ต้องมีคู่ครองเพื่อมาช่วยดูแลอยู่ข้างกาย ที่มาที่ไปทั้งหมดก็เริ่มเปิดเผยขึ้นที่ละอย่างๆ รวมถึงมเหสี ทั้งสามของตรีเทพ พระแม่สุรัสวตี พระแม่ลักษมี และพระแม่ปารวตี ก็คือร่างอวตารของเทพผู้อยู่เหนือกาลเวลาที่เป็นผู้กำหนดเหตุการณ์ทุกสิ่งนั่นเอง

โมเดิร์นไนน์ทีวี

รายการคนค้นฅน เวลา 21.00 น.

พบกับเรื่องราวของ น้องมิลค์-วรรรญา วรรณผ่อง สาวน้อยฉายา “เสือยิ้มยาก” เจ้าของแชมป์โลกโดรนเรซซิ่งรุ่น woman ที่ประเทศจีน เมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา ซึ่งสิ่งที่ทำให้สาวน้อยวัยเพียง 11 ปีผู้นี้ ได้รับความสนใจและถูกจับตาไปทั่วโลก นั่นเพราะเธอได้สร้างประวัติศาสตร์ในการเป็นเจ้าของแชมป์โลกโดรนเรซซิ่งที่อายุน้อยที่สุดในโลก และเป็นเด็กผู้หญิงคนแรกของโลกที่คว้ารางวัลนี้ ซึ่งได้สร้างความแปลกใจ และน่าทึ่งแก่คนในวงการ FPV และคนทั่วโลก ทั้งๆ ที่กีฬาโดรนเรซซิ่งในบ้านเรานั้นนับว่ายังไม่ค่อยเป็นที่รู้จัก และก็ยังสู้ต่างประเทศไม่ได้ แต่อะไรที่ทำให้น้องมิลค์มีฝีมือขั้นเทพจนสามารถขึ้นไปยืนผงาดในเวทีระดับโลกได้ ติดตามได้ในตอน มิลค์ สาวน้อยมหัศจรรย์

วันเสาร์ที่ 12 มกราคม 2562

ช่อง 3

รายการตลาดสดพระราม ๔ เวลา 16.30 น.

ต้อนรับวันเด็กด้วยแขกรับเชิญหน้าใส ยอร์ช-ยงศิลป์ วงศ์พนิตนนท์ หนุ่มน้อยมากความสามารถที่แจ้งเกิดด้วยบทบาทวันเฉลิม ในละครเรื่อง “ทองเนื้อเก้า” ขอปรับลุคมาสวมผ้ากันเปื้อนเข้าครัวที่ร้าน “หมีไรกิน” ย่านรามคำแหง โดยมี เฮียดรีม เจ้าของร้านรอต้อนรับพร้อมแนะนำเมนูไฮไลท์ ข้าวปั้นพันธุ์ไทยสูตรเด็ด ทั้งหน้าน้ำพริกปลาทู ตามด้วยตับทอดกระเทียม หรือจะเสือร้องไห้ ก็มี จนหนุ่มยอร์ชแฮปปี้สุดๆ ทำไป ชิมไป ปิดท้ายด้วยกิจกรรมย้อนวันวานของทั้งสามพิธีกร ส่วนจะคืออะไรนั้น ห้ามพลาด

ช่อง 7

รายการ BIG CINEMA เวลา 22.45 น.

พบกับภาพยนตร์จากหนังสือขายดีระดับนานาชาติใน ปรุงชีวิต ลิขิตฝัน (The Hundred-Foot Journey) เรื่องราวของ ฮัสซาน (มานิช ดายาล) ผู้ปราดเปรื่องในการทำอาหาร แต่เขาและครอบครัวกลับต้องย้ายถิ่นฐานจากบ้านเกิดที่มุมไบ ประเทศอินเดีย มาเปิดร้านอาหารอินเดียในหมู่บ้านชนบทของเซนต์-แอนโทนิน-วาล เมืองเล็กๆ อันงดงามทางตอนใต้ของฝรั่งเศส ที่นั่นเองที่พวกเขาได้พบกับ มาดาม มัลลอรี (เฮเลน เมียร์เรน) เจ้าของร้าน เลอ ซอล เพลอร์เรอร์ ร้านอาหารฝรั่งเศสสุดคลาสสิคที่ได้รับดาวมิชลิน เธอมีทัศนคติต่อต้านร้านอาหารอินเดียเปิดใหม่แห่งนี้ พรสวรรค์ของ ฮัสซาน จะสามารถทำให้ มาดาม มัลลอรี ยอมรับในตัวของเขาและเปลี่ยนทัศนคติได้หรือไม่ ต้องติดตามชม

วันอาทิตย์ที่ 13 มกราคม 2562

ช่อง 3

รายการศึก 12 ราศี เวลา 12.15 น.

ไม่ได้มีดีแค่หน้าตา แต่หัวใจก็งดงามอีกด้วย เพราะ น้ำฝน พัชรินทร์ ได้เปิดมุมกุ๊กกิ๊กเล่าถึงสัตว์เลี้ยงแสนรักให้ผู้ร่วมศึกและแฟนๆ รายการได้ฟังไปยิ้มไป แถมที่ผ่านมายังเคยมีโอกาสได้ร่วมกิจกรรมเพื่อน้องๆ อยู่บ่อยครั้ง เรียกได้ว่าเป็นแม่พระของน้องๆ 4 ขา อย่างแท้จริง พอเจอคำถามว่าราศีใดในช่วงนี้สัตว์เลี้ยงให้โชค สาวน้ำฝนเลยขอลองลุ้นกับเขาบ้าง ไม่รู้ว่าท้ายที่สุดจะมีโชคสมใจรึเปล่า และมาลุ้นกันต่อว่า ราศีใดในช่วงนี้ ซวย!!

กองบรรณาธิการ M2F

WORK & LIFE

ข่าวที่น่าสนใจ