LIFESTYLE

07 เมษายน 2565 : 10:41 น.

โรงแรมแบงค็อกแมริออท เดอะ สุรวงศ์ ฉลองครบรอบ 4 ปีกับแพคเกจ “The Perfect 4” ที่ให้คุณได้สัมผัสกับ 4 ประสบการณ์ที่คุณไม่สามารถหาได้จากที่อื่นตลอดเดือนเมษายนนี้

จะมีอะไรที่ดีไปกว่าการเข้าพักในห้องเรสสิเดนเชียล สวีท 1 ห้องนอน พร้อมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน และผ่อนคลายระหว่างวันกับสระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้ พร้อมวิวกรุงเทพฯแบบพาโนราม่า และดื่มดำบรรยากาศในยามค่ำคืนบน เย่า รูฟท็อป บาร์ รูฟท็อปบาร์สไตล์โมเดิร์นไชนีสบนชั้นสูงสุดของโรงแรม และอิ่มอร่อยไปกับ Sunset Dim Sum ที่ประกอบไปด้วยติ่มซำ 3 เข่งพร้อมเครื่องดื่ม 1 ขวด พร้อมเพลิดเพลินไปกับวิวกรุงเทพฯ สุดตระการตา อีกทั้งยังเข้าใช้บริการที่เอ็ม คลับ คลับเลานจ์หรู บนชั้น 31เพื่อให้การเข้าพักสะดวกสบายมากขึ้น ทั้งหมดนี้รวมในแพ็คเกจเดียว

ห้องพักราคาเริ่มต้นเพียง 8,100++ บาทต่อคืน สามารถสำรองห้องพักได้ที่

www.bangkokmarriottsurawongse.com (ใส่โค้ด : P91)

• Direct booking link : https://www.marriott.com/th/reservation/availability.mi?propertyCode=BKKWO&clusterCode=corp&corporateCode=P91

• สำรองห้องพักและเข้าพักได้ตั้งแต่วันนี้ – 30 เมษายน 2565

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ