LIFESTYLE

26 เมษายน 2565 : 11:20 น.

New Collection “A WAY DAY” จาก SALAWAN แบรนด์แฟชั่นกางเกงว่ายน้ำชายสุดเท่ฝีมือคนไทยที่คุณต้องมีไว้ครอบครอง!!!

SALAWAN แบรนด์แฟชั่นกางเกงว่ายน้ำชายแนว Beach Lifestyle จากฝีมือคนไทยที่กำลังมาแรง โดย SALAWAN ได้หยิบเอาความสวยงามของท้องทะเลไทยจากการออกไปท่องเที่ยวใช้ชีวิตทำกิจกรรมเพื่อเชื่อมต่อกับธรรมชาติ ด้วยสีสันสนุกสนานและลายพิมพ์ ที่อินสไปร์จากเรื่องราวการเดินทางในดินแดนแห่งธรรมชาติ ซึ่งได้ดีไซน์ด้วยการสร้างสรรค์ลวดลายผ้าที่คงความมีสไตล์และเอกลักษณ์เฉพาะตัวเพื่อตอบโจทย์หนุ่มๆ ที่รักในการแต่งตัว SALAWAN ไม่ได้จำกัดแต่เพียงเป็นกางเกงว่ายน้ำเท่านั้น แต่ SALAWAN ยังเพิ่มดีเทลความเท่สุดเก๋ และความคล่องตัวจึงเหมาะกับการสวมใส่ในวันหยุดพักผ่อนอีกด้วย ทั้งนี้ ด้วยองค์ประกอบที่เพียบพร้อมด้วยจุดแข็ง ไม่ว่าจะเป็นการตัดเย็บอย่างทันสมัย เรื่องราวของที่มาแต่ละลวดลาย เนื้อผ้าที่ยืดหยุ่น ใส่สบาย และแห้งเร็ว อีกหนึ่งจุดแข็งที่สำคัญของ SALAWAN คือ การสร้างสินค้าด้วยการผลิตมาจากผ้ารีไซเคิล ซึ่งทำมาจากขวดพลาสติกที่ใช้แล้ว โดยกางเกงว่ายน้ำ 1 ตัวของ SALAWAN ผลิตมาจากขวดพลาสติกถึงจำนวน 5 ขวด เรียกได้ว่าเป็นกางเกงว่ายน้ำรักษ์โลกนั่นเอง เพื่อนักท่องเที่ยวยุคใหม่ที่สนใจเรื่องสิ่งแวดล้อม

ล่าสุดกับคอลเลคชั่นใหม่ของ SALAWAN ภายใต้ชื่อ A Way Day โดยได้นำเสนอกางเกงว่ายน้ำที่ยังคงไว้ซึ่งเอกลักษณ์เฉพาะตัว ผสมผสานด้วยสีสันและลายผ้าที่แตกต่างกันกับ 4 คาแรคเตอร์สุดเท่ ประกอบด้วย

·      Shark Wave

   แสงสีส้มของพระอาทิตย์ตอนตะวันลับขอบฟ้าตกกระทบกับเกลียวคลื่นในทะเล  เพิ่มความสนุกกับเหล่าเจ้าปลาฉลามกับลังแวกว่าย

·      Skyline Palm Tree เส้นขอบฟ้ากับสีสันของช่วงตะวันลับขอบฟ้าของชายหาดภูเก็ตที่ตัดกับต้นมะพร้าวริมหาดเป็นแรงบันดาลใจ แสงตะวันลับขอบสีชมพูตัดกับต้นมะพร้าวช่วงเวลาที่ที่หน้าลงไหลและเงียบสงบของท้องทะเล

·      Skyline Surfer เส้นขอบฟ้าที่ตัดกับนักเล่นเซิร์ฟที่กำลังโชว์ลีลาในกีฬาสุดเท่อย่างการโต้คลื่น ซึ่งเป็นอีกหนึ่งเสน่ห์ของจังหวัดภูเก็ต

·      Chang Bangkok 2022 กางเกงว่ายน้ำแนว Beach Lifestyle ที่มาพร้อมกับลายผ้าที่สร้างสรรค์ด้วยการเอาช้างที่เป็นสัตว์คู่บ้านคู่เมืองประจำชาติไทยมาประยุกต์ให้ดูทันสมัยแต่ยังคงความเป็นไทย พูดเลยว่าถ้าได้สวมใส่แล้วไม่มีเอ้าท์อย่างแน่นอน

นอกจากนี้ยังมี New Salawan Solid color 4 เฉดสีใหม่   Phuket Sunrise, Black Sand, Phi Phi Purple, Similan Blue ให้ทุกคนค้นพบความสนุกสร้างจิตวิญญาณให้กับวันหยุดอีกด้วย  พบกับ SALAWAN คอลแลคชั่น A WAY DAY ได้แล้วที่  

·      Line official Account - @salawan

·      Instargram - Salawan_Official

·      Facebook – Salawanbkk

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ