LIFESTYLE

01 มิถุนายน 2565 : 16:34 น.

Tinder ชวนทุกคนร่วมฉลองและเชื่อมต่อกับความหลากหลายของชุมชน LGBTQIA+ ไทย ในเทศกาล Pride

Tinder ชวนทุกคนร่วมฉลองและเชื่อมต่อกับความหลากหลายของชุมชน LGBTQIA+ ไทย ในเทศกาล Pride พบกับกิจกรรมคอลแลปส์สุดพิเศษระหว่าง Tinder และ Airbnb ด้วยการจัด Airbnb เอ็กซ์พีเรียนซ์จากชาว Pride ตลอดเดือน มิ.ย. Tinder จับมือ APCOM พร้อมเปิดตัว Pride Wave แลนด์มาร์กแห่งความภาคภูมิใจของ LGBTQIA+ แห่งแรกในประเทศไทย ตั้งแต่วันที่ 1-30 มิ.ย.นี้ที่ centralwOrld

Tinder พื้นที่ที่ผู้คนหลากหลายมาสร้างคอนเน็คชั่นอย่างมีความหมาย พร้อมเฉลิมฉลองเทศกาล Pride เพื่อสื่อสาร ให้ทุกคนได้รับรู้ถึงการยอมรับในความหลากหลายและแพชชั่นของกลุ่มคน LGBTQIA+ รุ่นใหม่ในประเทศไทย

Tinder ได้สนับสนุนทุกความหลากหลายทางสายอาชีพของ LGBTQIA+ ชาวไทย ผ่านการคอลแลปส์สุดพิเศษกับ Airbnb ในประเทศไทย เนื่องจาก Gen Z ไทย มีการมองหากิจกรรมสำหรับเดตแรกมากขึ้น โดยตัวแทน LGBTQIA+ ไทย 3 ท่าน จะมาสร้างแรงบันดาลใจในการพบปะและเชื่อมต่อความสัมพันธ์ระหว่างกันในรูปแบบใหม่ๆ ผ่านการจัด Airbnb เอ็กซ์พีเรียนซ์ที่แต่ละคนจะจัดเพียงครั้งเดียวในเดือนมิถุนายนนี้

ทั้งนี้ สมาชิก Tinder ชาวไทยจะได้เห็นการ์ดกิจกรรมเอ็กซ์พีเรียนซ์บนแอพ Tinder และสามารถปัดขวาเข้าสู่ www.connectwithpride.co เพื่อดูรายละเอียดเพิ่มเติมและสามารถจองเข้าร่วมเปิดประสบการณ์กับกิจกรรมที่น่าสนใจนี้ บน Airbnb

โดยเอ็กซ์พีเรียนซ์ที่เป็นการคอลแลปส์กันระหว่าง Tinder และ Airbnb จะมีการเปิดประสบการทั้งเคล็ดลับการ Audition ให้ตรงใจผู้กำกับ The Secret to Winning the Director’s Heart โดย “คุณตี๋” บัณฑิต สินธนภารดี ผู้กำกับชื่อดังชาวไทยจากผลงาน TharnType The Series หรือ Birthday Cake Bling with Chef Deaw ทำขนมเค้กสุดพิเศษกับเชฟเดียว คมสันต์ วงศ์ษา หรือ “เดียว มาสเตอร์เชฟ” และเรียนเต้นกับคุณโซฟี่ อัปสรสิริ อินทรคูสิน กับ Jazz Funk with Sophie

นอกจากนั้น Tinder ยังได้มีการสร้างสรรค์ ‘Pride Wave’ ซึ่งเป็นอินสตอลเลชั่นเพื่อเฉลิมฉลองความภาคภูมิใจในความหลากหลายทางเพศและเชื่อมต่อกับชุมชน LGBTQIA+ ในประเทศไทย โดย ‘Pride Wave’ นี้ มีความสูงมากกว่า 3 เมตร และยาว 7 เมตร ได้รับแรงบันดาลใจมาจากธง Progress Pride Flag ปี 2018 โดย Tinder ได้ออกแบบและได้รับคำปรึกษาจากมูลนิธิ APCOM (แอ็พคอม) ซึ่งเป็นองค์กรเอกชนที่ไม่แสวงหาผลกำไรในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ปฏิบัติงานด้านสุขภาพและ สิทธิมนุษยชนของกลุ่มความหลากหลายทางเพศ (LGBTQIA+) รวมถึงสนับสนุนความเท่าเทียม โดยสีของ ‘Pride Wave’ จะเป็นตัวแทนของพลังและความครอบคลุมถึงคนทุกกลุ่มในสังคมซึ่งจะจัดแสดงบริเวณลานด้านหน้า centralwOrld ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 มิถุนายนนี้

คุณมิดไนท์ ภานุศาสตร์ พูนเกษตรวัฒนา ผู้อำนวยการ มูลนิธิ APCOM และพันธมิตรทางด้านที่ปรึกษาของ Tinder กล่าวถึงการสร้างสรรค์อินสตอลเลชั่น ‘Pride Wave’ ร่วมกันในครั้งนี้ว่า “การสร้างการรับรู้ให้ทุกคนได้ทราบถึงการมีสิทธิเท่าเทียมกันเป็นเรื่องที่สำคัญมาก โดยการจับมือเป็นพันธมิตรกับ Tinder ครั้งนี้จึงเป็นเรื่องที่มีความหมายและเรารู้สึกภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ ‘Pride Wave’ จะเป็นตัวแทนชุมชน LGBTQIA+ ในประเทศไทยที่มีความหลากหลายและยังช่วยให้ผู้คนสามารถมารวมตัวกันเพื่อเฉลิมฉลองเดือนแห่งเทศกาล Pride ประจำปี 2565 ได้อีกด้วย”

Tinder เล็งเห็นว่าคนรุ่นใหม่ชาวไทยกำลังมองหาความสัมพันธ์ที่ยืดหยุ่นและหลากหลายมากขึ้น โดย Tinder ได้ออกแบบแอพพลิเคชั่นให้สมาชิกสามารถเลือกอัตลักษณ์ทางเพศที่แตกต่างกันได้ถึง 30 อัตลักษณ์และเพศวิถีได้ถึง 9 แบบ ซึ่งเมื่อเร็ว ๆ นี้ Tinder ได้เพิ่ม PRIDE เข้าไปใน Passion ซึ่งสมาชิก Tinder สามารถเพิ่ม Passion นี้ลงไปในหน้าโปรไฟล์ เพื่อเป็นการเข้าร่วมการเฉลิมฉลอง PRIDE และเพื่อแสดงถึงการสนับสนุนชุมชน LGBTQIA+

รายละเอียดเกี่ยวกับกิจกรรมเอ็กซ์พีเรียนซ์โดยการร่วมมือกันระหว่าง Tinder และ Airbnb · The Secret to Winning the Director’s Heart

บัณฑิต สินธนภารดี หรือ ตี๋ ผู้กำกับชาวไทย มีชื่อเสียงที่สร้างชื่อจากผลงานซีรีส์วายเรื่อง ‘TharnType The Series เกลียดนักมาเป็นที่รักกันซะดีๆ’ และ ‘นับสิบจะจูบ Lovely Writer’ โดยคุณตี๋จะมาแชร์เคล็ดลับในการออดิชั่นเป็นนักแสดง ทำอย่างไรให้ตัวเองดูโดดเด่นในสายตาของผู้กำกับ

“ผมเชื่อว่าทุกคนควรจะได้รับโอกาสเหมือนๆ กันในการทำตามความฝันของตัวเอง ในการร่วมงานกับ Tinder และการจัดเอ็กซ์พีเรียนซ์ของ Airbnb ในครั้งนี้ เราก็หวังว่าจะสามารถสร้างแรงบันดาลใจให้กับคนที่มีความสามารถอยู่ในตัวและมีใจรักในวงการบันเทิงและสนับสนุนให้พวกเขาสามารถแสดงออกถึงตัวตนที่แท้จริงได้” · Cake Bling with Chef Deaw

คมสันต์ วงศ์ษา หรือ เชฟเดียว เซเลบริตรี้เชฟที่เป็นที่รู้จักจากการเป็น ‘เจ้าหญิงแห่งวงการขนมหวาน’ จากรายการ MasterChef Thailand ซีซั่น 2 เชฟเดียวจะโฮสต์เอ็กซ์พีเรียนซ์การทำเบเกอรี่ และแบ่งปันเคล็ดลับใน การทำขนมเค้กอย่างสร้างสรรค์

“ทุกอาชีพไม่ควรมีอคติทางเพศ และอย่าปล่อยให้คนอื่นมาบอกว่าคุณควรทำหรือไม่ควรทำอะไร ไม่ว่าคุณจะรักที่จะทำอะไรให้ลงมือทำและซื่อสัตย์กับความรู้สึกของตัวเอง หวังว่าการที่ได้มาแบ่งปันสิ่งที่เรารักในกิจกรรมที่ Tinder และ Airbnb ร่วมกันจัดขึ้นในครั้งนี้จะช่วยให้คนอื่นกล้าที่จะทำตามแพชชั่นของตัวเอง” · Jazz Funk with Sophie

อัปสรสิริ อินทรคูสิน หรือ โซฟี่ นักออกแบบท่าเต้นชื่อดังและนักแสดงจะพาคุณไปทำความรู้จักกับ Jazz Funk และให้ทุกคนแสดงความเป็นตัวเองผ่านเสียงเพลงไปด้วยกัน

“โซฟี่รู้สึกตื่นเต้นมากที่จะได้เป็นผู้จัดเอ็กซ์พีเรียนซ์ของ Airbnb และจะได้แบ่งปันประสบการณ์การเต้นซึ่งเป็นสิ่งที่เรารักร่วมกับคนอื่นๆ เราก็หวังว่าคนที่มาร่วมทำกิจกรรมจะสนุกไปกับเอ็กซ์พีเรียนซ์นี้และก็หวังว่าการเต้นจะช่วยสร้างความมั่นใจให้ทุกคนและช่วยให้ทุกคนรู้สึกเชื่อมั่นในตัวเองได้มากขึ้น และยังอาจจะช่วยจุดประกายให้คนอื่นๆ มาร่วมกันแชร์สิ่งที่เป็นแพชชั่นของตัวเองด้วย”

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ