LIFESTYLE

โดย วารุณี มณีคำ

26 มิถุนายน 2565 : 19:20 น.

ท่องเที่ยวปลอดภัยไปกับสมรรถนะการขับขี่เต็มขุมกำลังจาก The All-New PEUGEOT SUV Range รถยนต์ดีไซน์หรูประวัติยาวนานกว่าสองศตวรรษจากฝรั่งเศส กับ NEW PEUGEOT 2008, 3008 SUV และ 5008 SUV

สัมผัส PEUGEOT แบรนด์ยนตกรรมหรูที่พัฒนามาอย่างต่อเนื่องตลอด 212 ปีที่ก่อตั้ง นอกจากการเปลี่ยนแปลงด้านรูปลักษณ์ดีไซน์ การพัฒนาเทคโนโลยีที่ล้ำหน้าผสานความรู้ด้านวิศวกรรม PEUGEOT ยังพร้อมตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่ต้องการความโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ ด้วยราคาที่เข้าถึงได้ ด้วย The All-New PEUGEOT SUV Range 3 รุ่นใหม่ ที่สนนราคาเริ่มต้นเพียง 1.249 ล้านบาท เหมาะเป็นรถยุโรปคันแรกให้คนมีคลาสได้ครอบครอบเป็นเจ้าของ

The All-New PEUGEOT SUV Range

เปอโยต์ 2008 SUV ใหม่ SO ME...SO MY CAR

เปอโยต์ 2008 SUV ใหม่ ผู้นําในตลาดคอมแพคเอสยูวี รถที่คว้ารางวัลชนะเลิศจาก Red Dot Award ปี 2020 ในด้าน “การออกแบบผลิตภัณฑ์” พร้อมยอดจำหน่ายเกือบ 1.2 ล้านคันในโฉมก่อนหน้า จากการตีความอัตลักษณ์ของเปอโยต์ที่ล้ำสมัย บ่งบอกถึงสัญชาตญาณ  ความอเนกประสงค์ และที่สําคัญที่สุดคือประสบการณ์การขับขี่ที่เร้าใจ เปอโยต์ 2008 SUV รุ่นใหม่ ได้ตอกย้ำอัตลักษณ์ผ่านสไตล์อันทรงพลังเหนือใคร เทคโนโลยีสุดล้ำ และ PEUGEOT i-Cockpit 3D เจเนอเรชั่นใหม่ล่าสุด รวมถึงชุดอุปกรณ์และระบบช่วยเหลือการขับขี่ ซึ่งเป็นความถนัดของเปอโยต์ 

 

เปอโยต์ NEW 2008 SUV ไม่ใช่แค่รถยนต์ที่ได้รับการออกแบบมาให้แค่สวย โดดเด่น มีสไตล์ แต่ยังสะท้อนความเป็นตัวเองได้อย่างชัดเจน ไม่เหมือนใคร ราคาเริ่มต้น 1.249 ล้านบาท

เปอโยต์ 3008 SUV ใหม่ EVERYDAY LIFESTYLE SUV

การพลิกโฉมสไตล์อย่างมีเอกลักษณ์ ครบครันด้วยดีไซน์ที่เข้ากับทุกสไตล์ ไม่ว่าจะลุคไหน ก็พร้อมเข้ากันกับบุคลิกและตัวตนได้อย่างเพอร์เฟ็กต์เสมอ รุ่นนี้ผสานเทคโนโลยีและความสง่างามที่แสดงออกมาในรูปแบบของตัวตนที่แข็งแกร่งผ่าน PEUGEOT i-Cockpit ที่ไม่มีใครเทียบพร้อมด้วยขบวนนวัตกรรมและเทคโนโลยีที่ถูกออกแบบมาเพื่อเสริมความสุนทรีย์และความปลอดภัย

เปอโยต์ 3008 SUV ใหม่ มาพร้อมกับขุมพลังเครื่องยนต์เบนซิน 1.6 ลิตร จับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด มอบสัมผัสแห่งการขับขี่อันมีสไตล์กลิ่นอายฝรั่งเศสอย่างแท้จริง ให้ทุกสัมผัสแห่งการเดินทางเต็มไปด้วยรสนิยมเหนือระดับ ที่ควบคู่ไปกับการควบคุมที่มั่นใจ พร้อมนำพาให้ทุกการเคลื่อนที่สู่ทุกจุดหมายเป็นเรื่องน่าประทับใจได้ทุกวัน New Peugeot 3008 SUV ราคา 1.699 ล้านบาท

เปอโยต์ 5008 SUV ใหม่ SPACE OF JOY

SUV 7 ที่นั่งใหม่มาพร้อม PEUGEOT i-Cockpit เจเนอเรชั่นใหม่ที่จะทำให้ผู้โดยสารได้รับประสบการณ์การขับขี่แห่งอนาคต ก้าวสู่อีกระดับของสไตล์ด้วยพื้นที่ห้องโดยสารที่กว้างขวาง โอ่อ่า รองรับการใช้งานทุกรูปแบบ และความโดดเด่นเหนือใครกับการออกแบบที่ผสานความชาญฉลาดและตัวตนที่มีพลัง เพียบพร้อมด้วยฟีเจอร์ใหม่ๆ พร้อมจะส่งมอบประสบการณ์การขับขี่ที่เป็นเลิศให้กับคุณในรถยนต์สมรรถนะสูงระดับแกรนด์ทัวร์เรอร์ เฉียบด้วยดีไซน์คันเกียร์แบบล้ำสมัย ควบคุมระบบเกียร์ไฟฟ้าอัตโนมัติ 6 สปีด ราคา 1.889 ล้านบาท

อยากสัมผัสความล้ำสมัยไปอีกขั้น พบกับ The All-New PEUGEOT SUV Range ทั้งสามรุ่นได้ที่ผู้จำหน่ายฯ รถยนต์เปอโยต์อย่างเป็นทางการทั่วประเทศ

สอบถามข้อมูลติดต่อเปอโยต์ ประเทศไทย โทร. 02-931-8400

LINE: @peugeotthailand

FACEBOOK: Peugeot Thailand

และ www.peugeot.co.th

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ