LIFESTYLE

27 มิถุนายน 2565 : 14:08 น.

แนะนำ 3 แอปฯ ไม่ต้องพึ่งการสอนแต่งรูป ขายของใน IG ต้องมี!

เริ่มต้นขายของออนไลน์ รู้ไหมว่ารูปภาพมีส่วนสำคัญที่จะช่วยให้สินค้าของเราขายดีได้ แถมบางทีก็แทบจะไม่ต้องพึ่งการโฆษณาด้วยซ้ำ สุดยอดไปเลยใช่ไหม? แต่ว่าก็ไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะแต่งรูปออกมาให้สวย ถูกจริตกลุ่มลูกค้าที่เลื่อนผ่านไปมาได้กดแวะเข้าชมหน้าร้าน เพราะถึงแม้รูปจะดีแค่ไหนถ้าสกิลการแต่งไม่ผ่านก็พังได้เหมือนกัน ครั้นจะไปหาคอร์สสอนแต่งรูปสำหรับ IG ก็ดูจะไม่ใช่ทาง บทความนี้เลยอยากจะรวบรวมแอปพลิเคชันที่เป็นเหมือนอาวุธลับ ใช้ง่ายแต่แต่งรูปโปรจนไม่ต้องง้อใครให้สอนแต่งรูปลง IG

PicsArt

ที่สุดของแอปแต่งภาพที่สามารถหาคลิปสอนแต่งรูปลง IG ใน Youtube ได้เยอะมาก ๆ PicsArt นับว่าเป็นแอปพลิเคชันยอดนิยมที่เหล่าพ่อค้าแม่ขายต่างพากันใช้เนอะมาก ทั้งยังสามารถโหลดได้ฟรีทั้งในระบบ IOS และ Android โดยจุดเด่นก็คือ การดึงเอกลักษณ์รูปภาพให้เกิดความน่าสนใจขึ้นมา ดูมีอะไรน่าค้นหาทำให้ลูกค้าหยุด และกดเข้าร้านค้าของเรา ซึ่งในตัวแอปจะมีทั้งเครื่องมือตกแต่งพื้นฐานอย่าง Edit photo ที่ให้คุณสามารถตกแต่งสีภาพ หรือใส่ฟิลเอตร์ได้อย่างมากมาย รวมไปถึงการปรับแต่งความสว่าง ความคมชัด ความเข้ม และอื่น ๆ ที่ทำให้เกิดความบาลานซ์ของภาพได้อย่างลงตัว นอกจากนี้ที่ดือแบบไม่ไหว ก็คือโหมดแต่งรูปแบบศิลป์หลากหลายสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นการใส่สติ๊กเกอร์ ตัดต่อภาพฟรีสไตล์ เพิ่มรูปภาพ ตลอดจนการใช้บรัชตกแต่ง ใส่ฟอนต์เพื่อเพิ่มข้อความ สร้างความแตกต่างยิ่งกว่าสำหรับใครที่มีฝีมือการวาดภาพก็สามารถใช้คำสั่ง Drawing ในแอปได้เช่นเดียวกัน บอกเลยว่าเป็นแอปพลิเคชันที่ทำได้ทุกอย่างจนคอร์สสอนแต่งรูปลง IG เพื่อแม่ค้าเนี่ยต้องหลบชิดมุมไปเลย

Canva

สุดยอดแอปพลิเคชันกันตายที่ใช้ได้ทั้งในคอมพิวเตอร์และโทรศัพท์ รวมถึงแท็ปเล็ตทุกรุ่น เพราะ Canva เป็นแอปที่พัฒนาขึ้นมาเพื่อให้ใช้งานได้ง่าย แม้อยู่ในเวอร์ชันฟรีก็สามารถต่อยอดไปทำรูปภาพได้หลากหลายธุรกิจ หรือจะพลิกแพลงก็สามารถใช้ได้อย่างสร้างสรรค์จนน่าตกใจ และอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับคนมีงบด้านการลงทุนงานดีไซน์เพิ่มสักหน่อย จะเสียค่าสมาชิกเพื่อเข้าถึงฟีเจอร์การแต่งภาพที่เหนือกว่าก็น่าสนใจไม่แพ้กัน เพราะคุณจะสามารถเข้าถึงรูปภาพ ไอคอน กราฟิก วิดีโอ และภาพ GIF ได้อย่างไร้ขีดจำกัด ค้นหาอะไรก็เจอ แถมยังมีเทมเพลตให้เลือกใช้งานมากมาย บอกเลยว่าตอบโจทย์และคุ้มค่ากับการเสียเงินแบบสุด ๆ เพราะแอปพลิเคชันนี้จะมอบงานกราฟิกที่เหมือนจ้างมืออาชีพมาทำได้อย่างน่าประทับใจ ใช้งานง่ายแม้เป็นมือใหม่ก็ตาม หรือจะคัสตอมเองก็ได้เหมือนกันนะ เพราะเขามีขนาดแบบมาตรฐานตามแพลตฟอร์มทั่วไปใช้ ตลอดจนโหมดปรับแแต่งเองเพื่อเริ่มต้นออกแบบให้เข้ากับคามต้องการมากที่สุด อีกทั้งยังสามารถใช้ออกแบบโลโก้ร้าน สติ๊กเกอร์ติดสินค้า และอื่น ๆ อีกมากมาย คุ้มค่าขนาดนี้จะเสียเงินค่าเรียนสอนแต่งรูป IG ไปทำไมกัน!

Meitu

ปิดท้ายด้วยสุดยอดแอปสำหรับสายบิวตี้ ขายสกินแคร์ที่ต้องการความเนียน (แต่อย่าโป๊ะ อย่าเกินจนหลอกลวงผู้บริโภคนะ) ที่สำคัญยังมีให้ใช้ได้ทั้งในระบบ IOS และ Android อัดแน่นไปด้วยฟังก์ชันมากมายสำหรับงานความสวยความงามโดยเฉพาะ แต่ก็ยังมีฟังก์ชันพื้นฐานอย่างการแต่งภาพแบบ Edit Photo ทั่วไปอยู่นะ ไม่ใช่แค่โหมดบิวตี้ที่เลื่องชื่อ นอกจากนี้ก็มีสติ๊กเกอร์น่ารักให้เลือกใช้มากมาย รวมถึงฟังก์ชันบรัชให้วาดความน่ารักลงบนรูปภาพได้อย่างอิสระ สรุปว่าดีมาก ควรค่าแก่การใช้งานฟรี ไม่ต้องไปหาคนสอนแต่งรูปลง IG อีกต่อไป

จบลงไปแล้วกับการแนะนำ 3 แอปพลิเคชันที่พ่อค้าแม่ขายต้องโหลดติดเครื่องแบบไม่ต้องพึ่งคอร์สสอนแต่งรูป IG เพราะเขามีฟังก์ชันสุดปังให้ใช้ไม่พัก บวกกับการอัปเดทอยู่เสมอ อินเทรนด์ขนาดนี้อย่าพลาดที่จะเริ่มใช้งานนะ!

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ