LIFESTYLE

04 กรกฎาคม 2565 : 14:01 น.

ใครที่มีผิวแห้งขาดน้ำ แพ้ง่าย แถมยังไม่แข็งแรง ก็พลาดบทความนี้ไม่ได้เลย เพราะเราจะมาแนะนำผลิตภัณฑ์ครีมเซราไมด์เข้มข้นสำหรับผิวแห้ง ที่ช่วยทำให้คุณกลับมามีผิวที่เปล่งปลั่ง แถมยังไม่ลอกเป็นขุย แต่งหน้ายังไงก็ติดทน!

Zermix Cream

หากใครที่มีผิวแพ้ง่าย และกำลังมองหาครีมเซราไมด์เข้มข้นสำหรับผิวแห้งแนวเวชสำอางละก็ Zermix Cream ก็ตอบโจทย์อย่างมาก เพราะครีมเซราไมด์เข้มข้นสำหรับผิวแห้งตัวนี้ สามารถมอบความชุ่มชื้นให้กับผิวได้ยาวนานถึง 72 ชั่วโมง แถมยังช่วยเสริมเกาะปกป้องผิวให้แข็งแรง ลดอาการแพ้ต่างๆ ได้อย่างดีเลยล่ะ

Cerave Moisturizing Cream

อีกหนึ่งครีมเซราไมด์เข้มข้นสำหรับผิวแห้งที่ไม่พูดถึงไม่ได้เช่นกันก็คือ Cerave Moisturizing Cream แถมสำหรับรุ่นนี้อาจจะไม่ตอบโจทย์คนที่มีผิวหน้าแพ้ง่ายเท่าไหร่นัก เนื่องจากเหมาะกับการทาผิวตัว แต่สำหรับใครที่ไม่ได้มีผิวแพ้ง่าย ก็สามารถใช้ทาบนใบหน้าได้ แถมยังซึมซาบเร็วไม่เหนียวเหนอะหนะอีกด้วย

Etude Soon Jung

หลายๆ คนน่าจะเคยได้ยินครีม Etude Soon Jung กันมานานแล้ว ซึ่งรู้หรือไม่ว่าครีมมอยส์เจอไรเซอร์ของ Soon Jung นั้นมีส่วนผสมของ Panthenoside ที่ช่วยเสริมเกราะปกป้องผิวได้ดีเทียบเท่าเซราไมด์เลยล่ะ แถมยังปราศจากสารเคมีที่เป็นอันตรายต่อผิวถึง 9 ชนิด และยังมีค่า pH 5.5 ที่ดีต่อผิวอีกด้วย

Ceramidin Cream จาก Dr. Jart+

มาต่อกันที่ครีมเซราไมด์เข้มข้นสำหรับผิวแห้งจากฝั่งเกาหลีท่ีเป็นที่ชื่นชอบของคนไทยอย่างมาก นั่นก็คือครีมเซราไมด์จาก Dr. Jart+ ที่ประกอบไปด้วยซีร่าคอมเพล็กซ์ถึง 5 ชนิด ช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้กับผิว และป้องกันการสูญเสียน้ำ ทั้งยังยับยั้งการทำงานของแบคทีเรียและมลภาวะภายนอกได้เป็นอย่างดี

สำหรับใครที่ยังไม่รู้ว่าจะเลือกซื้อครีมเซราไมด์เข้มข้นสำหรับผิวแห้งตัวไหนดี ก็สามารถไปเลือกซื้อตามที่เราได้แนะนำกันไปได้เลย บอกเลยว่าแต่ละตัวที่ได้แนะนำไปนั้นทั้งมีคุณภาพดี อ่อนโยนต่อผิว แถมยังช่วยทำให้ผิวแข็งแรงในระยะยาวอีกด้วย

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ