LIFESTYLE

25 กรกฎาคม 2565 : 17:08 น.

การทำธุรกิจในยุคดิจิทัลการพัฒนาแพลตฟอร์มออนไลน์อย่างเว็บไซต์ในการดำเนินธุรกิจ จำเป็นต้องใช้บริการโฮสติ้งที่ไว้ใจได้ การค้นหาและเลือก บริการเว็บโฮสติ้งที่ดีที่สุด สำหรับความต้องการของคุณไม่ใช่เรื่องง่าย

ซึ่งหลายคนคงเคยได้ยินชื่อของ AWS โฮสติ้ง แล้วนึกสงสัยไหมว่า AWS โฮสติ้ง แท้จริงแล้วคืออะไร และสำคัญอย่างไรต่อการทำธุรกิจในยุคดิจิทัล วันนี้เรามีคำตอบมาให้คุณ ตามไปไขข้อสงสัยคาใจในบทความนี้กันได้เลย

ก่อนจะไปทำความรู้จัก AWS โฮสติ้ง เรามาดูกันก่อนดีกว่าว่า AWS คืออะไร

Amazon Web Services หรือ AWS คือแพลตฟอร์มคลาวด์ที่ครอบคลุมและได้ถูกนำมาใช้มากที่สุดในโลก ด้วยการนำเสนอบริการอันโดดเด่นเต็มรูปแบบกว่า 200 บริการจากศูนย์ข้อมูลต่าง ๆ ทั่วโลก มีลูกค้าใช้บริการ AWS กว่าหลายล้านคน ไม่ว่าจะเป็นบริษัทชั้นนำ หรือว่าเป็นบริษัทสตาร์ตอัปที่เติบโตเร็วที่สุด หรือแม้แต่องค์กรที่ใหญ่ ๆ ก็ยังไม่พลาดที่จะไม่ใช้บริการ ตลอดจนหน่วยงานราชการชั้นนำ ต่างใช้ AWS เพื่อลดค่าใช้จ่าย เพิ่มความคล่องตัว และสร้างสรรค์นวัตกรรมที่รวดเร็วยิ่งขึ้น

AWS โฮสติ้ง คืออะไร            

โฮสติ้ง คือการให้บริการพื้นที่ในการจัดเก็บข้อมูลของเว็บไซต์หรือแอปพลิเคชันในธุรกิจของคุณ และเป็นช่องทางให้เข้าถึงเว็บไซต์และแอปพลิเคชันของคุณด้วยอุปกรณ์ที่แตกต่างกันไป ไม่ว่าจะเป็น คอมพิวเตอร์ โทรศัพท์มือ หรือว่าแท็บเล็ต โดยข้อมูลที่จัดเก็บก็จะเป็นไฟล์ต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นไฟล์ข้อมูล ไฟล์ภาพ ไฟล์วิดีโอ รวมไปถึงโค้ดต่าง ๆ ที่ใช้ในการสร้างและพัฒนาเว็บไซต์หรือว่าแอปพลิเคชันของคุณนั่นเอง 

ผู้ให้บริการโฮสติ้งจะรักษา กำหนดค่า และการใช้งานเซิร์ฟเวอร์ที่คุณเช่าสำหรับจัดเก็บไฟล์ของคุณและยังดูแลเพิ่มเติมในด้านของจะรักษา กำหนดค่า และใช้งานเซิร์ฟเวอร์จริงที่คุณสามารถเช่าสำหรับไฟล์ของคุณได้

AWS โฮสติ้ง หรือ โฮสติ้ง Amazon Web Services (AWS) นั่นก็คือ บริการโฮสติ้งที่ให้บริการโดย Amazon อันดับต้น ๆ ของโลก ในด้านอีคอมเมิร์ซ AWS โฮสติ้ง นับเป็นอีกหนึ่งบริการภายในแพลตฟอร์ม AWS ที่ใหญ่ขึ้น ซึ่งมีผลิตภัณฑ์บนระบบคลาวด์มากมาย (ทั้งหมดกว่า 200 รายการ) นอกจากการโฮสต์เว็บแล้ว ผลิตภัณฑ์ยอดนิยมบางรายการ ได้แก่ บริการพื้นที่เก็บข้อมูลบนคลาวด์และบริการฐานข้อมูลอีกด้วย

การใช้บริการเว็บโฮสติ้ง จากผู้ให้บริการที่มีความเชี่ยวชาญด้านจัดการแพลตฟอร์มออนไลน์ จะช่วยให้คุณอุ่นใจในการฝากข้อมูล และเว็บไซต์ของคุณไว้ที่โอสติ้งนี้ และทำให้คุณได้มีเวลาไปดูแลและพัฒนาเว็บไซต์และแอปพลิเคชันของคุณได้อย่างเต็มที่ รวมถึงเป็นการขับเคลื่อนธุรกิจของคุณให้สามารถก้าวสู่ความเป็นผู้นำด้านธุรกิจดิจิทัลได้อย่างไม่ยากเลยทีเดียว 

          

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ