LIFESTYLE

22 กรกฎาคม 2565 : 11:53 น.

หนึ่งในแกจเจ็ตที่เชื่อว่าหลายๆ คนขาดไม่ได้เลย นั่นก็คือหูฟังออกกำลังกาย เพราะนอกจากจะสามารถใช้ดูหนังฟังเพลงได้แล้ว

ยังสามารถใช้หูฟังออกกำลังกายคุยโทรศัพท์ระหว่างการขับรถ หรือใช้ประชุมออนไลน์ก็ได้คุณภาพเสียงที่ชัดเจน ยิ่งในปัจจุบันมีหูฟังที่ผลิตออกมาในท้องตลาดหลากหลายรุ่น ที่สำคัญหลายๆ แบรนด์ยังแข่งกันพัฒนาถึงระบบเสียงที่มีประสิทธิภาพ จนหลายๆ คนเลือกซื้อไม่ถูกกันเลยทีเดียว 

สำหรับใครที่กำลังตั้งใจจะซื้อหูฟังออกกำลังกายเอาไว้ใช้งาน เรามาดูกันหน่อยว่า ในการเลือกซื้อหูฟังนั้น ควรจะเน้นถึงเรื่องใดเป็นพิเศษ เพื่อให้เกิดความคุ้มค่าต่อเงินที่เราเสียไปมากที่สุด ใครอยากรู้ห้ามพลาดเลย! 

1. ฟังเพลงเสียงต้องไม่แตก 

ในการเลือกซื้อหูฟังที่ใช้ออกกำลังกาย การฟังเพลงที่ไม่สะดุดถือเป็นเรื่องที่สำคัญอย่างมาก แต่หากว่าใครที่ซื้อหูฟังมา และตั้งใจว่าจะใช้ฟังเพลงในตอนออกกำลังกาย แต่สิ่งที่ได้ก็คือ ขณะฟังเพลงคุณภาพเสียงที่ได้กลับเริ่มแตกจนแสบหู! หากใครที่เคยเจอกับปัญหานี้ ในการซื้อหูฟังครั้งต่อไป คุณอาจจะต้องเลือกซื้อจากแบรนด์ที่มีคุณภาพที่คุณคุ้นเคย โดยอย่าเน้นแต่ซื้อของถูก แต่อาจจะต้องยอมแลกกับราคาที่สูงขึ้นเสียหน่อย คราวนี้รับรองว่าหูฟังออกกำลังกายที่คุณซื้อใหม่จะได้เสียงใสๆ ไม่ว่าเพลงไหนมาก็เสียงไม่แตกแน่นอน ที่สำคัญไม่ทำให้ต้องเสียอรรถรสในการใช้งานอีกด้วย 

2. เลือกซื้อจากแบรนด์ที่เชี่ยวชาญด้านนี้โดยตรง 

หากคุณไม่อยากเจอกับปัญหาเรื่องของคุณภาพจากการใช้งานหูฟัง คุณสามารถเลือกซื้อจากแบรนด์ที่มีคุณภาพและเป็นตัวจริงในเรื่องหูฟังโดยเฉพาะ ที่สำคัญหากคุณเลือกซื้อจากสิ่งเหล่านี้เป็นสำคัญ ยังจะมีการการันตีสินค้า ซึ่งหากหูฟังที่เพิ่งซื้อมาเกิดปัญหา ก็สามารถนำไปเคลมได้อย่างสบายใจ แต่ทั้งนี้สินค้าที่ผลิตจากตัวจริงในด้านนี้ก็อาจมีราคาที่สูงกว่าปกติ แต่อย่าลืมว่าคุณจะได้หูฟังที่สามารถใช้ออกกำลังกายได้อย่างเหมาะสมและมีความทนทาน รวมถึงยังมาพร้อมกับหลากหลายฟังก์ชัน ไม่ว่าจะเป็นโหมดดูหนัง ฟังเพลง หรือใช้คุยโทรศัพท์ก็สามารถรองรับการใช้งานได้อย่างรวดเร็ว มีประสิทธิภาพ และไม่ต้องกลัวว่าเสียงจะแตกอีกด้วย 

3. หากเน้นแค่การใช้งานทั่วไป ปัจจุบันมีให้เลือกซื้อมากมายในท้องตลาด 

อย่างที่บอกไปว่า ในปัจจุบันนี้มีแบรนด์หูฟังออกกำลังกายออกมามากมายในท้องตลาด อีกทั้งยังมีในหลายระดับราคาให้เลือกซื้อ ซึ่งหากใครที่ไม่ค่อยเน้นการใช้งานที่คงทน ก็สามารถเลือกซื้อหูฟังในเรทราคาหลักร้อย แต่คุณอาจจะต้องยอมแลกมาด้วยคุณภาพเสียงที่อาจจะไม่ได้ดั่งใจ รวมถึงอาจจะไม่สามารถใช้คุยโทรศัพท์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ รวมถึงความเสถียรของการเชื่อมต่อกับโทรศัพท์ก็อาจจะไม่ร้อยเปอร์เซ็นต์ แต่ถ้าคุณคิดว่าต้องจะซื้อเพื่อใช้งานแก้ขัด แล้วเก็บเงินเพื่อซื้อหูฟังรุ่นในดวงใจไปเลย แบบนี้เราไม่ว่ากัน 

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ