LIFESTYLE

22 สิงหาคม 2565 : 15:43 น.

ในปัจจุบันเชื่อว่าโทรศัพท์สมาร์ตโฟนที่เป็นอุปกรณ์ที่ใคร ๆ ต่างก็มีกัน เรียกว่ากลายมาเป็นปัจจัยหลักอย่างหนึ่งเลยก็ว่าได้

เพราะเช้ามาสิ่งแรกที่เรามองหา ก็คือโทรศัพท์มือถือนั่นเอง ด้วยเหตุนี้เอง ที่ทำให้แบรนด์โทรศัพท์หลายแบรนด์ต่างแข่งขันกันเพื่อพัฒนาโทรศัพท์ที่มีฟังก์ชันใหม่ ๆ มาเอาใจผู้ใช้งาน เพื่อกระตุ้นให้คนเลือกซื้อโทรศัพท์สมาร์ตโฟนของตนเองไปใช้

แต่รู้ไหมว่า! นอกจากโทรศัพท์สมาร์ตโฟนแล้ว สิ่งหนึ่งที่เป็นที่ต้องการมากทั้งของคนซื้อ และเป็นอีกหนึ่งตลาดใหญ่ของคนขาย สิ่งนั้นคืออุปกรณ์เสริมโทรศัพท์มือถือนั่นเอง วันนี้เราได้รวบรวม 5 อุปกรณ์เสริมโทรศัพท์มือถือสมาร์ตโฟนที่ใครก็ต้องมีมาแนะนำกัน จะมีอะไรบ้าง ตามไปอ่านกันได้เลย

เคส

หากให้แนะนำอุปกรณ์เสริมโทรศัพท์ สิ่งแรกที่ต้องนึกถึงเลยก็คือ เคส เพราะเป็นอุปกรณ์ที่คนที่มีสมาร์ตโฟนเกือบทุกคนต้องมี เรียกได้ว่าหาได้ยากมากสำหรับคนที่ใช้สมาร์ตโฟนแล้วไม่ใส่เคส ไม่ว่าจะเป็นโทรศัพท์รุ่นธรรมดา รุ่นเรือธง หรือตัวท๊อป เจ้าของเครื่องก็นิยมหาเคสมาใส่เพื่อถนอมและปกป้องเครื่องกันทั้งนั้น 

Power Bank

อุปกรณ์ต่อมาที่อยากจะแนะนำ คือ Power Bank หรือที่เราได้ยินกันในอีกชื่อหนึ่งว่าแบตเตอรี่สำรองนั่นเอง ส่วยเหตุผลสำคัญที่ทำให้เราต้องมี Power Bank คือเราต้องใช้สมาร์ตโฟนของเราอยู่ตลอดเวลาไม่ว่าจะเพื่อท่องโซเชียล อ่านอีเมล์ ดูหนัง ฟังเพลง รวมไปถึงเล่นเกม ซึ่งเป็นการเผาผลาญแบตเตอรี่อย่างรวดเร็ว การมีแบตเดอรี่สำลอง จะช่วยให้คุณไม่ต้องห่วงว่าแบตจะหมดขณะเดินทาง หรืออยู่ในที่ที่ไม่สามารถเสียบปลั๊กไฟได้

ฟิล์มกันรอย

มาต่อกันที่อีกหนึ่งอุปกรณ์เสริมโทรศัพท์ที่เราอยากจะแนะนำ นั่นคือฟิล์มกันรอยนั่นเอง ซึ่งฟิล์มกันรอยหน้าจอสมาร์ตโฟนนับเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ช่วยถนอมโทรศัพท์สมาร์ตโฟนของคุณ ด้วยการปกป้องไม่ให้หน้าจอของคุณเป็นรอย และฟิล์มกันรอยบางอันยังสามารถลดแรงกระแทกเวลาโทรศัพท์ตก และป้องกันหน้าจอแตกได้อีกด้วย

Bluetooth Speaker

อีกหนึ่งอุปกรณ์เสริมโทรศัพท์ที่ช่วยเพิ่มอรรถรสในการใช้โทรศัพท์มือถือ คือ ลำโพงแบบพกพา เพื่อให้คุณสามารถดูหนัง ฟังเพลง ได้ด้วยเสียงดัง ฟังชัด คมบาดลึก หรือจะเปิดลำโพงตอนเล่นเกมก็เพิ่มความมันได้ในอีกระดับ และยังนำมาเปิดเพลงเวลาอยากสังสรรค์หรือปาร์ตี้กับเพื่อน ๆ เปิดเพลงฟังนอนชิลริมทะเลก็ยังได้อีกด้วย

เลนส์เสริม

เลนส์เสริม หรือ Lens Kit เป็นอุปกรณ์เสริมสำหรับคนที่ชอบถ่ายรูป ช่วยให้คุณสามารถครีเอทคอนเทนต์ใหม่ ๆ ด้วยกล้องสมาร์ตโฟนและเลนส์เสริมของคุณ ทำให้คุณสามารถสุกได้กับทุกกิจกรรม ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายภาพกับครอบครัว ถ่ายภาพตอนไปเที่ยว ถ่ายภาพตอนไปงานวันเกิดเพื่อน หรือถ่ายภาพในโอกาสสำคัญต่าง ๆ เรียกว่า สร้างสรรค์สิ่งใหม่กันได้ไม่รู้จบ

และทั้งหมดนี้คืออุปกรณ์เสริมสมาร์ตโฟนที่เรานำมาฝากกัน ใครยังไม่มีอะไร หรือว่าสนใจอันไหน ตามไปหาซื้อกันมาไว้ได้เลย

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ