LIFESTYLE

24 สิงหาคม 2565 : 16:02 น.

เชื่อว่าหลายคนคงคุ้นเคยกันดีกับหลอดไฟ LED ที่ขึ้นชื่อเรื่องความประหยัดพลังงาน และประหยัดค่าไฟลงจากหลอดไฟแบบเดิม

ที่สำคัญยังไม่ปล่อยรังสี UV มาทำลายผิวพรรณและสายตาของเรา และยังมีอายุการใช้งานที่ยาวนาน ทำให้ประหยัดค่าใช้จ่ายในการเปลี่ยนหลอดไฟบ่อย ๆ เรียกได้ว่าช่วยประหยัดได้ถึง 2 ชั้นกันเลยทีเดียว นอกจากหลอดไฟ LED แล้ว วันนี้เราจะมาแนะนำโคมไฟ LED สำหรับคนที่กำลังมองหาโคมไฟไปตั้งที่หัวเตียง หรือตั้งที่โต๊ะอ่านหนังสือ พร้อมบอกพิกัด 4 แหล่งช้อปโคมไฟ LED จะมีที่ไหนกันบ้าง ตามไปดูกันได้เลย

โคมไฟ LED มีแบบไหนบ้าง

  1. โคมไฟติดเพดาน เป็นแบบที่นิยมใช้กันในบ้านสมัยใหม่ ให้แสงสีนวลสบายตา เหมาะสำหรับห้องที่ไม่ต้องการแสงสว่างจ้า เช่น ห้องนอน ห้องนั่งเล่น ห้องดูโทรทัศน์
  2. โคมไฟสปอตไลต์ เหมาะกับใช้นอกบ้าน ในสนามหญ้าที่ต้องการแสงสว่างมาก ๆ ช่วยให้บ้านดูทันสมัยและโดดเด่นมากยิ่งขึ้น
  3. โคมไฟตั้งพื้นและโคมไฟตั้งโต๊ะ มีให้เลือกหลายแบบหลายสไตล์และสีสัน ให้เลือกหาได้ตามชอบใจ และเอามาตกแต่งให้เข้ากับสไตล์บ้านได้อย่างลงตัว 

4 แหล่งช้อปโคมไฟ LED มีที่ไหนบ้าง

HI-TEK

มาเริ่มกันที่แหล่งรวมสินค้าไฟฟ้าแสงสว่างและเครื่องใช้ไฟฟ้าอย่าง HI-TEK ที่รวบรวมสินค้าคุณภาพจากทั่วโลกมาไว้ที่นี่ เป็นแหล่งที่คุณสามารถหาซื้อโคมไฟ LED ได้ไม่ยาก เพราะที่นี่มีนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าและไฟฟ้าส่องสว่างที่ทันสมัย และมีความปลอดภัย ราคาคุ้มค่า

HomePro

มาต่อกันที่ HomePro แหล่งรวมวัสดุก่อสร้าง เฟอร์นิเจอร์ ของตกแต่งบ้านคุณภาพดีไว้มากมาย เชื่อว่าคุณจะสามารถหาซื้อโคมไฟ LED ที่สวยถูกใจได้จากที่นี่อย่างแน่นอน เพราะที่นี่รวบรวมโคมไฟไว้หลากหลายรูปแบบและหลายดีไซน์ ให้คุณไปแมตช์กับห้องต่าง ๆ ของบ้านคุณได้อย่างลงตัว

IKEA 

หากพูดถึงแหล่งรวมเฟอร์นิเจอร์ชั้นนำ จะไม่พูดถึง IKEA ก็คงไม่ได้ เพราะที่นี่รวบรวมสินค้าคุณภาพมาไว้ให้คุณเลือกมากมาย มีทั้งหลอดไฟ อุปกรณ์ไฟฟ้าส่องสว่าง รวมถึงอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้า และยังมีโคมไฟและหลอดไฟให้คุณเลือกซื้อไปใช้ตามความต้องการได้อย่างแน่นอน

LED LIGHTING 

ที่สุดท้าย คือ LED LIGHTING อีกหนึ่งแหล่งรวมไฟฟ้าส่องสว่าง LED ที่มีให้เลือกทั้งหลอดไฟและโคมไฟ ให้คุณสามารถเลือกไปตกแต่งบ้านได้อย่างลงตัว โดยจะเลือกเป็นแบบใดก็ได้ที่เหมาะกับการใช้งานและตรงตามความต้องการของคุณ

หวังว่าบทความนี้จะช่วยให้คุณสามารถเลือกโคมไฟที่ใช่ สวยงาม ประหยัดพลังงาน และตรงใจมากที่สุดมาไว้ใช้ในบ้านของคุณเอง

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ