LIFESTYLE

18 ตุลาคม 2565 : 17:21 น.

แจกพิกัดโครงการบ้านหรูสไตล์ยุโรปน่าจับจอง! อัปเดต 2022

นอกจากโครงการบ้านสไตล์มินิมอลแล้ว ในปัจจุบันนี้โครงการบ้านหรูสไตล์ยุโรปก็เป็นอีกหนึ่งสไตล์ที่ได้รับความนิยมไม่แพ้กัน เพราะเป็นบ้านที่ให้ความรู้สึกหรูหราร่วมสมัย ตอบโจทย์การพักผ่อนและการอยู่อาศัยได้อย่างไม่รู้เบื่อ สำหรับใครที่กำลังมองหาบ้านหรูสไตล์ยุโรปในฝันสักหลัง วันนี้เราจะมาแจกพิกัดโครงการน่าสนใจที่คัดมาแล้วว่าเป็นโครงการคุณภาพ ตอบโจทย์ทุกครอบครัว มาดูกันว่าจะมีที่ไหนที่น่าสนใจบ้าง

แจกพิกัดโครงการบ้านหรูสไตล์ยุโรป 2022 

1.Crystal Solana

เริ่มต้นด้วยโครงการบ้านหรูสไตล์ยุโรปแห่งแรกที่เราอยากแนะนำนเป็นอย่างยิ่ง มาในรูปแบบของคฤหาสน์สุดหรูที่มีดีไซน์สวยร่วมสมัยเหนือกาลเวลา ผ่านการออกแบบอย่างใส่ใจ จนเกิดเป็นบ้านที่ตอบโจทย์การอยู่อาศัยอย่างครบครัน ทั้งหน้าต่างที่สูงโปร่งเพื่อช่วยให้รับลมได้อย่างสะดวก ระเบียงชมวิวรอบด้านเพื่อความผ่อนคลายอย่างที่สุด รวมถึงวัสดุคุณภาพสูงที่ผ่านการคัดสรรมาอย่างดี เพื่อให้ได้บ้านที่ไม่ใช่แค่ดีไซน์สวย แต่ยังสามารถใช้สอยพื้นที่ทุกตารางนิ้วได้อย่างคุ้มค่า เชื่อได้เลยว่าโครงการนี้จะต้องกลายเป็นโครงการในฝันของใครหลาย ๆ คนอย่างแน่นอน 

2.Bangkok Boulevard Westgate 

มาต่อกันที่อีกหนึ่งโครงการบ้านหรูสไตล์ยุโรปที่ได้แนวคิดมาจากเมืองสุดโรแมนติกชายฝั่งทะเลเมดิเตอร์เรเนียน ณ ประเทศฝรั่งเศส ซึ่งเป็นเมืองตากอากาศที่ได้รับความนิยมมานานกว่า 100 ปี จนกลายเป็นสถาปัตยกรรมที่โดดเด่นและลงตัวด้วยดีไซน์หรูสะดุดตา พร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันที่ตอบโจทย์การพักอาศัยได้อย่างลงตัว เป็นความเงียบสงบอย่างแท้จริงที่รอให้คุณได้สัมผัส รองรับครอบครัวขนาดใหญ่ และคุ้มค่าด้วยทำเลศักยภาพที่เหมาะกับการลงทุน สะดวกสบายทุกการเดินทาง เป็นอีกหนึ่งโครงการคุณภาพที่น่าจับจองอย่างที่สุด

3.The Matias 

สำหรับใครที่กำลังมองหาโครงการบ้านหรูสไตล์ยุโรป ที่นี่ก็เป็นอีกหนึ่งโครงการที่เราอยากจะแนะนำเป็นอย่างยิ่ง เป็นโครงการที่ออกแบบในสไตล์ Dutch Colonial มาพร้อมส่วนกลางสุดครบครัน และพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง รองรับการพักผ่อนและการอยู่อาศัยทั้งครอบครัว ทั้งยังเดินทางสะดวกด้วยการเชื่อมต่อถนนหลักมากกว่า 4 สาย อยู่ใกล้พื้นที่สาธารณะและศูนย์การค้าชั้นนำมากมาย เป็นอีกหนึ่งโครงการคุณ๓าพที่ควรค่าแก่การลงทุนเป็นอย่างยิ่ง 

4.Grandio

หากจะให้แนะนำโครงการบ้านหรูสไตล์ยุโรปแต่ไม่แนะนำที่นี่จะต้องไม่ได้แน่นอน เพราะเป็นโครงการสุดหรูที่มีฟังก์ชันน่าสนใจ โดดเด่นไม่เหมือนใครด้วยการดีไซน์ห้องนอนและห้องต่าง ๆ ไว้อย่างพิเศษ ทั้งยังมีสระว่ายน้ำในบ้านเพื่อยกระดับการพักผ่อนให้เหนือไปอีกขั้น มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน ลงตัวทั้งการผ่อนคลายและการใช้ชีวิต ให้คุณได้ใช้ชีวิตในฝันได้ที่โครงการนี้ 

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ