LIFESTYLE

18 ตุลาคม 2565 : 17:22 น.

แจกพิกัดร้านขายเสื้อยืดแขนยาวแฟชั่นในไอจี ราคาไม่แพง!

ใครที่กำลังมองหาเสื้อยืดแขนยาวแฟชั่น ไม่ว่าจะใส่ไปทำงาน ใส่ไปเรียน ใส่ลำลอง หรือซื้อเป็นของขวัญให้เพื่อน ให้คนรักอยู่นั้น วันนี้เราได้รวมรวมพิกัดร้านขายเสื้อยืดแขนยาวแฟชั่นในไอจี ที่รับรองว่าคุณภาพดี ราคาไม่แพงมาฝากกัน จะมีของแบรนด์ไหนบ้าง ไปดูกันเลย!

1.@rudedog.co

มาเริ่มกันที่แบรนด์แรก อย่าง Rudedog ที่เชื่อว่าหลายคนน่าจะคุ้นหู คุ้นตา หรือเคยใส่กันมาบ้างแล้ว ซึ่งสินค้าจากแบรนด์นี้ถือเป็นสินค้าที่มีเอกลักษณ์ ดีไซน์ที่สวยงามที่ออกแบบรุ่นใหม่ๆ ออกมาเสมอ ซึ่งหากใครกำลังมองหาเสื้อยืดแขนยาวแฟชั่นที่มีสีสันและลวดลายที่หลากหลาย แต่ก็แฝงไปด้วยความเรียบง่าย รับรองว่าแบรนด์นี้ตอบโจทย์คุณได้อย่างแน่นอน แถมยังมีราคาถูก และคุณภาพทนทาน ที่คุณสามารถซื้อไปใส่ได้นานอย่างแน่นอน

2.@bigkit_renny_shops

มาต่อกันที่แบรนด์ร้านขายเสื้อผ้าในไอจีราคาถูกอย่าง Bigkits Renny Shops ที่ได้คัดสรรเสื้อยืด เสื้อคอกลมคุณภาพดี ในราคาที่คุณจับต้องได้ โดยเสื้อยืดแขนยาวแฟชั่นของร้านนี้เริ่มต้นในราคาส่ง เพียง 75 บาท มีให้เลือกหลากหลายสีสัน รับรองว่าใครที่มองหาเสื้อยืดสีต่างๆ ร้านนี้มีพร้อมส่งให้คุณอย่างแน่นอน

3.@Evefizzshop

ร้านพร้อมส่งเสื้อยืดแขนยาวที่มีความเป็นเกาหลีแบบฉบับไอดอล ที่คุณสามารถนำมา Mix and Match ได้ตามใจชอบ ให้คุณสนุกกับการแต่งตัวได้ในทุกวัน แถมราคาเริ่มต้นเพียง 300 บาทอีกด้วย 

4.@Choosedress

อีกหนึ่งร้านขายเสื้อผ้าในไอจีที่เราขอแนะนำ นั่นก็คือ Choosedress ที่มีหน้าร้านอยู่ The Street รัชดาฯ ให้คุณได้ไปเลือก ไปลองได้อย่างสะดวก แต่ถ้าหากใครไม่สะดวก ก็สามารถสั่งผ่านช่องทางออนไลน์ได้ โดยเสื้อผ้าร้านนี้จะเน้นขายเสื้อแขนยาวแฟชั่นเป็นหลัก ส่วนใหญ่จะเป็นสีพื้นที่น่ารักมุ้งมิ้ง มีลวดลายน้อยๆ ราคาเริ่มต้นเพียง 280 บาทขึ้นไป หรือหากคุณสั่งเยอะ หรือสั่งเป็นจำนวนมาก ทางร้านก็มีบริการจัดส่งให้ฟรีอีกด้วย

5.@Snowbegins

แน่นอนว่าขึ้นชื่อว่า Snow สินค้าหลักของร้านนี้ก็คงหนีไม่พ้นเสื้อกันหนาว เสื้อยืดแขนยาวนั่นเอง รวมไปถึงเสื้อ Coat กางเกงหรือกระโปรงยาวไว้ให้คุณเลือกซื้อใส่ต้อนรับหน้าหนาว ส่วนเสื้อก็จะมีทั้งแบบใส่สบายๆ แบบหนาๆ หรือแบบหนามากที่เหมาะสำหรับผู้ที่กำลังจะเดินทางไปต่างประเทศหรือพื้นที่ที่อากาศเย็นนั่นเอง

เป็นยังไงกันบ้างสำหรับแหล่งจำหน่ายเสื้อยืดแขนยาวแฟชั่นในไอจี ที่เราขอรับรองว่าคุณจะได้รับทั้งสินค้าคุณภาพดี ในราคาที่จับต้องได้ แถมยังได้สนุกกับการแต่งตัวในทุกวันอีกด้วย

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ