LIFESTYLE

03 พฤศจิกายน 2565 : 11:39 น.

เทศกาลบอลลูนยักษ์กลางเมืองครั้งแรกของกรุงเทพฯ เปิดประตูความสุข ยกพื้นที่ให้บอลลูนสุดตระการตา พร้อมกิจกรรมสุดฟินเพียบ

ตระการตาจนต้องรีบเลี้ยวรถเข้ามาที่ Crystal Design Center (CDC) เพราะความโดดเด่นของบอลลูนยักษ์ที่เห็นมาแต่ไกลดึงดูดใจให้เข้ามาชมด้วยสายตาตัวเองโดย CDC จัดงานใหญ่สุดอลังการรับลมหนาว “CDC Balloon Fun Festival 2022” เทศกาลบอลลูนยักษ์กลางเมือง ครั้งแรกของกรุงเทพมหานคร บนถนนประดิษฐ์มนูธรรม (เลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา) ระหว่างวันที่ 16-20 พฤศจิกายน 2565 ที่พร้อมยึดพื้นที่สร้างความสุขให้กับทุกคนที่มาร่วมงาน ตื่นตา ตื่นใจ จัดมาแบบแน่นๆ ด้วยบอลลูนขนาดใหญ่ หลากหลายลวดลายโดดเด่น เน้นสีสันสดใส สุดตระการตา จนต้องตะโกนว่าปังที่สุดดดด!! CDC คอนเฟิร์มความอลังการ อดใจไม่ไหวจนต้องมาเช็กอิน!

กวินทร์ เอี่ยมสกุลรัตน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อัลไล รีท แมนเนจเมนท์ จำกัด กล่าวถึงการจัดงานในครั้งนี้ว่า “ในช่วงปลายปีที่มีลมหนาวพัดผ่านมา ถือเป็นบรรยากาศที่ดีมากๆ เหมาะที่จะจัดกิจกรรมให้ได้ Relax เชื่อว่าทุกคนอยากมีช่วงเวลาผ่อนคลาย CDC พร้อมเปิดพื้นที่และจัดงาน CDC Balloon Fun Festival เทศกาลบอลลูนยักษ์กลางเมือง ครั้งแรกของกรุงเทพมหานคร เพื่อส่งความสุข มอบรอยยิ้ม และสร้างสีสันให้กับกรุงเทพฯ ด้วยบอลลูนยักษ์ที่นำมาเป็นไฮไลต์ของงาน โดย CDC อยากมอบช่วงเวลาสุดพิเศษให้ได้เก็บเกี่ยวความสุขไปด้วยกัน บรรยากาศดีๆ ต้องมาพร้อมอาหารและคอนเสิร์ตที่เรียกได้ว่ามาร่วมงานนี้กลับบ้านไปพร้อมกับความสุขแน่นอน”

ร้องว้าว! ตื่นตา ตื่นใจ ตั้งแต่ก้าวแรกที่เข้ามาในงาน โดยมีบอลลูนยักษ์เป็นแลนด์มาร์กรอต้อนรับ เปิดประตูแห่งความสุข การันตีว่าอดใจไม่ไหวต้องถ่ายรูปตั้งแต่จุดแรกแน่นอน จะถ่ายเดี่ยว กรุ๊ปช็อตของ ก๊วนเพื่อน หรือแบบครอบครัว รับรองว่าได้รูปที่ถูกใจ สีสันสดใส มีบอลลูนเป็นไฮไลต์ ไปโพสต์อวดในโซเชียลจนอยากจะมาตามรอยชัวร์ๆ ไม่เพียงความสวยงามในตอนกลางวันที่บอลลูนยักษ์จะสะกดใจให้ฟินแล้ว ในช่วงกลางคืนจัดเต็มด้วยแสง สี ตระการตา จะอยู่ในช่วงเวลาไหนก็เป็น Magic Moment ไปหมด เก๋ยืนหนึ่งสมกับเป็นเทศกาลบอลลูนยักษ์กลางเมืองครั้งแรกของกรุงเทพฯ

งาน CDC Balloon Fun Festival ยังมีอีกหลายโซนและหลายกิจกรรมให้ได้ Relax ปล่อยใจ ปล่อยจอย ใช้ Free Time อย่างมีความสุข ที่พลาดไม่ได้กับกิจกรรมขึ้นบอลลูนที่พาลอยสูงกว่า 20 เมตร ชมเมือง 360 องศา ให้ลมพัดผ่านหน้า พร้อมกับชมวิวกรุงเทพฯ สุดลูกหูลูกตา สัมผัสธรรมชาติแบบฟินสุดๆ (เงื่อนไขที่กำหนด: เพียงช้อปวันนี้ถึง 13 พ.ย. 65 ที่คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์ (CDC) สะสมครบ 50,000 บาทขึ้นไป/วัน (1 ท่าน/1 สิทธิ์/ตลอดรายการ) ช้อปที่ศูนย์การค้าเดอะ คริสตัล เอกมัย-รามอินทรา และเดอะ คริสตัล ราชพฤกษ์ สะสมครบ 20,000 บาทขึ้นไป/วัน (1 ท่าน/1 สิทธิ์/ตลอดรายการ) *จำกัด 42 สิทธิ์แรกเท่านั้น/1 สิทธิ์/2 ท่าน ฟินทุกกิจกรรมโดนใจ พร้อมรับของที่ระลึกและเครื่องดื่มภายในงาน)

บรรยากาศดี ฟินไปกับบอลลูนที่รายล้อมรอบงานแล้ว ยังมีพื้นที่ให้นั่งชิลมากมาย และเพลินไปกับอาหารสุดอร่อยจาก Food Trucks Market จัดเต็มทั้งบาร์บีคิว เบอร์เกอร์ ขนมต่างๆ ผลไม้ สายเครื่องดื่มมีครบทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นกาแฟ และ Soft Drink หรือจะ Hang Out กับเพื่อนในบรรยากาศสุดชิลกันได้ในโซน Est.33 Garden ที่มีเครื่องดื่มชื่นใจพร้อมเสิร์ฟ เคล้าไปกับเสียงเพลงจากวงดนตรีที่บรรเลงให้ฟังอย่างเพลินใจ

ที่สุดที่ต้องมากับ Exclusive Night Concert ฟังเพลงเพลินกับคอนเสิร์ตสุดชิล ใกล้ชิดศิลปินชื่อดัง ทั้งสายร้องและสายเอ็นเตอร์เทน อย่าง Jetset’er (เจ็ตเซ็ตเตอร์) ป๊อบ ปองกูล แดนซ์มันส์ๆ ขวัญใจวัยทีนก็มา อย่าง PROXIE (พร็อกซี) และ Atlas (แอทลาส) สนุก ครบ ทุกอารมณ์ พบกันได้ในวันเสาร์ที่ 19 และวันอาทิตย์ที่ 20 พฤศจิกายน 2565 (รับสิทธิ์ที่นั่งสุด Exclusive ชมคอนเสิร์ตใกล้ชิดติดขอบเวที จำนวน 2 ที่นั่ง เพียงช้อปสะสมใบเสร็จระหว่างวันนี้ถึง 13 พ.ย. 65 ครบ 5,000 บาทขึ้นไป ณ ศูนย์การค้าเดอะ คริสตัล ชัยพฤกษ์, เดอะซีน, อมอรินี่, เพลินนารี่, แอมพาร์ค, สัมมากรเพลส รามคำแหง และสัมมากรเพลส ราชพฤกษ์ *จำกัด 100 สิทธิ์แรกเท่านั้น/1 สิทธิ์/2 ที่นั่ง)

งานดีๆ กิจกรรมเพียบแบบนี้จะอดใจยังไงไหว Crystal Design Center (CDC) พร้อมเปิดพื้นที่เสิร์ฟความสุขไปถึงทุกคนให้ได้มีช่วงเวลาสุดประทับใจส่งท้ายปี พบกันได้ในงาน CDC Balloon Fun Festival 2022 เทศกาลบอลลูนยักษ์กลางเมืองครั้งแรกของกรุงเทพฯ ระหว่างวันที่ 16-20 พฤศจิกายน 2565 บริเวณ Event Park ณ Crystal Design Center (CDC) ถนนประดิษฐ์มนูธรรม (เลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา) ตั้งแต่เวลา 15.00 น. เป็นต้นไป เข้าชมฟรีตลอดทั้งงาน หรือสอบถามเพิ่มเติม โทร. 0 2101 5999

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ