LIFESTYLE

07 พฤศจิกายน 2565 : 11:37 น.

ปักหมุด 3 ที่ Hangout ติด BTS ที่สายเที่ยวไม่ควรพลาด!

ไม่เพียงแต่จะเป็นเมืองหลวงที่มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันเท่านั้น แต่กรุงเทพฯ ยังเป็นมหานครที่รายล้อมไปด้วยแสงสีเสียงเพื่อความสนุกในทุกช่วงเวลา แถมเดินทางได้ง่าย ๆ มีที่ Hangout ติด BTS ให้เลือกใช้ช่วงเวลาดี ๆ ตามความต้องการมากมาย และหากในตอนนี้ใครกำลังมองหาที่ Hangout ติด BTS ดี ๆ ที่ลงตัวกับทุกความต้องการของเพื่อนและคนสำคัญ แต่ยังไม่รู้จะปักหมุดเที่ยวที่ไหนดี ลองมาทำความรู้จักกับ 3 แหล่งเที่ยวสุดเอนจอย ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ใจกลางกรุงเทพฯ ที่นำมาฝากในวันนี้กัน แต่จะเป็นที่ไหน โดนใจสายเที่ยวอย่างไร มาทำความรู้จักทั้ง 3 แหล่งเที่ยวติด BTS ไปพร้อมกันเลย!

The Mercury Ville

The Mercury Ville ศูนย์รวมความชิคใจกลางกรุงเทพฯ ถือเป็นอีกหนึ่งที่ Hangout ติด BTS ชิดลมที่ครบจบได้ทั้งสายกิน สายช้อป หรือหากใครเป็นสายเน้นหาที่นั่งเมาท์มอยกับเพื่อนแบบยาว ๆ The Mercury Ville ก็พร้อมตอบโจทย์ได้ทุกด้านอย่างลงตัว 

วิธีเดินทางไปที่ Hangout ติด BTS ชิดลมอย่าง The Mercury Ville สามารถทำได้ง่าย ๆ เพียงนั่งรถไฟฟ้า BTS มาลงที่สถานีชิดลมก็สามารถเดินเข้า The Mercury Ville จากทางเชื่อมได้ทันที หรือจะเดินมาจากสยามก็ใช้เวลาเพียง 5 นาทีเท่านั้น เดินทางง่าย ๆ แถมครบจบทุกสายเที่ยวจริง ๆ

สวนวชิรเบญจทัศ (จตุจักร)

สำหรับใครที่กำลังมองหาที่ Hangout ติด BTS ที่มาพร้อมกิจกรรม Outdoor สนุก ๆ ให้ได้เลือกทำมากมาย สวนวชิรเบญจทัศ (จตุจักร) หรือ สวนรถไฟก็ถือเป็นอีกหนึ่งจุดนัดพบที่ชาวสายกิจกรรมไม่ควรพลาดเลยทีเดียว ซึ่งนอกจากจะมีจักรยานให้ได้เลือกปั่นรอบสวนกับแก๊งเพื่อนแล้ว ทุกคนยังสามารถช่วยเพื่อน ๆ ไปออกกำลังกาย นั่งเล่น นั่งเมาท์ หรือเดินชมสวนเพลิน ๆ ก็ได้เช่นเดียวกัน 

การเดินทางไปสวนวชิรเบญจทัศ (จตุจักร) สามารถทำได้ง่าย ๆ เพียงนั่งรถไฟฟ้า BTS มาลงสถานีหมอชิต หรือจะนั่ง MRT มาลงสถานีสวนจตุจักรแล้วเดินขึ้นมาก็สามารถเอนจอยกับทุกกิจกรรมที่สวนรถไฟได้ในทันที

Bangkok Art & Culture Centre

Bangkok Art & Culture Centre หรือ หอศิลป์ เป็นอีกหนึ่งที่ Hangout ติด BTS สำหรับคนสายอาร์ตที่ต้องการหยุดทุกความวุ่นวาย แล้วมาเลือกเสพศิลป์ให้หัวใจได้รู้สึกผ่อนคลาย โดยทาง Bangkok Art & Culture Centre มาพร้อมกับนิทรรศการที่เปลี่ยนเวียนหมุนไปเรื่อย ๆ อีกทั้งยังมีละคร รวมถึงการแสดงมากมายให้ได้เลือกชมตามความต้องการ

การเดินทางไป Bangkok Art & Culture Centre สามารถทำได้ง่าย ๆ เพียงนั่ง BTS ไปลงสถานีสนามกีฬา หรือ จะเดินจากสยามไปก็ใช้เวลาไม่ถึง 5 นาทีเท่านั้น เดินทางสะดวก แถมมีงานศิลป์ให้เลือกดูเพียบ!

จบลงไปแล้วกับ 3 ที่ Hangout ติด BTS ที่สายเที่ยวตัวจริงไม่ควรพลาด หากใครกำลังมองหาที่เที่ยวกับเพื่อนสไตล์ไหน อย่าลืมปักหมุดกับ 3 แหล่งเที่ยวที่นำมาฝากในวันนี้ด้วยนะ

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ