LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

23 ธันวาคม 2561 : 17:51 น.

ส่งท้ายคอลเลคชั่นระดับตำนานด้วยเทพเจ้ามังกร

อาดิดาส ออริจินอลส์ เปิดตัวโปรเจ็กต์การร่วมมือกับ โทเอ แอนิเมชั่น และภาพยนตร์แอนิเมะชื่อดังระดับโลกอย่าง ดราก้อนบอล แซด ภาพยนตร์แอนิเมะยอดฮิตระดับตำนานที่เป็นไอคอนแห่งวัฒนธรรมป๊อปร่วมสมัยมาตั้งแต่ปี 1989 ซึ่งความร่วมมือกันในครั้งนี้เป็นการดึงเรื่องราวการต่อสู้ของเหล่าฮีโร่และวายร้ายที่มีความโดดเด่น 3 คู่ มาสร้างสรรค์และออกแบบรองเท้าสนีกเกอร์

การร่วมมือในครั้งนี้ อาดิดาส ออริจินอลส์ ได้หยิบ 7 โมเดลสำคัญที่ผ่านการเลือกสรรให้ตรงกับคาแรคเตอร์ของเหล่าตัวละครทั้ง 7 มาออกแบบ เริ่มจากคู่ต่อสู้ในตำนานอย่าง ซุนโงกุน (Son Goku) และฟรีเซอร์ (Frieza) ที่มากับรองเท้ารุ่น ZX 500 RM และ Yung-1 ตามมาด้วยคู่ของ ซุนโกฮัง (Son Gohan) และ เซล (Cell) ที่ปรากฏออกมาในรุ่น Deerupt และ Prophere

สำหรับการต่อสู้ครั้งสุดท้ายของเบจิต้า (Vegeta) และจอมมารบู (Majin Buu) ได้ถูกเผยโฉมผ่านรองเท้ารุ่น Ultra Tech และ Kamanda หลังจากการรวบรวมดราก้อนบอลทั้ง 7 ก็นับเป็นการปิดท้ายด้วยการปรากฏตัวของเทพเจ้ามังกร (Shenron the Dragon) ซึ่งถือเป็นการพลิกโฉมรองเท้ารุ่น EQT Support Mid ADV PK อีกด้วย โดยทั้งหมดที่กล่าวมานั้นจะปล่อยให้ทุกท่านจับจองเป็นเจ้าของเดือนละ 2 คู่ (1 ฮีโร่ และ 1 วายร้าย)

ส่งท้ายคอลเลคชั่นระดับตำนาน ด้วยเทพเจ้ามังกร (Shenron the Dragon) กับโมเดล EQT Support Mid ADV PK ใน 2 คัลเลอร์เวย์ อย่างสีเขียว เหลือง แดง สีหลักจากคาแร็กเตอร์ Shenron และอีกคู่โดดเด่นด้วยสีดำและทอง ที่บ่งบอกเอกลักษณ์ที่สำคัญของ Golden Shenron

adidas Originals by Dragon Ball Z มีวางจำหน่ายที่อาดิดาส แบรนด์เซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์, ร้านอาดิดาส ออริจินอลส์ สยามเซนเตอร์, ร้านอาดิดาส ออริจินอลส์ ไอคอนสยาม, Carnival และทางออนไลน์ ราคา 5,500 บาท

กองบรรณาธิการ M2F

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ