LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

23 ธันวาคม 2561 : 16:59 น.

เที่ยวปีใหม่เนรมิตเรียวปากสวยด้วยลิควิดลิปสติกเนื้อแมตต์รุ่นใหม่จัดเต็ม 17 เฉดสี จาก 4U2

ผู้หญิงกับสีปากสวยติดทนทั้งวันเป็นสิ่งที่ขาดกันไม่ได้ ยิ่งในช่วงวันหยุดยาว สาวๆ ที่ชอบถ่ายรูปอัพความเคลื่อนไหวในทริปสุดพิเศษ ยิ่งต้องหาตัวช่วยดีๆ ที่ทำให้เรียวปากสีสวยตลอดทั้งวัน 4U2 แบรนด์เครื่องสำอางที่เข้าใจคนรักความสวย เปิดตัวลิควิดลิปสติกรุ่นใหม่ล่าสุด 4U2 Love Me Harder Real Matte Liquid Lipstick จัดเต็ม 17 เฉดสี เพื่อทุกลุคทุกอารมณ์ ตอบโจทย์สาวทุกสไตล์ พร้อมเผย 5 เคล็ดลับเพื่อแต่งปากสีแมตต์ไม่ตกร่องแบบมืออาชีพ

1.สครับปาก

สำหรับสาวๆ ที่ชื่นชอบสีแมตต์เก๋ๆ แต่กลัวเนื้อสีตกร่องเพราะริมฝีปากแห้ง ลองทำสครับปากง่ายๆ ด้วยการทาปากด้วยปิโตรเลียมเจลหรือลิปมันเนื้อฉ่ำๆ แล้วใช้แปรงเด็กขนนุ่มขัดที่ริมฝีปากเบาๆ จากนั้นล้างออกด้วยน้ำเปล่า แล้วใช้ผ้าขนหนูซับให้แห้ง

2.เลือกสีให้ถูก

ลองสีที่เหมาะกับเฉดผิวตั้งแต่อยู่ที่เคาน์เตอร์เครื่องสำอาง หากเลือกสีอ่อนไปจะทำให้หน้าขาวซีด แต่ถ้าเลือกสีดาร์กเกินไปจะดูเป็นสาวนักสูบ สีส่วนใหญ่ที่ทาแล้วรอดก็คือเฉดน้ำตาล สีอมแดง อมส้ม และอมชมพู ซึ่ง 4U2 คิดค้นสีเนื้อแมตต์เพื่อให้เข้ากับสีผิวของสาวไทยที่มีผิวขาวเหลือง จึงทำให้หน้าไม่ซีดและไม่โดดจากผิว

3.พกลิปบาล์ม

ช่วงอากาศแห้งในฤดูหนาว สิ่งที่สาวๆ ควรมีติดกระเป๋าคือลิปบาล์มเนื้อแวกซ์ดีๆ สักแท่ง สำหรับสาวที่มีพื้นปากแห้งเป็นทุนเดิม ควรทาลิปบาล์มก่อนทาลิปแมตต์เพื่อป้องกันไม่ให้สีแมตต์ติดร่องปาก

4.แปรงทาปาก

สำหรับผู้ที่ต้องการความเนี้ยบในการทาปาก ควรใช้แปรงทาปากในการเติมมุมปากและหยักปาก หรือควรเลือกหัวแปรงที่ติดมากับลิปแมตต์ที่เป็นหัวแหลมเพื่อการเกลี่ยให้ทั่วปากได้ง่าย

5.ไฮไลต์

หากต้องการเพิ่มความเด้งหรือมิติให้เรียวปาก เสียเวลาอีกนิดด้วยการแต้มไฮไลท์หรืออายแชโดว์ผสมชิมเมอร์สีอ่อนๆ ลงที่กึ่งกลางปากล่าง จะช่วยให้ปากดูเต็ม สำหรับเคล็ดลับการทาชิมเมอร์ให้เข้ากับปากคือ ทาชิมเมอร์สีทองลงบนลิปสติกสีโทนแดงและนู้ด ส่วนลิปโทนชมพูและม่วงให้ใช้ชิมเมอร์โทนสีเงิน

กองบรรณาธิการ M2F

4U2

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ