LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

22 มีนาคม 2562 : 13:00 น.

ร้อนท้าแดดด้วยเทคนิคเลือกครีมกันแดดที่ใช่ สำหรับหนุ่มสาวที่มีไลฟ์สไตล์แตกต่าง

ฤดูร้อนบ้านเราแสงแดดแผดเผาหนักกว่าทุกฤดู แบบนี้หนุ่มสาวที่ต้องทำกิจกรรมกลางแจ้ง คนยุคใหม่ที่ใส่ใจสุขภาพ คนที่ชอบเดินทางท่องเที่ยว หรือหนุ่มสาวออฟฟิศผู้รักการทำงาน จะปกป้องผิวอย่างไรให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของตัวเอง

เป็นที่ทราบกันดีว่าในแสงแดด ประกอบด้วยรังสีที่มีอัลตราไวโอเลต (Ultraviolet) หรือ UV ที่สามารถทำร้ายผิวของเรา โดยรังสี UVB ทำให้ผิวสูญเสียความชุ่มชื้น เกิดอาการแสบร้อน แดง และไหม้เกรียม ในขณะที่รังสี UVA ทำให้เกิดอนุมูลอิสระในผิวหนัง ทำลายความยืดหยุ่นของเซลล์ ทำให้ผิวหนังเหี่ยวย่น เกิดริ้วรอยก่อนวัย สีผิวคล้ำเข้มขึ้น ขาดความสดใส เราจึงรวบรวมเทคนิคการเลือกครีมกันแดดที่ใช่ เพื่อปกป้องผิวให้สวยใส แม้จะมีไลฟ์สไตล์ที่ต่างกันมาฝาก

หนุ่มสาวเจ้าสำอางผู้รักสุขภาพ

สำหรับสายสุขภาพที่วิ่งยามเช้ารับแดดอ่อนๆ ก่อนไปทำงาน จ๊อกกิ้งยามเย็นแบบชิลๆ BOOTS LUMINESE SUN UV SKINCARE AQUA MILK SPF50+/PA+++ ตอบโจทย์คุณที่สุด เพราะเป็นเนื้อน้ำนมบางเบา ซึมซาบเร็ว ไม่มันวาว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่ทิ้งคราบขาว ซึ่งใช้ได้กับทุกสภาพผิวทั้งผู้หญิงและผู้ชาย แถมยังช่วยให้แต่งหน้าง่าย เมกอัพไม่เป็นคราบ นอกจากนี้ ยังมียูวีฟิลเตอร์และแอนติออกซิแดนต์คอมเพล็กซ์ ช่วยปกป้องผิวจากการทำร้ายของรังสี UVA และ UVB ที่พบเจอในชีวิตประจำวัน ซึ่งถูกพัฒนาเพื่อผิวคนเอเชียโดยเฉพาะ

หนุ่มสาวออฟฟิศผู้พิชิตความสำเร็จ

คนทำงานออฟฟิศติดแอร์ไม่แคร์แดด แต่รู้ไหมว่าแสงไฟจากหลอดไฟในห้องและความแห้งของอากาศในห้องแอร์ ก็ทำให้ผิวของเราแย่ได้ไม่แพ้กับออกแดด ซึ่งสะท้อนออกมาให้เห็นในรูปของริ้วรอย ฝ้า กระ ความหมองคล้ำ ครีมกันแดดที่เหมาะกับเหล่าเวิร์คเกอร์ยุค 2019 ต้อง BOOTS LUMINESE SUN UV SKINCARE AQUA ESSENCE SPF50+/PA+++ เอสเซนส์เนื้อบางเบา ช่วยปรับสภาพผิว ซึมซาบไว ให้สาวๆ แต่งหน้าได้ง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ แถมทาซ้ำได้ระหว่างวันหากต้องการปกป้องผิวจากรังสียูวีที่มองไม่เห็นภายในอาคาร เพื่อเพิ่มการป้องกันผิวให้สุขภาพดีในทุกวัน

หนุ่มสาวอ่อนแอผู้แพ้ง่าย

เชื่อได้เลยว่า มีหลายคนที่อยากใช้ครีมกันแดดแต่ลองมากี่ยี่ห้อก็ท้อไปหมด อาจเพราะทั้งเหนียวหนืด หน้าวอก ผื่นขึ้น สิวบุก แนะนำเป็น BOOTS LUMINESE SUN UV SKINCARE AQUA GEL SPF50+/PA++++ กันแดดเนื้อเจลบางเบา เพิ่มความชุ่มชื้นแก่ผิว ซึมซาบไว ไม่เหนียว ไม่มัน แต่กันแดดได้ดีเยี่ยม สูตรเฉพาะที่ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อผิวคนเอเชียร้อนชื้นโดยเฉพาะ เหมาะกับผู้หญิงและผู้ชาย

หนุ่มสาวรักครอบครัวผู้ใส่ใจในทุกคน

สำหรับครอบครัวที่มีเด็ก ยิ่งต้องการการปกป้องที่มากกว่า เพราะเด็กๆ มีผิวบอบบางกว่าผิวผู้ใหญ่ถึง 5 เท่า ผลิตภัณฑ์กันแดด BOOTS SOLTAN จึงช่วยปกป้องผิวด้วยนวัตกรรม 5 STAR UVA ปกป้องรังสี UVA สูงสุด +90% ไร้กังวลแม้อยู่ในกิจกรรมกลางแจ้ง มีให้เลือกระดับการปกป้องตามกิจกรรม ผ่านการรับรองโดยกุมารแพทย์

หนุ่มสาวสายแว้นผู้ปะทะแดดและลม

ไม่ว่าจะเป็นไบค์เกอร์ หรือคนทำงานที่ต้องนั่งรถมอเตอร์ไซค์สู้แดด ก่อนออกจากบ้านควรใช้ครีมกันแดดทั้งผิวหน้าและผิวกาย และฟื้นบำรุงหลังออกแดดด้วย BOOTS ALOE VERA SOOTHING GEL ฟื้นบำรุงด้วยสารสกัดธรรมชาติจากว่านหางจระเข้และสารสกัดจากแอปเปิล ช่วยฟื้นบำรุง คืนความนุ่มชุ่มชื้นแก่ผิว สูตรอ่อนโยน ปราศจากสี และสารซิลิโคน สามารถใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย  

BOOTS LUMINESE SUN เพื่อผิวของคนเอเชีย 3 สูตร ได้แก่

  • BOOTS LUMINESE SUN UV SKINCARE AQUA MILK SPF50+/PA+++(50 มล. ราคา 630 บาท) เนื้อน้ำนมบางเบา ฟื้นบำรุง ซึมซาบไว ไม่มันวาว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ช่วยให้แต่งหน้าง่าย
  • BOOTS LUMINESE SUN UV SKINCARE AQUA ESSENCE SPF50+/PA+++(50 มล. ราคา 630 บาท) เอสเซนส์เนื้อบางเบา ปรับสภาพผิว ซึมซาบไว ไม่มันวาว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ช่วยให้แต่งหน้าง่าย
  • BOOTS LUMINESE SUN UV SKINCARE AQUA GEL SPF50+/PA++++ (50 มล. ราคา 560 บาท) เนื้อเจลบางเบา เพิ่มความชุ่มชื้นแก่ผิว ซึมซาบไว ไม่มันวาวไม่เหนียวเหนอะหนะ ช่วยให้แต่งหน้าง่าย

BOOTS SOLTAN มีให้เลือกระดับการปกป้องตามกิจกรรม

  • BOOTS SOLTAN BABY PROTECT & MOISTURISE SUN LOTION SPF50+/ 5 STAR UVA (200 มล. ราคา 669 บาท และ 50 มล. ราคา 249 บาท) ผลิตภัณฑ์ป้องกันแสงแดด สูตรอ่อนโยนสำหรับผิวเด็กเล็ก ไม่เจือสีและน้ำหอม พร้อมมาตรฐานสูงสุด 5 STAR UVA และแอนตี้ออกซิแดนท์คอมเพล็กซ์ ช่วยปกป้องผิวเด็กเล็กจากการทำร้ายของรังสียูวีเอผ่านการรับรองโดยกุมารแพทย์
  • BOOTS SOLTAN KIDS PROTECT & MOISTURISE SUN LOTION SPF50+/ 5 STAR UVA (200 มล. ราคา 539 บาท และ 50 มล. ราคา 199 บาท) ผลิตภัณฑ์ป้องกันแสงแดด สูตรอ่อนโยนสำหรับผิวเด็ก เนื้อโลชั่นซึมซาบเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ พร้อมมาตรฐานสูงสุด 5 STAR UVA และ แอนตี้ออกซิแดนท์คอมเพล็กซ์ ช่วยปกป้องผิวเด็กจาก การทำร้ายของรังสียูวีเอ
  • BOOTS SOLTAN PROTECT & MOISTURISE SUN LOTION SPF50+/ 5 STAR UVA (200 มล. ราคา 539 บาท และ 50 มล. ราคา 199 บาท) ผลิตภัณฑ์ป้องกันแสงแดดสูตรเนื้อบางเบา ซึมซาบเร็ว คงความชุ่มชื้นแก่ผิวพร้อมมาตรฐานสูงสุด 5 STAR UVA และ แอนตี้ออกซิแดนท์ คอมเพล็กซ์ ช่วยปกป้องผิวจากการทำร้ายของรังสียูวีเอ สาเหตุหนึ่งของผิวหมองคล้ำ และริ้วรอยก่อนวัยจากแสงแดด ผ่านการรับรองโดยผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง
  • ฟื้นบำรุงหลังออกแดดด้วย BOOTS ALOE VERA SOOTHING GEL (100 มล. 120 บาท และ 200 มล. 230 บาท) ครบทุกการปกป้องผิวจากแสงแดดด้วยขั้นตอนสุดท้าย ด้วยการฟื้นบำรุงจาก บู๊ทส์ อโรเวล่า ซูทติ้ง เจล ที่ผสานสารสกัดธรรมชาติจากว่านหางจระเข้และสารสกัดจากแอปเปิ้ล ที่ช่วยฟื้นบำรุง คืนความนุ่มชุ่มชื้นแก่ผิว สูตรอ่อนโยน ปราศจากสีและสารซิลิโคน สามารถใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย

หน้าร้อนนี้ไม่ว่าแดดจะเปรี้ยงแค่ไหน ก็อวดผิวเป๊ะปังได้ก่อนใคร หมดห่วงเรื่องภัยร้ายจากแสงแดดและยูวี ด้วยผลิตภัณฑ์กันแดดที่ช่วยปกป้องผิวได้อย่างเต็มที่จากบู๊ทส์ ในราคาเบาๆ ที่ร้านบู๊ทส์ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือที่ www.lazada.co.th/shop/bootsthailand ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง facebook.com/bootsthailand หรือ th.boots.com

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ