LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

27 มีนาคม 2562 : 19:30 น.

JASPAL Gallery x André ครีเอทลุคสุดคูลรับหน้าร้อน กับคอนเซ็ปต์ HELLO SUMMER

เปิดตัวเรียบร้อยแล้ว สำหรับคอลเลกชั่นใหม่ในสไตล์สตรีทแฟชั่นต้อนรับฤดูร้อนด้วยคอนเซ็ปต์ "HELLO SUMMER" ภายใต้ JASPAL Gallery ไลน์เสื้อผ้าที่ประสบความสำเร็จด้วยคอนเซ็ปต์คัดสรรศิลปินดังจากทั่วโลกทั้งในประเทศและต่างประเทศมาร่วมออกแบบคอลเลกชั่น โดยถ่ายทอดระหว่างศิลปะกับเทรนด์แฟชั่นในปัจจุบัน ซึ่งครั้งนี้ได้ศิลปินกราฟฟิตี้ชาวสวีเดนมากฝีมือ André Saraiva เจ้าของคาแรคเตอร์การ์ตูนสุดร่าเริงอย่าง Mr.A ด้วยใบหน้าวงกลมและรอยยิ้มขนาดใหญ่ พร้อมดวงตารูปตัวอักษร O และ X 

André Saraiva ศิลปินกราฟฟิตี้กล่าวถึงแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ผลงานนี้ว่า "โดยส่วนตัวชอบประเทศไทยอยู่แล้วโดยเฉพาะทะเลของไทย ไอเดียของคอลเลกชั่นนี้คือความเป็นซัมเมอร์และฮอลิเดย์  เมื่อพูดถึงฤดูร้อนทุกคนก็จะนึกถึงชายหาดจึงเลือกใช้สีชมพูเป็นหลักทำให้งานดูน่ารักสดใสมากขึ้น สีชมพูเป็นสีที่มีความหมาย เพราะเริ่มแรกที่ผมสร้างคาแรคเตอร์ก็ใช้สีนี้จนกลายเป็นเอกลักษณ์ของงานตัวเอง จึงอยากใส่ความหมายดีๆ นี้ลงไปในคอลเลกชั่นเพื่อส่งต่อความมีชีวิตชีวาให้ทุกคนด้วยครับ"

สำหรับการครีเอทลุคในช่วงฤดูร้อนคงพลาดไม่ได้กับไอเท็มหลักอย่างเสื้อผ้าที่มีสีสันสดใสซึ่งมาในคอนเซ็ปต์ HELLO SUMMER เป็นการผสมผสานลวดลายคาแรคเตอร์การ์ตูน Mr.A เพิ่มความสนุก ความมีชีวิตชีวาผ่านสีสันบนผืนผ้าในสไตล์แฟชั่นสตรีทอาร์ตเพื่อนำไปมิกซ์แอนด์แมทช์เป็นลุคสุดชิคกับไอเทมต่างๆไม่ว่าจะเป็น หมวก กระเป๋า รองเท้า แว่นตา เพื่อความสนุกสนานกับการแต่งตัวสำหรับเดินทางคลายร้อนในซัมเมอร์นี้ และอีกหนึ่งแรงบันดาลใจคือชายหาดยอดนิยมของเมืองไทย ถือเป็นจุดหมายปลายทางในวันหยุดหน้าร้อนของนักท่องเที่ยวทั่วโลก จึงได้รังสรรค์ไอเทมสุดพิเศษจากเมืองพัทยา ชายหาดแห่งสีสัน เกาะสมุย สวรรค์กลางอ่าวไทย และเกาะภูเก็ต ไข่มุกแห่งอันดามัน รวมถึงเซิร์ฟบอร์ดที่เป็นสัญลักษณ์ของฤดูร้อนก็ถูกนำมาครีเอทลวดลายในคอลเลกชั่นนี้โดยเฉพาะ 

ติดตามรายละเอียดได้ที่ www.jaspal.com

กองบรรณาธิการ M2F

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ